VTT lần đầu ra mắt tạp chí về chiến lược kinh doanh

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 16:52 - 02.02.2023

Vừa qua, TCT Viễn thông Viettel (VTT) đã cho ra mắt Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số đầu tiên. Đây là ấn phẩm có ý nghĩa đặc biệt, là tạp chí riêng do VTT xây dựng để hệ thống, cập nhật và chia sẻ những thông tin, kiến thức mới về mảng kinh doanh, chiến lược.

Kính mời đồng chí tải và xem tạp chí TẠI ĐÂY.

Nói đây là một ấn phẩm đặc biệt vì trước thời điểm ra đời ấn phẩm này, VTT - Tổng Công ty kinh doanh mang lại nguồn doanh thu chính cho Tập đoàn chưa có cho mình một Tạp chí riêng để hệ thống, cập nhật và chia sẻ những thông tin, kiến thức mới về mảng kinh doanh, chiến lược. Do đó, Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh ra đời nhằm mục đích giúp lan tỏa thông tin, tri thức mới về lĩnh vực kinh doanh công nghệ, viễn thông tới các đơn vị kinh doanh tại nội bộ VTT cũng như các Tổng Công ty thuộc Tập đoàn.

Trong số đầu tiên của Tạp chí Chiến lược – Kinh doanh, VTT đã lựa chọn chủ đề Chuyển đổi số - một chủ đề được nhắc tới rất nhiều trong những năm gần đây với mong muốn có thể lan tỏa được những thông tin, tri thức mới liên quan tới chủ đề Chuyển đổi số tới cho CBNV, đặc biệt là những nhân sự phụ trách kinh doanh, công nghệ trong TCT nói riêng và Tập đoàn nói chung cải thiện, nâng cao năng lực và hiểu biết chuyên môn về lĩnh vực này. 

Tạp chí Chiến lược – Kinh doanh số 1 gồm 3 phần lớn: Tin tức – Sự kiện, Tiêu điểm và Có thể bạn chưa biết.

Tin tức - Sự kiện gồm những tin tức mới nhất, thú vị nhất liên quan tới chủ đề Chuyển đổi số tại VTT, Việt Nam cũng như trên thế giới như: Những xu hướng công nghệ nào đáng được chú ý trong năm 2023, World Cup 2022 đã ứng dụng những công nghệ chuyển đổi số như thế nào? hay Dự án chuyển đổi số táo bạo mới nhất của UAE là gì?...

Tiêu điểm gồm 4 bài viết nghiên cứu chuyên sâu đầy tâm huyết của các đơn vị kinh doanh tại VTT. Chúng ta có thể hiểu rõ hơn về Metaverse – một chủ đề rất “hot” trong thời gian gần đây qua bài viết “Metaverse xu hướng của tương lai?”. Bài viết “Xu hướng nâng cấp cửa hàng Viễn Thông” sẽ giúp trả lời câu hỏi “Liệu cửa hàng trực tiếp có còn cần thiết?”. Đối với lĩnh vực Dịch vụ Truyền hình, bài viết “Chuyển đổi số trong lĩnh vực Truyền hình” sẽ giới thiệu một số xu hướng nổi bật trong lĩnh vực này và đâu là xu hướng mà VTT cần quan tâm. Cuối cùng, bài viết “Turkcell - Nhà mạng tiên phong chuyển đổi số” sẽ giới thiệu một case study chuyển đổi số điển hình của một nhà mạng viễn thông với những bài học quý báu.

Có thể bạn chưa biết sẽ giới thiệu một số quyền lợi dành riêng cho CBNV Viettel mà có thể nhiều người trong chúng ta còn chưa biết tới - Cơ hội mua sắm sản phẩm của Samsung với chiết khấu lớn (lên tới 58%) dành cho nhân viên đối tác.

Hy vọng rằng CBNV sẽ thấy những thông tin, tri thức mới thú vị và có ý nghĩa thực tế với công việc đang làm của mình.

VTT tập trung vào các giải pháp ngay từ đầu năm

28 đơn vị xuất sắc được vinh danh tại Hội nghị Quân chính Tập đoàn

VTT ra mắt dải gói cước FTTH mới nhân đôi tốc độ, băng thông dẫn đầu thị trường

Viettel góp phần số hóa ‘dòng chảy lịch sử’ của Đảng

Giải Vàng quốc tế đầu tiên của Viettel về truyền thông nội bộ

VDS quyết tâm chinh phục mục tiêu doanh thu viễn thông nghìn tỷ

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua