Những chiến binh xây dựng vũ trụ số tại VDS

Khánh Linh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 11:52 - 31.03.2023

Tuổi trẻ VDS  luôn tự hào tiên phong trong lĩnh vực Fintech nhờ sở hữu cho mình những chiến binh công nghệ không ngừng sáng tạo.

Với 76% quân số là lực lượng trẻ với đầy đủ tố chất của Thanh niên Việt Nam thời 4.0, Tuổi trẻ VDS  luôn tự hào tiên phong trong lĩnh vực Fintech nhờ sở hữu cho mình những chiến binh công nghệ không ngừng sáng tạo để chung sức xây dựng vị thể hùng mạnh cho thương hiệu Viettel Digital trên thị trường.

Đồng hành với Tổng công ty VDS trong suốt 4 năm qua, Đoàn thanh niên VDS đóng vai trò là lực lượng nòng cốt không chỉ trong thúc đẩy phong trào, hoạt động, môi trường làm việc hạnh phúc mà còn chủ lực trong quá trình hình thành và phát triển sản phẩm số với trí tuệ, bản lĩnh và niềm khát khao chinh phục đã tạo ra nhiều dấu ấn sâu đậm, trở thành một tổ chức Đoàn vô cùng vũng mạnh trong Viettel.

SỐNG HẾT MÌNH VÌ TUỔI TRẺ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI!… Mang trên vai kỳ vọng của thế hệ đi trước, tuổi trẻ VDS luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trước tương lai của tổ chức. Tự đặt ra những mục tiêu không ngừng rèn luyện, sáng tạo, dám dấn thân, xông pha với khát vọng bùng cháy xây dựng VDS trở thành Tổng công ty Tài chính số ngày càng lớn mạnh.

TUỔI TRẺ VDS TRÍ TUỆ - KHÁT VỌNG - TIÊN PHONG - CÔNG NGHỆ - TĂNG TỐC BỨT PHÁ!

My life - My choice_Nguyễn Vũ Hoàng Lan_292543

  • 59

Trải nghiệm SmartOTP do người VDS tự xây dựng cho Viettel Money

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1

Viettel ra mắt gói data roaming không giới hạn mới đi 20 nước

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua