Hoa Viettel tiếp tục trở thành 'vedette' trong góc nhìn nhà báo

Linh Linh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:24 - 21.06.2024

Hàng năm, mỗi dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đến, tại các cơ quan báo chí, mọi người đều tò mò, háo hức chờ ngắm hoa của Viettel. Bởi lẽ, giữa các doanh nghiệp tri ân, Viettel luôn rất đặc biệt.

Chuẩn bị rất sớm nhưng đến giờ G mới có phương án

21/6/2024 - Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, 130 cơ quan báo chí được nhận hoa chúc mừng của Viettel đều rất hào hứng, thích thú với thiết kế của năm nay. Với điểm nhấn là hoa đá, một loại hoa rất bền bỉ, đặc biệt trong thời tiết khắc nghiệt, bảng hoa của Viettel còn tạo được ấn tượng với phần thiết kế độc lạ. Và đây không phải lần đầu tiên hoa của Viettel trở thành hiện tượng, bởi thường đến dịp 21/6, từ lâu những món quà tri ân tinh thần của Viettel đã luôn là sự khác biệt, sáng tạo, tiên phong.

Để có sự khác biệt này, đội ngũ truyền thông của Ban Thương hiệu và Truyền thông đã luôn chủ động lựa chọn các phương án từ sớm để có thời gian sản xuất. Tuy nhiên, với thành công của các lần hoa trước, thực sự tìm 1 phương án mới là điều không dễ dàng. Bên cạnh đó, phong cách làm bảng hoa, vốn là ý tưởng tiên phong của Viettel nay các đơn vị khác đã học tập và làm theo. Khoảng 10 phương án đã được thiết kế từ nhiều tháng trước nhưng đều chưa "WOW". Sau đó, trực tiếp Trưởng ban Thương hiệu và Truyền thông đã cùng lựa chọn và lên ý tưởng với phương án đáp ứng được những tiêu chí: Đẹp, Độc, Bền.

Cuối cùng, việc lựa chọn trồng hoa đá ngay trên chính bảng hoa đã ra đời trước deadline cần chuyển đến cơ quan báo chí khoảng 1 tuần.

IMG_7597 (2)

Luôn là "vedette" trong các bức ảnh “check-in”

Mặc dù phong cách bảng hoa chúc mừng đã không còn xa lạ, thậm chí có các đơn vị khác còn làm bảng to hơn kích cỡ thông thường, nhưng năm nay hoa của Viettel vẫn trở thành tâm điểm. Khi chụp ảnh check-in nhân ngày 21/6, các nhà báo sẽ thường lựa chọn bảng hoa của Viettel để chụp hình cùng và gửi những lời yêu thương, trân trọng.

Luôn coi mỗi việc làm với báo chí là thể hiện vị thế, tầm nhìn và tấm lòng của Viettel, do đó, dù chỉ là việc đặt hoa chúc mừng như hàng trăm doanh nghiệp khác, nhưng đội ngũ truyền thông luôn tâm niệm đây là dịp để hình ảnh Viettel sẽ được lan toả nhiều hơn. Chính sự “khó tính”, “cầu toàn” của lãnh đạo là liều doping giúp cho các ý tưởng được nghĩ thấu đáo hơn, chỉnh chu hơn và cá thể hoá hơn. Văn hoá Viettel được thấm nhuần qua mỗi hành động nhỏ để tạo nên một Viettel toàn diện, sáng tạo trong mỗi lĩnh vực.

  • 895
  • 11

Người làm báo chia vui với Viettel trong ngày đặc biệt

  • 471
  • 1

Viettel dưới góc nhìn một nhà báo

  • 735

‘Viettel, từ một chú bé ngơ ngác…’

  • 765

Chuyến đồng hành của Viettel và các nhà báo gạo cội đến châu Phi

  • 1923
  • 1

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 176

Chuỗi sự kiện hoành tráng đánh dấu 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 332

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 346

Bưu tá Viettel quyết tâm an toàn 'trên từng cây số, không kể ngày đêm'

  • 93
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua