'Hoa hồng giấy' của Viettel Media lấy nhiều nước mắt của khán giả

Nguyễn Hoài (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 09:15 - 31.12.2022

Sau khi những tập cuối lên sóng vào tối 26/12, các nhân vật với những cao trào buồn vui trong số phận khiến khán giả xúc động mạnh mẽ.

Khán giả Hạnh Lê viết: “Xem phim mà mình khóc ướt hết gối. Khóc vì đau lòng, khóc vì hạnh phúc, khóc vì cảm thông. Xem phim ngẫm và nghĩ về cuộc sống thật thú vị. Ân oán hận thù cũng chỉ làm cho nhau khổ đau thêm. Hãy sống tốt, an nhiên sống với hiện tại thì bình an sẽ đến với mọi người. Cảm ơn ekip “Hoa hồng giấy”. Mong sẽ có nhiều phim hay để mình cứ được chờ mong như mẹ đi chợ về mỗi tuần”.

Khán giả Bùi Thị Nhất viết: “Thật sự 4 tập cuối đã lấy đi nước mắt của mình rất nhiều. Thương cho số phận của Phong Linh và cảm động cho tình yêu của Nhật Khang dành cho Phong Linh. Nhật Khang đã yêu thương và chăm sóc Phong Linh rất chu đáo khi Phong Linh bị mất trí. Từ lúc hết phim mình cứ bị hụt hẫng quá. Trước còn phim thì hôm nào cũng hóng đến thứ 2 giờ thì hết thật rồi”.

 Khán giả Oanh Kiều viết: “Mình đã thức nguyên đêm để xem 32 tập khi biết đến phim và đã khóc không biết bao nhiêu lần. Đến 4 tập cuối thì cạn nước mắt luôn. Mong nhà sản xuất sẽ sản xuất tiếp phần 2 để khán giả tiếp tục được chứng kiến cuộc sống hạnh phúc về sau của Nhật Khang và Phong Linh”.

Nội dung “Hoa hồng giấy” xoay quanh nữ chính Phong Linh (Hạ Anh). Phong Linh lớn lên cùng với khát khao về một mái ấm gia đình hạnh phúc – thứ mà ngay từ khi sinh ra cô đã không có được.

Phong Linh có mối tình “thanh mai trúc mã” với Trung Kiên (Samuel An) nhưng 2 người không đến được với nhau vì sự ngăn cản từ gia đình. Khi gặp và cưới Nhật Khang (Quang Sự) - một người đàn ông tuổi trẻ tài cao, những tưởng Phong Linh tìm được bến đỗ hạnh phúc, song hóa ra cô chỉ là công cụ để đối phương trả thù.

“Hoa hồng giấy” là một trong những sản phẩm nằm trong chiến lược sản xuất nội dung chất lượng cao trị giá 10 triệu USD của Viettel Media. Nhà sản xuất đã mất 3 năm thai nghén trước khi đưa đứa con tinh thần đến với công chúng. Sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong khâu sản xuất của nhà sản xuất đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các nền tảng trực tuyến như Netflix.

Trong suốt quá trình lên sóng, “Hoa hồng giấy” gặt hái nhiều thành tích cao trên Netflix: nhiều tuần liền lọt top trending, lọt top 3 chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Hiện tại, 40 tập phim “Hoa hồng giấy” đã lên sóng đầy đủ trên Netflix.

Tiin.vn của Viettel Media là kênh thông tin hiệu quả nhất Tiktok năm 2022

  • 3

'Đảo Độc Đắc' - phim kinh dị do Viettel Media phối hợp sản xuất ra rạp ngày...

'Biển của Hy vọng' - không gian thư giãn cực chill được Viettel Media phát sóng...

  • 2

Thể Công – Viettel hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp

Metfone hợp tác với Tik Tok khuấy động ngành sáng tạo nội dung số tại Campuchia

Viettel Family chúc mừng CBNV thắng các minigame về MWC 2024

  • 11

Bộ Quốc phòng tuyên dương 2 gương mặt trẻ 2023 của Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua