Làm thế nào để CBNV Viettel tiếp cận được tài liệu của Gartner, IEEE, ITU?

Phương Linh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 11:35 - 05.01.2023

Tài liệu tham khảo là yếu tố quan trọng đối với những người làm công tác nghiên cứu. Những nội dung này được coi là cơ sở lý luận và thực tiễn cho những sáng chế về sau. Hiện nay, Tập đoàn đã có các tài khoản của những tổ chức lớn như IEEE, Omdia, ITU, Gartner và sẵn sàng chia sẻ đến đông đảo CBNV để nâng cao thêm giá trị.

Chia sẻ trên chuyên mục Vì Viettel tốt lên, đồng chí Bùi Tuấn Việt bày tỏ mong muốn được phổ biến về các tài liệu tham khảo tiêu chuẩn quốc tế trong ngành kỹ thuật mà Tập đoàn đang sở hữu.

Cụ thể ý kiến của đồng chí Bùi Tuấn Việt như sau:

Sáng nay, tình cờ tôi có được mời tham gia 1 cuộc giới thiệu về tiêu chuẩn Viễn thông quốc tế thì mới biết Tập đoàn Viettel có mua tài khoản IEEE để những người cần có thể tìm thông tin tin tham khảo về tiêu chuẩn & áp dụng. Trước đây tôi làm ở VTNet cũng thấy Viettel có tài khoản truy cập Gartner nhưng chỉ có 1 số người rất ít biết có thể truy cập và download thông tin.

Tôi hiện đang làm ở Phòng Kỹ thuật, Công ty Viettel IDC thấy những thông tin để những người làm kỹ thuật có thể tham khảo này rất quan trọng. Nên có 1 đơn vị trên Tập đoàn thống kê các tài khoản này và phổ biến cho tất cả những đơn vị có làm về nghiên cứu, thiết kế & vận hành khai thác được biết Chúng ta không nên bó hẹp những kiến thức tiêu chuẩn chung này trong 1 nhóm nhỏ. Nên phổ biến để cho mọi người biết. Càng nhiều người đọc được thì kiến thức của cá nhân được tăng lên và họ cũng sẽ đóng góp cho Tập đoàn Viettel hữu ích hơn dựa theo tiêu chuẩn & nghiên cứu Quốc tế đã được công bố. Kiến thức là vô hạn nên chúng ta cố gắng mở rộng cung cấp kiến thức cho mọi người là cách tốt. Không sợ đọc không hiểu mà chỉ sợ không chịu đọc.

Rất cảm ơn anh/ chị nếu đóng góp này được áp dụng.

anh 1.1

Với ý kiến của đồng chí Bùi Tuấn Việt, Ban Kỹ thuật Tập đoàn đã bày tỏ mong muốn những tài liệu, tri thức được chia sẻ đến càng nhiều người có nhu cầu. Bởi việc chia sẻ sẽ nâng cao thêm giá trị và tăng thêm hiệu quả đầu tư cho các tài khoản này.

Ban Kỹ thuật Tập đoàn cũng cung cấp các đầu mối phụ trách tài khoản của các tổ chức IEEE, Omdia, ITU, Gartner để hỗ trợ CBNV:

  • Tổ chức IEEE: Đầu mối Ban NCSX - Đ/c Bùi Trung Hiếu (email: Hieubt5@viettel.com.vn)
  • Tổ chức Omdia: Đầu mối Ban Chiến lược - Đ/c Hồ Duy Minh (email: Minhhd4@viettel.com.vn)
  • Tổ chức ITU: Đầu mối VTNet - Đ/c Nguyễn Ngọc Tuấn Anh (email: Anhnnt@viettel.com.vn)
  • Tổ chức Gartner: Đầu mối Ban Kỹ thuật - Đồng chí Trương Huyền Trang (email: trangth9@viettel.com.vn)

Kính mời các đồng chí theo dõi chi tiết câu trả lời của Ban Kỹ thuật Tập đoàn TẠI ĐÂY.

  • 1887
  • 7

Hiếu 'Cloud' - đại diện duy nhất của Viettel là Nhân vật truyền cảm hứng 2022

  • 3094
  • 3

18 tỷ đồng ủng hộ trong đêm Gala kỷ niệm 14 năm Trái tim cho em

  • 2452

Cuốn sách gối đầu giường của PGĐ VCS Lê Quang Hà

  • 2930
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua