Vì Viettel, tôi sẽ thay đổi để phù hợp hơn

Đinh Thị Luyến (Viettel Hưng Yên) đã đăng lúc 17:40 - 17.05.2024

Tôi sẽ làm tốt hơn công việc của mình, tự điều chỉnh để mình phù hợp hơn với công việc mà được chọn, đó chính là nhân viên Tổ chức lao động.

Vừa ra trường đầu quân cho Viettel năm 2005, với Viettel Hưng Yên tôi vừa là lính mới mà cũng được tính là những người đầu tiên khi thành lập Chi nhánh.

Với vai trò làm nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên giao dịch phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đã làm tôi phải thay đổi “hình ảnh của mình”.

Từ một người ăn mặc có vẻ “hầm hố”, tính tình nóng tính đôi khi nói cho “sướng miệng” thì khi trở thành nhân viên của Viettel đã phải sửa mình rất nhiều, khi được giao nhiệm vụ mới Tổ chức lao động càng phải gồng mình hơn, diện những “bộ vest” đi họp, điều chỉnh cách phát biểu “chính quy”.. làm cho mình già hơn trước tuổi.

c7X7fDSUCkYpNbnqW4VSTPkeYqTl1Hx7DPj8vVVm

Có 1 lần khi tuyển dụng, do thiếu kinh nghiệm, cộng với tính cách chưa tỉ mỉ tôi đã để quên bỏ qua 1 hồ sơ của bạn ứng viên không được tham gia thi tuyển đợt đó. Giám đốc đã gọi vào và 1 bài học nhớ đời là thân làm công tác TCLĐ đã bỏ qua cơ hội việc làm của 1 người, thậm chí là hy vọng của 1 gia đình…

Đến bây giờ tôi vẫn làm công tác TCLĐ, tuy có kiêm nhiệm thêm 1 số việc khác, nhưng bài học ấy làm tôi luôn ghi nhớ, luôn ánh xạ vào tất cả các công việc là tính tỉ mỉ, hoàn thiện bản thân hơn, chỉn chu trong từng lời nói, điều chỉnh phong cách làm việc để phù hợp hơn với nhân sự tại đơn vị, tạo ra giá trị khi thực thi chính sách đối với người lao động, đảm bảo hài hòa lợi ích của đơn vị và người lao động, giữ được mối quan hệ tốt với những cán bộ công nhân viên nghỉ việc. Vì khi tuyển 1 người vào làm việc sẽ có gia đình, họ hàng bạn bè, nhiều nhóm nhỏ của người đó sẽ ủng hộ dịch vụ của chúng ta, vậy khi cá nhân đó nghỉ việc chúng ta càng phải giữ được mối quan hệ tốt để những dịch vụ mà cá nhân đó đã phát triển sẽ được tiếp tục sử dụng.

Nếu vì 1 lý do nào đó dẫn đến bức xúc, mà người làm công tác TCLĐ đơn vị không xử lý được, để cá nhân đó nghỉ việc sẽ có những ý kiến không tốt cho việc sử dụng dịch vụ của mình, làm khách hàng rời mạng. Vì vậy với cách nghĩ đơn giản mặc dù là khối hỗ trợ không trực tiếp bán được sản phẩm dịch vụ, nhưng tôi sẽ nỗ lực làm tốt công việc của mình để trở thành người kết nối tốt nhất, giữ chân được khách hàng tiếp tục sử dụng mạng Viettel.

  • 408
  • 12
  • 10

Movitel: Những bước chân không mỏi từ Zero thành Hero

  • 966

Ký ức những người cùng Viettel ‘nếm mùi' khủng hoảng lần đầu tiên

  • 1559

Lumitel chung tay cùng người dân Burundi tại vùng lở núi nghiêm trọng

  • 1021

Tập đoàn tìm kiếm và đào tạo quản trị viên tương lai

  • 4410

Viettel Discovery số 01: Người Viettel cần chính xác nhất và may mắn nhất

  • 9834
  • 784
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua