'By Day Learning đã giúp tôi như thế...'

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:35 - 27.03.2023

Một trong những đồng nghiệp được Viettel Family phỏng vấn về ứng dụng By Day Learning, anh Trần Văn Dũng, Chi nhánh Bưu chính Viettel Sóc Trăng chia sẻ: "By Day Learning giúp tôi cải thiện khả năng gắn kết với khách hàng, qua đó tăng năng suất công việc".

HI_00081

1.160 là số lượt học anh Trần Văn Dũng, Chi nhánh Bưu chính Viettel Sóc Trăng, đã hoàn thành trong tháng 2/2023. Con số ấy đã đưa anh Dũng trở thành quán quân tại cuộc thi "Tôi ham học" do TCT VTPost tổ chức. Chia sẻ với Viettel Family, anh Dũng cho rằng By Day Learning có rất nhiều kiến thức phong phú, vì vậy anh dành phần lớn thời gian rảnh để tham gia các khóa học trên ứng dụng này.

“By Day Learning đã cho tôi nhiều kiến thức mới giúp tôi có thể cải thiện công việc của mình. Với các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiện đại, tôi có thể giữ chân khách hàng và khiến họ gắn kết với mình hơn, từ đó xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết", anh Dũng nói.

TGB_20220606_Viettel_Ziva_00528_Final

Anh Nguyễn Quang Khải, TT Giải pháp tích hợp, TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel, cho biết anh thường dành một vài buổi hàng tháng để tham gia các bài học phù hợp. Theo anh, nội dung bài học trên By Day Learning được xây dựng phong phú, bao quát nhiều lĩnh vực.

"Thay đổi lớn nhất By Day Learning đem lại cho tôi là kiến thức ở ngành khác thông qua những bài học ngắn và đơn giản", anh Khải chia sẻ. Tuy là một nhân sự ngành công nghệ thông tin, nhưng anh rất quan tâm đến các bài học về kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Viettel trên By Day Learning.

z4214894233425_352b684a8eb78647fab82d8fd713efc9

Anh Nguyễn Ngọc Quý, Phòng Kế hoạch - Kinh doanh, Chi nhánh Bưu chính Viettel Hà Nam, nhận xét: "By Day Learning không chỉ tạo cho mình hứng thú khi học những bài học về kiến thức nghiệp vụ, ứng dụng này còn cho phép đơn vị tự xây dựng các bài học để lan tỏa những kinh nghiệm ấy. Đồng thời tích hợp AI khiến việc học và tạo ra các bài giảng trở nên dễ dàng với mọi CBNV tại VTPost".

Anh Quý cũng cho rằng bài học về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, đã giúp anh hiểu hơn công việc mình đang làm, qua đó anh có thể tự tin hơn khi thực hiện nhiệm vụ mình được giao.

TGB_20220613_Viettel_Ziva_02864_Final

Chị Lê Thị Hồng Hạnh, TT Dịch vụ phân tích dữ liệu, TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel, cho biết: "Mình thấy nội dung của By Day Learning khá đầy đủ, tuy nhiên câu hỏi đôi lúc hơi ngắn nên không bao quát được bài học và hình thức câu hỏi hiện chưa đa dạng khi chỉ có trắc nghiệm".

Chị Hạnh cũng chia sẻ kỹ năng mà mình thấy hữu ích nhất khi học được tại By Day Learning chính là quản lý mục tiêu cá nhân và quản lý thời gian. Chị cho rằng bản thân nhận được nhiều khái niệm mới khi tham gia học, qua đó rút ra được góc nhìn hệ thống hơn về việc quản lý mục tiêu cá nhân và thời gian của mình.

  • 1082
  • 2

Học viện Viettel sẵn sàng tiến bước trên hành trình tri thức

  • 1972
  • 1

Giám đốc Học viện Viettel lý giải tại sao cần ‘Học suốt đời - Học kịp thời’

  • 1405

Cuốn sách đặc biệt do Giám đốc Học viện Viettel làm chủ biên

  • 3987

Tuổi trẻ Học viện Viettel tiên phong ứng dụng chuyển đổi số trong đào tạo

  • 1025
  • 2

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 190
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 337

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 319

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 231
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua