Viettel Fastest 2022 thành công rực rỡ: Hơn 2.000 vận động viên “Chạy vì Trái tim em”

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 15:57 - 25.04.2022

Sáng 24/, giải chạy Viettel Fastest dành cho mọi đối tượng đã chính thức được khởi tranh. Toàn bộ doanh thu từ bán vé giải chạy được quyên góp cho chương trình Trái tim cho em với số tiền hơn 600 triệu đồng.

Đây là lần thứ hai, Viettel Fastest 2022 với cự ly 10 km được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm. Năm 2020, chương trình lần đầu được tổ chức đã thu hút 1.500 vận động viên và trao tặng 450 triệu cho chương trình Trái tim cho em để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được chữa trị kịp thời.


Đ/c Nguyễn Quang Lập - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao 608 triệu đồng thu được từ bán vé giải chạy cho Quỹ Tấm lòng Việt - đài THVN.

Giải chạy được chia thành 3 nhóm xuất phát: Chuyên nghiệp (Pro xuất phát 6 giờ), bán chuyên nghiệp (Semi Pro xuất phát 7 giờ 5 phút) và người mới chạy (New PR xuất phát lúc 8 giờ 40 phút).

Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt với tổng trị giá lên tới 138 triệu đồng, các vận động viên tham dự giải còn có cơ hội được nhận voucher mua hàng khuyến mại của Viettel Post HN, sản phẩm đồng hồ thông minh do Viettel store phân phối.

Viettel Fastest là giải chạy có quy mô lớn, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại khi đăng ký và tham dự giải đã thu hút sự quan tâm của người dân thủ đô và các vận động viên sau một thời gian các hoạt động thể thao bị hạn chế bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Với ý nghĩa nhân văn “Chạy vì Trái tim em”, giải chạy dự kiến sẽ được tổ chức thường niên hàng năm, kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội và cộng đồng để giúp nhiều trẻ em có một trái tim khỏe. Song song với các chương trình dự án xã hội đang triển khai, giải chạy Viettel Fastest là một trong những hoạt động hướng tới triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của Viettel.

Một số hình ảnh đáng nhớ của chương trình:


Giải chạy Viettel Fastest thu hút 2.000 vận động viên hạng mục chuyên nghiệp (Pro), bán chuyên nghiệp  (Semi Pro) và người mới chạy (New PR).


Với thông điệp "Chạy vì Trái tim cho em", nhiều em nhỏ được bố mẹ  đăng ký tham gia để rèn luyện sức khỏe và gây Quỹ.


Đồng phục Viettel Fastest 2022 với nhận diện mới được nhiều vận động viên yêu thích.


Em Phạm Xuân Phong (ngoài cùng bên trái) cùng bố Phạm Hoàng Hưng hoàn thành cự ly 10km.


Đại diện Ban tổ chức trao giải thưởng cho các vận động viên đạt giải chung cuộc của từng hạng mục.


Các vận động viên yêu chạy bộ tới từ Viettel. Giải thưởng dành cho Nhóm có thành tích tốt nhất dành cho CLB Nam và Nữ năm nay thuộc về các VĐV Viettel.


Tinh thần hứng khởi yêu thể thao và trái tim nhân ái dành tặng cho các trẻ em mắc bệnh tim được lan tỏa mạnh mẽ tại sự kiện.

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua