Cuộc đoàn tụ sau 21 năm của người làm Chiến lược, Kinh doanh ở Viettel

Nhật Hiền (Ban Chiến lược) đã đăng lúc 18:46 - 20.05.2024

Chiều ngày 18/5, Ban Chiến lược Tập đoàn đã chủ trì tổ chức chương trình “Gặp mặt truyền thống các cán bộ, chuyên viên đã từng công tác tại Ban Kinh doanh, Ban Chiến lược Tập đoàn qua các thời kỳ”.

Đây là cuộc đoàn tụ ấm cúng lần đầu tiên sau 21 năm thành lập của toàn thể CBNV đã từng công tác tại ngôi nhà Ban Chiến lược, Kinh doanh Tập đoàn.

1-583
Tập thể đội ngũ đã và đang công tác trong ngành Chiến lược, Kinh doanh của Viettel

Những niềm hân hoan, háo hức của sự trở về đã mở đầu phần lễ của chương trình, với nội dung chính xoay quanh talkshow chia sẻ giữa các thế hệ: thế hệ lãnh đạo đầu tiên của Phòng Kinh doanh - chú Đặng Mạnh Hùng, thế hệ lãnh đạo đương nhiệm của Ban Chiến lược - anh Nguyễn Việt Dũng, cùng 2 anh chị đã từng công tác ở Ban Chiến lược qua các thời kỳ: chị Hồ Thị Thu Hà và anh Nguyễn Văn Trung.

2-480

Thông qua buổi tọa đàm, chặng đường hình thành và phát triển của Phòng Kinh doanh ngày xưa mà nay là Ban Chiến lược Tập đoàn đã được tái hiện. Hành trình 21 năm đã trải qua nhiều lần thay đổi mô hình, song Ban Chiến lược hiện tại đã “tiếp bước truyền thống” để “dẫn dắt tương lai”, khẳng định chức năng tham mưu trên đầy đủ các phương diện từ tư duy chiến lược - đề xuất chuyển đổi mô hình tổ chức phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh, đến điều hành trực tiếp các hoạt động SXKD của Tập đoàn. Ban Chiến lược đã cùng với các cơ quan, đơn vị hiện thực hóa chiến lược, góp phần cùng với Tập đoàn hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD được Bộ Quốc phòng giao.

5-183

Chia sẻ của các thành viên về trải nghiệm cá nhân qua các thử thách, nhiệm vụ được giao trong thời gian công tác tại đây cũng cho thấy, con người Viettel thật bình dị nhưng ý chí của con người Viettel thật kiên cường, kiên quyết và sáng tạo. Ý chí ấy đã tạo nên bộ gene của đội ngũ làm chiến lược, kinh doanh, đã thể hiện ở ngay chính cách các CBNV thực hiện nhiệm vụ được giao, ở kết quả của công việc, ở quá trình luôn vững niềm tin - chung sức đồng hành và những cống hiến, đóng góp vào sự phát triển chung của Viettel.

Bên cạnh buổi tọa đàm, bộ phim phóng sự ngắn lược sử về 21 năm thành lập Ban Chiến lược, khắc họa dấu ấn của tổ chức trong lòng các thế hệ thành viên cũng như truyền tải nội dung định hướng tương lai của Ban Chiến lược cũng nhận được sự chia sẻ, đồng cảm của toàn thể CBNV trong hội trường cây Bao Báp của Tập đoàn.

6-131

Chương trình kết thúc sau lời kết của anh Nguyễn Việt Dũng, đồng thời cũng là thông điệp gửi đến toàn thể CBNV đã trưởng thành dưới mái nhà Chiến lược, Kinh doanh Viettel: “Ngày hôm nay, tôi rất xúc động vì sự có mặt đông đủ của các anh, chị, em. Dù ở các đơn vị hay cương vị khác nhau, dù các anh, chị, em đang phát triển ở bên ngoài hay đã nghỉ hưu hay còn đang tiếp tục làm việc tại Viettel, các bạn sẽ luôn là một phần của ngôi nhà Chiến lược, Kinh doanh. Sau khởi đầu này, chúng tôi hy vọng lại sẽ có cơ hội đón các anh, chị, em và các bạn quay trở lại đây thật nhiều lần, vì một ngày làm trong ngành Chiến lược Kinh doanh, thì chúng ta mãi mãi là bạn, là người anh, người chị, người em của nhau”.

7-126

Ngày gặp mặt truyền thống của Ban Chiến lược nhân kỷ niệm 21 năm đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ và đầy cảm xúc, giúp mỗi thành viên luôn tin yêu và hướng về ngôi nhà chung Chiến lược Kinh doanh với những tình cảm tốt đẹp, chân thành nhất.

8-70

  • 2595
  • 20
  • 6

Ngắm huy hiệu 35 năm trên trang phục của người Viettel

  • 3869
  • 9

Ký ức những người cùng Viettel ‘nếm mùi' khủng hoảng lần đầu tiên

  • 1560

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 17

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 854
  • 43

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 738

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 513
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua