Viettel đã sẵn sàng tại MWC 2023

Quỳnh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 02:16 - 27.02.2023

Toàn bộ gian hàng đã được hoàn thiện, các nhân sự Viettel đã có mặt đầy đủ, tổng duyệt chương trình, kịch bản để sẵn sàng bước vào sự kiện công nghệ lớn nhất toàn cầu - MWC 2023, khai mạc vào sáng ngày 27/2/2023 tại Tây Ban Nha.

Trong 2 ngày 25 và 26/2, ngay khi tới Barcelona, dù lệch múi giờ và mệt mỏi sau chuyến bay dài, đội ngũ nhân sự giới thiệu sản phẩm của VDS, VTS, VHT, VTCC và VCS vẫn nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức MWC 2023 là Fira Gran Via để lắp đặt các thiết bị trình chiếu, kết nối hệ thống, bài trí ấn phẩm, tài liệu và tập luyện nhuần nhuyễn các nội dung thuyết trình.

Trưởng ban Kỹ thuật Lê Bá Tân, Trưởng ban Thương hiệu và Truyền thông Nguyễn Hà Thành trực tiếp lắng nghe và hướng dẫn từng nhân sự điều chỉnh nội dung theo 2 phiên bản: ngắn gọn trong 30 giây và giới thiệu sâu trong 3 phút.

Dù giới thiệu sản phẩm là công việc rất đỗi quen thuộc với họ ở Việt Nam, nhưng ở một sự kiện tầm thế giới như MWC, mỗi người, mỗi sản phẩm là đại diện cho thương hiệu Viettel và Việt Nam. Do đó, ngoài chất lượng nội dung phải hấp dẫn, ấn tượng, các thành viên phải chú ý cả phong thái, lời nói, cử chỉ, ánh mắt khi giao tiếp với khách tham quan.

Sản phẩm tốt rất cần người giới thiệu tốt, nhất là với một sân chơi công nghệ đẳng cấp như MWC. Các nhân sự Viettel được lựa chọn đến Barcelona đều là những người hiểu biết sâu về sản phẩm, có năng lực bán hàng, tìm kiếm đối tác và xúc tiến kinh doanh quốc tế, có khả năng thuyết trình tốt bằng tiếng Anh.

Do thiết kế gian hàng năm nay có nhiều chi tiết độc đáo và phức tạp nên đối tác cũng dốc nhiều công sức và thời gian để đáp ứng kịp thời yêu cầu của Viettel.

Oanh 2Dù chưa chính thức khai mạc, một số phóng viên đã đến tìm hiểu và ghi hình tại gian hàng của đại diện Việt Nam.

Chỉ còn ít giờ nữa Hội nghị Di động thế giới sẽ bắt đầu. Mỗi thành viên sẽ mang tinh thần Viettel đến chinh phục MWC 2023 và tự tin song hành với thế giới.

Chào MWC 2023, Viettel đã sẵn sàng.

Từ sức nóng ChatGPT đến đại diện Việt Nam duy nhất tại MWC 2023

Tại sao Viettel gửi tới MWC 2023 thông điệp 'Công nghệ từ trái tim'?

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Viettel tại MWC 2023

MWC 2023 - Tại sao lại 'hot'?

  • 1

Khám phá 6 giải pháp tiên phong, chủ lực của Viettel tại MWC 2023

Giải mã ý tưởng ‘ruộng bậc thang’ của Viettel tại MWC 2023

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua