Các đội thi gấp rút chuẩn bị cho chung kết WOW Viettel

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:07 - 03.01.2024

Hăng say, hứng khởi và không thiếu những tiếng cười, 12 đội thi xuất sắc nhất WOW Viettel đang ráo riết tập luyện cho phần trình diễn chung kết cấp Tập đoàn.

Bước vào giai đoạn nước rút, Top 12 của cuộc thi WOW Viettel đang ra sức tập luyện nhằm mang tới phần trình diễn ấn tượng nhất trong vòng chung kết. Mời các đồng chí hãy cùng theo chân Viettel Family tham gia một buổi tập của các đội nhé.

Viettel AI: Tự viết nhạc, thay đổi nội dung tới 90% so với vòng online

viettel ai 4 edited

Ở vòng bình chọn online cuộc thi WOW Viettel, Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel - Viettel AI (tên gọi trước kia là VTCC) tham gia với video ca nhạc “Nhiệm vụ có khả thi - 8 Giá trị cốt lõi Viettel”. MV kể câu chuyện về thế hệ người trẻ Viettel AI được các tiền bối "rèn giũa" 8 giá trị cốt lõi để trở thành người Viettel "chính hiệu".

Sang vòng chung kết, với yêu cầu trình diễn trực tiếp, đội đã phải thay đổi gần như toàn bộ “chiến thuật”.

“Trong tiết mục chung kết, từng giá trị cốt lõi của Viettel sẽ được thể hiện bằng một vũ đạo riêng. Trang phục và âm nhạc cũng được đội làm mới hoàn toàn, phù hợp với tinh thần “hướng tới tương lai” của Viettel AI.”, bạn Nguyễn Thị Thiên Duyên, đại diện đội bật mí.

TTH_2727
Bạn Phạm Mạnh Tường, tác giả bài hát cho chung kết của Viettel AI, là kỹ sư Trí tuệ nhân tạo nhưng có tình yêu đặc biệt với âm nhạc. Trong bài hát, phần lời gắn với hình ảnh con thuyền Viettel đang căng buồm ra khơi, mang theo khát vọng vươn ra biển lớn.

“Với cảm hứng có sẵn, mình hoàn thành lời bài hát đầu tiên chỉ vỏn vẹn trong 3 giờ. Lời rap thì mất công hơn, mình cùng các anh chị đồng nghiệp đã phải tinh chỉnh cả tháng nay”, Tường chia sẻ.

VAM: Không ngại thử sức với những động tác khó

Mang đến chung kết thông điệp “Nâng tầm giá trị sống”, đội thi VAM tự đặt ra bài toán thách thức khi đan xen các động tác nâng người, đổ người, hai chân đứng trên vai trong phần trình diễn.

vam edited

Một hoạt cảnh trong bài thi chung kết của VAM. 

Anh Tuấn Anh - Phòng Thẩm định & Kiểm soát chất lượng (VAM) chia sẻ đã rất run, rất sợ trong những buổi tập đầu tiên, nhưng giải thưởng cùng sự tạo điều kiện của ban lãnh đạo là động lực thôi thúc anh cùng toàn đội dốc sức cho tiết mục chung kết.

DSC03247

Các động tác thể hiện khát khao vươn lên, chinh phục đỉnh cao mới của người VAM.

edit 03267

Các thành viên VAM thậm chí chuẩn bị sẵn băng đô để bảo vệ tay, chân trong những phần bê vác, quỳ gối khi biểu diễn​​​​​​.

Viettel Media: Mang cả tiểu đội lên sàn diễn

Ở vòng trước, VTM mang đến tiểu phẩm “Những chiến binh vui vẻ”, truyền tải hình ảnh về tập thể VTM trưởng thành từ 8 giá trị cốt lõi của Viettel, kề vai sát cánh vượt qua gian khổ bằng tinh thần người lính.

vtm anh tap the

Tận dụng khoảng không, kê lại bàn ghế, sắm thêm một chiếc loa thùng di động, vậy là đội VTM đã có một không gian tập luyện không thua kém gì studio chuyên nghiệp.

“Trong chung kết WOW Viettel, VTM dự định mang bối cảnh từ phim trường lên sân khấu, vẫn là chất thơ, chất lính nhưng với đội hình hùng hậu hơn”, chị Đinh Thị Thu Hường, đại diện đội thi VTM hé mở. 

vtm 1 edited

Buổi tập đầy ắp tiếng cười của “những chiến binh vui vẻ” Viettel Media.

vtm tranh thủ học thuộc lời hát

Các thành viên VTM tranh thủ nhẩm lại lời hát trong lúc nghỉ.

Movitel: Tinh thần WOW Viettel ở đơn vị thị trường

HM2A7695

Được biết, tiết mục của đội Movitel do cả thành viên người Việt Nam và Mozambique cùng xây dựng kịch bản.

Ở một nơi cách Trụ sở Tập đoàn hơn 8.800 cây số, đội thi Movitel đang tập trung tối đa cho phần luyện tập. Tiết mục của đội mượn yếu tố văn hóa của người dân sở tại, bắt nguồn từ hình ảnh người ngư dân Mozambique ăn mừng sau khi đánh cá.

“Điệu nhảy truyền thống là một phần của nếp sinh hoạt của người Mozambique. Các bạn dù không chuyên nhưng có phần nhỉnh hơn người Việt ở khoản này”, bạn Đỗ Dương, phụ trách đội thi Movitel chia sẻ.

HM2A7714

Các thành viên Movitel hào hứng khi nghe thông tin góp mặt vào chung kết WOW Viettel. Dù thời gian cuối năm còn nhiều đầu việc cần hoàn thành, người Movitel vẫn đặt quyết tâm giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi văn hóa lớn nhất Tập đoàn.

Chung kết cuộc thi WOW Viettel chính thức tổ chức vào 09/01/2024 tại Hội trường Bao báp, Trụ sở Tập đoàn Viettel, được tường thuật trực tiếp trên Viettel Family.

Kính mời các đồng chí cùng đón xem.

  • 2411
  • 13

Giải mã điệu nhảy Movitel: Tự nhiên như hơi thở cuộc sống

  • 1235

WOW Viettel: VTT thay đổi vũ đạo, chẳng thay đổi tinh thần

  • 2388
  • 3

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 103

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 2342
  • 148

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 798

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 594
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua