Thành lập Hội đồng sáng kiến, ý tưởng Khối Cơ quan Tập đoàn

Minh Anh (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 14:53 - 28.02.2024

Điểm mới của quy chế về sáng kiến, ý tưởng trong Tập đoàn có hạng mục quyết định thành lập Hội đồng Cấp Cơ quan Tập đoàn, nhằm đồng nhất với các cấp xét duyệt sáng kiến, ý tưởng đã có trước đó.

Với quy chế mới do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Thiếu tướng Tào Đức Thắng ban hành, Tập đoàn quyết định điều chỉnh lại vai trò, chức năng của Ban quản lý hoạt động sáng kiến, ý tưởng. 

Theo đó, Ban Kỹ thuật sẽ thay thế vai trò của Ban Nghiên cứu sản xuất (nay đổi tên thành Ban Công nghiệp Công nghệ cao) trong hoạt động trên để phù hợp với mô hình, chức năng nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị.

Đồng thời, sau khi rà soát về việc quản lý, xét duyệt, thẩm định, công nhận sáng kiến, ý tưởng tại các Cấp, Tập đoàn quyết định thành lập Hội đồng sáng kiến ý tưởng khối Cơ quan Tập đoàn do Trưởng ban Kỹ thuật làm Chủ tịch Hội đồng. 

Sáng kiến, ý tưởng của Cơ quan Tập đoàn sẽ được phân cấp xét duyệt, thẩm định, công nhận theo 2 cấp: 

  • Cấp Khối Cơ quan Tập đoàn: Đối với các ý tưởng cấp Cơ quan Tập đoàn, các sáng kiến có giá trị làm lợi dưới 5 tỷ đồng và sáng kiến không tính được giá trị làm lợi được áp dụng >10 Tỉnh. 
  • Cấp Tập đoàn: Đối với ý tưởng cấp Cơ quan Tập đoàn áp dụng cho 2 công ty trở lên hoặc ý tưởng được đánh giá tiêu biểu, các sáng kiến có giá trị làm lợi từ 5 tỷ đồng trở lên và sáng kiến không tính được giá trị làm lợi áp dụng trong toàn quốc và phạm vi cao hơn.

Theo quyết định mới, sáng kiến, ý tưởng trong toàn Tập đoàn được phân cấp xét duyệt, thẩm định, công nhận theo 3 cấp, cụ thể như sau:

be2-01

Đồng chí có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về quy chế mới, vui lòng tham khảo tại Quyết định số 827/QĐ-CNVTQĐ về "Quy định hoạt động sáng kiến, ý tưởng của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội".

Viettel AI đạt top 4 thế giới, top 1 Việt Nam về công nghệ nhận diện khuôn mặt

  • 5

Trường kinh doanh hàng đầu nước Mỹ học hỏi kinh nghiệm quản trị của Viettel

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua