VTIT thêm sự động viên đến CBNV và thân nhân có hoàn cảnh đặc biệt

Hồng Hạnh (Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel) đã đăng lúc 13:50 - 06.02.2024

Ngày 5/2, khi Tết Giáp Thìn gần kề, Đảng uỷ, Ban Giám đốc và Công đoàn cơ sở VTIT đã có buổi gặp mặt, trợ cấp 3 CBNV, 6 thân nhân CBNV mắc bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo.

Việc tổ chức thăm hỏi CBNV khi Tết đến, xuân về đã được Tập đoàn, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty Đầu tư công nghệ Viettel (VTIT) và Công đoàn cơ sở thực hiện hàng năm. 

Xuất phát từ giá trị cốt lõi “Viettel là ngôi nhà chung”, thăm hỏi, trợ cấp cho CBNV, thân nhân CBNV có hoàn cảnh khó khăn thể hiện tinh thần đùm bọc, quan tâm từ các cấp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Từ chính sách đó của Tập đoàn, BCH Công đoàn VTIT đã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp của công đoàn viên khi kịp thời phát hiện và đề xuất các trường hợp đặc biệt lên Tập đoàn xét duyệt.

Sau đợt làm hồ sơ, đã có 3 trường hợp CBNV, 6 trường hợp thân nhân CBNV được xét duyệt với tổng số tiền hỗ trợ là 69.000.000VNĐ và 2 trường hợp được bổ sung từ quỹ Công đoàn cơ sở là 3.000.000VNĐ.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ, PGĐ Công ty và đồng chí Phạm Thị Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn VTIT đã gửi những món quà, trợ cấp đến từng CBNV và thân nhân CBNV có tên theo danh sách.

Cùng với đó, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn gửi lời động viên, khích lệ tinh thần đến các CBNV và bày tỏ hy vọng việc thăm hỏi trợ cấp này sẽ được duy trì, đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Là người luôn sát sao các hoạt động quần chúng, đồng chí Phạm Thị Thu Trang - Chủ tịch Công đoàn VTIT cũng khẳng định sẽ làm hết khả năng của mình để kịp thời và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho công đoàn viên.

Về phía BCH Công đoàn, đồng chí hi vọng các các cấp lãnh đạo quản lý sẽ quan tâm, kịp thời phát hiện các trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ để báo về Công đoàn cơ sở cùng xử lý, triển khai chính sách kịp thời.

  • 672

Người Viettel ở nước ngoài: Xa quê nhưng gần Tết

  • 2307

Chiêm ngưỡng không gian Tết Viettel khắp mọi miền Tổ quốc

  • 813

Cơ hội trúng Tivi Samsung, Airpods với TV360 dịp Tết Giáp Thìn

  • 1572

Những thước hình ấn tượng từ cuộc thi ảnh, clip 'Công nghệ từ trái tim'

  • 61

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 272

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 621

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 206
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua