Cách gửi lời cảm ơn ‘độc lạ’ tại VCS

Thùy Dương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:37 - 19.06.2024

​​​​​​​Cảm ơn trên nền tảng 4.0, người cảm ơn và người được cảm ơn đều được quà… Đó là những điều đặc biệt tại VCS Kudos - chương trình đang góp phần xây dựng ngôi nhà chung Viettel.

Bắt nguồn từ “Kudos” - một từ mà các bạn trẻ GenZ thường sử dụng thay cho một lời khen hoặc ghi nhận thành tích của một ai đó, chương trình “Cảm ơn và ghi nhận VCS Kudos” do Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) tổ chức đã tạo ra một không khí cởi mở, gần gũi, đoàn kết trong toàn công ty.

VCS Kudos được định nghĩa với nhiều hình thái đa dạng như: “WOW”, “Awesome”, “Bravo”, “You got it!”, “100 điểm không có nhưng”… Những lời cảm ơn được mỗi CBNV VCS gửi cho nhau không phân biệt chức danh, đơn vị, kịp thời gửi đến thành viên có những hành vi tích cực, truyền cảm hứng hay sự giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc, phát triển bản thân…

Chương trình khuyến khích tất cả thành viên nói ra lời cảm ơn và ghi nhận dành cho đồng nghiệp của mình. Sau mỗi tháng, chương trình tổng kết ghi nhận kết quả với điểm đặc biệt là cả người gửi và nhận lời cảm ơn đều nhận được một món quà khích lệ kèm theo 1 voucher mua sắm.

Để mỗi thành viên thuận tiện nhất trong quá trình gửi lời cảm ơn, VCS sử dụng một nền tảng nội bộ, tạo sẵn thư mục riêng mang tên "VCS Kudos", mỗi người có thể gửi lời cảm ơn đến đích danh người nhận mọi lúc, mọi nơi, lan tỏa văn hóa cảm ơn một cách rộng rãi.

Ấn tượng với chương trình, anh Trần Minh Quảng, Giám đốc Trung tâm Phân tích và Chia sẻ nguy cơ An ninh mạng cho rằng VCS Kudos không chỉ mang lại niềm vui, sự hứng khởi ở công ty mà còn giúp mọi người cảm thấy gắn bó với nhau hơn, tinh thần của các thành viên trong team anh Quảng nói riêng và VCS nói chung luôn tích cực.

Sau 14 tháng triển khai, VCS Kudos đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn công ty với gần 800 lời cảm ơn gửi lên hệ thống, trao gửi gần 1.800 quà tặng đến CBNV trên cả 2 miền Bắc - Nam. Các món quà được VCS lồng ghép với các giá trị văn hóa Viettel, giúp lan tỏa niềm tự hào và tinh thần đoàn kết của mỗi thành viên.

“Mình luôn ấn tượng với sự tỉ mỉ, có tâm, trong từng món quà của VCS Kudos, để sau mỗi món quà nhận được là một niềm vui, hạnh phúc và trải nghiệm tuyệt vời từ các thành viên của VCS”, anh Trịnh Hoài Nam, Trưởng phòng sản phẩm MASS của VCS chia sẻ.

Cùng Viettel Family khám phá những món quà được cá thể hóa cùng cách gửi lời cảm ơn độc lạ mà chân thành tại VCS nhé:

  • 2297
  • 12
  • 9

Niềm tự hào của CEO Bitel khi được là người lính

  • 5046

Ánh xạ văn hoá qua chuyện kể của người Viettel

  • 2546

Đặc quyền của cá nhân tiêu biểu tháng tại Viettel AI

  • 803

Thước phim xúc động về người lính Viettel trong dự án quốc gia

  • 1294

Biết ơn người đi trước theo cách của Viettel

  • 901

Lãnh đạo là tấm gương thực hành văn hóa Viettel

  • 628
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua