'Happy Time' không ngồi yên ở VTT

Điệp Nguyễn (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 17:04 - 03.03.2023

Vừa qua, Công đoàn Khối cơ quan, trung tâm của VTT triển khai đổi mới hoạt động Happy Time bằng cách tổ chức các hoạt động có tính vận động vào khoảng thời gian này để tạo không khí vui tươi, sôi động và nâng cao sức khỏe cho CBNV. Cùng Viettel Family xem lại những hình ảnh đẹp trong những ngày đầu tiên VTT áp dụng hình thức Happy Time mới.

Theo đó, trong khung giờ Happy Time, hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn trực tiếp các CBNV VTT tập thử nghiệm đầu tiên tại tầng 6, 7, 8 tòa nhà số 1 Giang Văn Minh tập các động tác vai, gáy, cổ một cách nhẹ nhàng tại chỗ. Bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cho cơ, từ đó cải thiện nhức mỏi, tăng cường lưu thông máu đến cơ và mô mềm trên cổ cũng như vùng lưng trên. Từ đó, cổ được thư giãn, thả lỏng đồng thời cải thiện được sức khỏe vận động. 

Việc vận động nhẹ giữa giờ không chỉ giúp rèn luyện thể chất mà còn giúp chúng ta cảm thấy sảng khoái và làm việc tốt hơn, phòng tránh được các bệnh do ngồi nhiều hoặc ít vận động. 

Các tháng tiếp theo, CBNV Viettel sẽ làm quen với các bài gym nhẹ, bài tập thể dục nhịp điệu đơn giản. Sau khi CBNV đã tập quen sẽ chuyển giao cho 2 đoàn viên thanh niên tại đơn vị tiếp nhận để thực hiện làm mẫu, chủ trì hướng dẫn thường xuyên trong các giờ Happy Time. Riêng các đơn vị trong Khối CNTT thực hiện như các nội dung và hình thức đang duy trì hiện tại.

Đặc biệt, VTT sẽ đăng tải video tập mẫu của giáo viên để CBNV chủ động tham khảo thực hiện theo trong các giờ Happy Time hoặc tự tập tại nhà.

Hoạt động này sẽ được tổ chức rộng rãi tại Khối cơ quan, trung tâm TCT từ đầu tháng 3/2023. Công đoàn Cơ sở KCQ và TT sẽ tổ chức các minigame hoặc các cuộc thi vui nhộn về các bài nhảy nhịp điệu tập thể đơn giản giữa các đơn vị nhằm nâng cao nhận thức cũng như nâng cao sức khỏe cho nhân viên Viettel. 

Các bài tập cổ vai gáy cơ bản:

1. Căng duỗi phần cơ hai bên cổ chữa đau vai gáy. Bài tập chữa đau vai gáy sẽ có tác động vào hai bên cổ.

2. Chữa đau vai gáy hiệu quả bằng cách căng duỗi cơ hình thang. Đây là bài tập yoga cho cổ vai gáy vừa đơn giản, vừa hiệu quả giúp giải tỏa phần cơ bị căng ở cổ và vai.

3. Co duỗi cơ vai giúp chữa đau vai gáy. Bài tập cổ vai gáy tương tự này sẽ tác động đến cổ và vai.

4. Chữa đau vai gáy bằng bài tập xoay vai. Xoay vai là bài tập có thể giúp các cơ xung quanh vai được thả lỏng.

5. Bài tập làm giãn cơ tay giúp chữa đau vai gáy. Bài tập này không chỉ tốt cho bắp tay mà còn cải thiện tình trạng ở vai, giúp chữa đau vai gáy rất hiệu quả!

6. Co duỗi cả hai vai giúp chữa đau vai gáy. Bài tập cổ vai gáy này là một bài tập căng duỗi chuyên sâu giúp chữa đau vai gáy.

VTT chính thức kinh doanh giải pháp hóa đơn điện tử qua máy tính tiền

VTT vượt chỉ tiêu thuê bao ngay từ tháng đầu năm 2023

VTT chuyển dịch số mạnh mẽ

VTT lần đầu ra mắt tạp chí về chiến lược kinh doanh

  • 3

Thể Công – Viettel hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp

Metfone hợp tác với Tik Tok khuấy động ngành sáng tạo nội dung số tại Campuchia

Bộ Quốc phòng tuyên dương 2 gương mặt trẻ 2023 của Viettel

Viettel giải quyết nỗi lo của người dùng roaming quốc tế

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua