Không khó khăn, thách thức nào cản bước được các chiến binh nhí VTNet

Hà Phương (TCT Mạng lưới Viettel) đã đăng lúc 16:24 - 16.08.2023

Đó là lời khẳng định, cũng là sự kỳ vọng của PTGĐ VTNet Nguyễn Anh Sơn với con CBNV VTNet trong chương trình tuyên dương thành tích học tập xuất sắc của con em Khối Cơ quan TCT năm học 2022-2023.

Với mục đích tuyên dương, khen thưởng thành tích, kết quả học tập của các cháu là con CBNV TCT Mạng lưới Viettel năm học 2022-2023, cũng như thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo chỉ huy các cấp, trong tuần vừa qua, nhiều đơn vị thuộc VTNet đã tổ chức các chương trình biểu dương, khen thưởng hướng tới các cháu học sinh giỏi với nhiều hình thức thú vị, trong đó có Khối Cơ quan TCT.

Thay vì tổ chức tại hội trường như các năm khác, Công đoàn bộ phận Khối Cơ quan đã lựa chọn một khu di tích lịch sử với không gian ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh và gắn liền với lịch sử nghìn năm dựng nước, giữ nước của dân tộc để tạo cơ hội cho các cháu học sinh kết hợp tham quan, dã ngoại và trao nhận phần thưởng. Việc tổ chức được 1 chương trình có ý nghĩa sẽ là nguồn động viên, khích lệ và tạo tâm thế cho các cháu bước vào năm học mới, phát huy tốt thành tích trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, giúp bố mẹ yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích của Kinh thành Thăng Long xưa. Đây là minh chứng sống động đã đi qua thời Lý, Trần, hậu Lê đến triều Nguyễn và tồn tại mãi đến ngày nay. Việc lựa chọn một biểu tượng văn hóa đặc biệt của Thủ đô Hà Nội sẽ tạo cơ hội cho các cháu được tận mắt chiêm ngưỡng một số phần di tích còn sót lại đã được bảo tồn, từ đó hiểu hơn về lịch sử, văn hóa của thế hệ cha ông đi trước.

KRS07899

Đúng 9h, đại diện các tổ chức quần chúng của Khối Cơ quan cùng hướng dẫn viên của di tích đã tổ chức chào đón các gia đình CBNV di chuyển tới hội trường Hoàng thành Thăng Long tham dự buổi lễ trao thưởng. Tại đây, các cháu và CBNV VTNet đã được xem đoạn phim ngắn về khu di tích Hoàng thành để hiểu hơn về lịch sử hình thành cũng như những câu chuyện lịch sử, dấu tích còn lại của các triều đại qua các thời kỳ. Ngay sau đó là phần giao lưu và trao quà cho các cháu đạt học sinh giỏi là con của CBNV Khối Cơ quan.

Năm học 2022 - 2023, Khối Cơ quan và các nhóm dự án nước ngoài có 208 cháu được khen thưởng, trong đó có 105 cháu học cấp 1, 71 cháu hoc cấp 2, 23 cháu học cấp 3. Đặc biệt trong đó có 3 cháu là sinh viên giỏi/thủ khoa đại học và 6 cháu đạt giải cấp tỉnh trở lên. Trước khi cùng Trưởng phòng Chính trị và Chủ tịch Công đoàn Cơ sở trao phần thưởng học sinh giỏi, PTGĐ TCT Nguyễn Anh Sơn đã có lời phát biểu, tuyên dương thành tích của 208 cháu học sinh giỏi là con CBNV VTNet.

KRS07942

“Với tất cả những gì các con đã trải qua và gặt hái được trong năm học vừa qua, bác thay mặt các bác, các cô, chú trong Ban lãnh đạo Tổng Công ty Mạng lưới Vettel nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, những thành tích mà các con đã phấn đấu đạt được trong học tập và rèn luyện. Bác tin rằng bố, mẹ các con không chỉ tự hào mà còn luôn có niềm tin, sự kỳ vọng lớn lao vào các con trong tương lai. Chắc chắn không khó khăn, thách thức nào có thể ngăn cản được những nỗ lực và tinh thần phấn đấu của các con - những chiến binh nhí trong đại gia đình Viettel” - PTGĐ Nguyễn Anh Sơn khẳng định.

Phó Tổng Giám đốc VTNet cũng cho rằng các chiến binh nhí cần nhận thức được việc học luôn luôn chỉ có điểm khởi đầu mà không có điểm kết thúc. Các bạn học giỏi nhưng không được chủ quan, càng không được dừng lại, phải coi việc học là mãi mãi. Bởi chỉ có như vậy, các bạn mới có thể trưởng thành, mới có đủ bản lĩnh, tri thức để đương đầu với thế giới 7 tỷ người kèm theo muôn vàn thử thách ở phạm vi toàn cầu.

KRS08206KRS08099

Sau lễ tuyên dương và khen thưởng, đoàn đã di chuyển tới khu vực điện Kính Thiên để tổ chức lễ dâng văn, dâng hương báo công. Đây là nơi vua Lê Thái Tổ đăng cơ, cũng là nơi cử hành các nghi lễ long trọng của triều đình, các buổi thiết triều và đón tiếp sứ giả nước ngoài. Sau đó, các hướng dẫn viên của Hoàng thành Thăng Long đã đưa đoàn tới tham quan các khu di tích quan trọng trong khu vực Hoàng thành như nhà D76, các công trình kiến trúc kiểu Pháp, chụp ảnh tập thể tại cổng Đoan Môn,… Trước khi kết thúc buổi lễ trao thưởng, các gia đình cũng cùng nhau tụ họp tham dự tiệc nhẹ và các trò chơi dân gian ngay trong khuôn viên Hoàng Thành.

KRS08564KRS08932KRS09009

“Kết thúc chuyến đi, các gia đình đều rất hào hứng bởi những điều đã được trải nghiệm cùng con. Mặc dù thời tiết có chút nắng nóng nhưng các cháu vẫn rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến những di tích, cổ vật lịch sử, kích thích sự tò mò tìm hiểu về những trang sử vàng son của cha ông mình. Ngay cả với bản thân mình cũng như các phụ huynh khác thì đây là một cơ hội nhắc nhớ cho các bố mẹ về những hoạt động, địa điểm ý nghĩa có thể trải nghiệm cùng con. Sống giữa thủ đô Hà Nội nhưng thật sự mình cũng chưa từng có cơ hội ghé đến những nơi có giá trị văn hóa cao như thế này. Mong rằng các năm sau, các cháu sẽ tiếp tục được tham dự những chương trình hay như vậy” - Đ/c Nguyễn Thị Kim Sơn (phòng Kỹ thuật) chia sẻ.

KRS08390KRS08731

  • 2051
  • 3

Niềm vui khôn xiết tại buổi lễ Tôn vinh, trao thưởng học sinh giỏi của VDS

  • 3306
  • 1

Viettel Commerce tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2022-2023

  • 2141

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 89

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 2147
  • 121

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 780

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 548
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua