Người Viettel có 7 ngày nghỉ Tết Quý Mão

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 14:22 - 26.12.2022

CBNV làm việc tại Công ty mẹ và các đơn vị hạch toán phụ thuộc sẽ được nghỉ 7 ngày Tết Nguyên đán Quý Mão, kéo dài từ ngày 29 Tết đến hết ngày mùng 5 Tết. Các đơn vị hạch toán độc lập căn cứ vào nhiệm vụ, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp

Theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Nhân lực Tập đoàn, dịp Tết Quý Mão 2023, CBNV làm việc tại Công ty mẹ và các đơn vị hạch toán phụ thuộc được nghỉ 7 ngày liên tục, từ thứ Sáu ngày 20/01/2023 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần) đến hết thứ Năm ngày 26/01/2023 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão).

Cụ thể, lịch nghỉ Tết Nguyên đán sẽ gồm 5 ngày chính thức (từ ngày 29 Tết đến hết ngày mùng 3 Tết) và 2 ngày cuối tuần (ngày mùng 4, 5 Tết).

lich-nghi-tet-01

Các đơn vị hạch toán độc lập nếu không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần thì căn cứ vào nhiệm vụ, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Trong thời gian nghỉ, các vị trí trực bắt buộc vẫn được bố trí để đảm bảo an ninh, an toàn hạ tầng, mạng lưới, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được liên tục, không bị ngưng trệ.

Trên cơ sở đó, đồng chí hãy ghi nhớ lịch nghỉ Tết năm nay, hoặc tải bức ảnh trên về để lên kế hoạch vui chơi hay quây quần bên gia đình, người thân nhé!

VTFR: Người VTNet cộng hưởng để bứt phá

Quà 22/12 và Tết Dương lịch chuyển đến CBNV muộn nhất ngày 22/12

  • 1

Phong cách ‘comic’ lần đầu xuất hiện trong lịch Tết Viettel

  • 6

Tết 2023: Thêm sự động viên với CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn

Chậm nhất ngày 14/1/2023, quà Tết sẽ đến tay người thân CBNV Viettel

  • 2

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1

Viettel ra mắt gói data roaming không giới hạn mới đi 20 nước

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua