Niềm tự hào của CEO Bitel khi được là người lính

Thùy Dương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:28 - 19.04.2024

Khi được hỏi về giá trị cốt lõi ảnh hưởng đến cá nhân, anh Phạm Anh Đức, CEO Bitel cho rằng “Truyền thống và cách làm người lính” đã gắn liền với anh trong suốt quá trình công tác tại Viettel.

Với anh Phạm Anh Đức, đây là giá trị mà anh cảm nhận rõ nét và xuyên suốt nhất và giá trị này có thể bao hàm các giá trị khác.

Mỗi người lính không có co-work mà chỉ có brother and sister - người anh em, người đồng chí, đồng đội nên cũng thể hiện cho giá trị “Viettel là ngôi nhà chung”. Người lính ở chiến trận luôn phải đối mặt với sinh tử, luôn gặp phải những tình huống phát sinh không lường trước và yêu cầu mỗi người phải “Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh”.

Người lính thì luôn phải tìm cách để chiến thắng kẻ thù, kết hợp những chiến lược mới với chiến thuật đặc biệt, đòi hỏi cần phải sáng tạo và có tư duy hệ thống. Người lính nhỏ bé ở phương Đông phải kết hợp với phương Tây, cộng hưởng sức mạnh để có thể tạo ra một đoàn quân mạnh hơn. Người lính luôn trưởng thành qua mỗi thách thức và thất bại để tìm ra những cách làm mới, phương pháp mới tối ưu nhất.

Theo CEO Bitel, giá trị "Truyền thống và cách làm người lính" luôn gắn với anh trong suốt quá trình công tác, làm việc tại Viettel 

“Tôi thấy giá trị truyền thống và cách làm người lính luôn thể hiện sự chân thành, từ trong những giây phút sinh tử người ta mới thấy rõ được bản chất. Và người lính luôn thể hiện được bản chất tốt đẹp của con người và không ngại khó, không ngại khổ”, CEO Bitel chia sẻ thêm.

Trong giai đoạn một số khu vực tại Peru xảy ra bạo động, nhiều khu vực sân bay, đồn cảnh sát bị người dân đập phá. Khi đó, anh em Bitel ở tỉnh rất lo lắng, không dám ra ngoài đường để bán hàng, hỗ trợ khách hàng. Anh Đức đã có một quyết định liều lĩnh khiến các lãnh đạo người sở tại can ngăn, đó là đến trực tiếp tận tuyến đầu để động viên, điều hành anh em tiếp tục triển khai công việc. Không thể di chuyển bằng máy bay thì anh Đức và đoàn công tác di chuyển bằng ô tô, nếu đường bị chặn thì lại tìm đường khác đi vòng. Với tinh thần "người lính", anh Đức và cả đoàn quyết tâm đến hỗ trợ nơi người dân đang cần đến mình, và đó cũng là cách mà anh vực dậy tinh thần cho đội ngũ nhân sự Bitel tại tuyến đầu.

"Tôi chỉ nghĩ rằng là chỉ huy thì phải đi đầu, chỉ huy xông ra chiến trường thì nói gì anh em mới tin", anh Đức nhấn mạnh.

Văn hóa người Việt Nam, văn hóa người Viettel là không bao giờ dừng lại, không bao giờ hài lòng với những gì mình có. Đó chính là tinh thần thời chiến, luôn được anh Đức duy trì hàng ngày trong việc điều hành công việc, nghiên cứu và tìm những phương án, cách làm mới cho Bitel.

“Có thể nghe thì rất căng thẳng bởi lúc nào cũng trong tình trạng là sẵn sàng chiến đấu nhưng đó chính là cách để chúng ta luôn tiến lên và bứt phá”, người đứng đầu Bitel chia sẻ sự tâm tắc về giá trị “Truyền thống và cách làm người lính”.

Anh Phạm Anh Đức cũng thể hiện sự tự hào khi là một người lính áo xanh giữa thời bình, anh sẽ luôn mang trong mình những giá trị, cách làm và truyền thống người lính như một kim chỉ nam cho mọi hành động của mình.

8-gia-tri-cot-loi-07 (1)

 

Chủ động thích ứng giúp Unitel 'đánh' nhanh, đúng và trúng

Sáng tạo làm nên sức sống cho Viettel TV360

CEO Phạm Anh Đức: 'Những đối thủ lớn phải học theo Bitel'

  • 3

CEO Phạm Anh Đức: 'Bitel không có gì phải sợ'

  • 1

Bitel 'thần tốc' xây dựng Smart City thứ hai tại Peru

Bitel xuất sắc thắng 3 tần số quan trọng tại Peru

  • 2

Thêm một vùng núi ở Peru lần đầu có sóng viễn thông nhờ Bitel

  • 8

Giá trị cốt lõi Viettel: Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh

Niềm tự hào của CEO Bitel khi được là người lính

Thế nào là người nhập cư, thợ thủ công và nhà đổi mới?

  • 1

Chủ động thích ứng giúp Unitel 'đánh' nhanh, đúng và trúng

Sáng tạo làm nên sức sống cho Viettel TV360

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua