Metfone mang Tết đến với bà con người Việt tại Campuchia

Huy Hoàng (Metfone) đã đăng lúc 17:58 - 29.01.2024

Hơn 1.000 phần quà Tết được Metfone trao đến các hoàn cảnh người Việt kém may mắn đang sinh sống tại 9 tỉnh/Tp của Campuchia với mong muốn bà con sẽ có cái Tết no đủ, vui tươi hơn.

Vừa qua, tại Phnom Penh, Metfone phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia và Tổng hội Khmer Việt Nam tại Vương quốc Campuchia đã tổ chức chương trình “Xuân an yên vui đón Tết” nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến gần. Đây là hoạt động thường niên được Metfone tổ chức mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm chia sẻ những khó khăn với cộng đồng người Việt tại Campuchia, hỗ trợ bà con có một cái Tết vui vẻ, đầy đủ hơn.

Thông qua chương trình năm nay, Metfone đã trao tặng 1.075 phần quà Tết trị giá 22.655 USD cho bà con có hoàn cảnh kém may mắn tại 9 tỉnh/Tp có đông người Việt sinh sống ở Campuchia.

TGĐ Metfone Cao Mạnh Đức đã gửi lời chúc Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc đến toàn thể bà con người Việt tại Campuchia. Trong suốt 15 năm qua, Metfone luôn nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc đồng hành, hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Campuchia có cuộc sống tốt đẹp hơn. TGĐ Metfone bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin yêu của bà con người Việt ở Campuchia trong giai đoạn tới để Metfone luôn phát triển bền vững, xứng đáng là niềm tự hào của đất nước và người dân 2 nước.

yYoitcL7c8lJqDger37XDB5kHoodnimhzN48tJJ1

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng nhiệt liệt hoan nghênh và đánh giá cao Metfone ở tinh thần vì cộng đồng, san sẻ cùng bà con, để cái Tết cổ truyền dân tộc thêm phần no đủ, sung túc nơi đất khách. Ngài Đại sứ cho rằng Metfone đang là những hạt nhân quan trọng trong việc gắn kết bà con người Việt, thúc đẩy quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Campuchia. Ngài Đại sứ chúc bà con người Việt và tập thể Công ty Metfone đón xuân năm mới yên vui, sức khoẻ, may mắn, thu được nhiều kết quả tốt đẹp trong năm Giáp Thìn 2024.

Thay mặt cộng đồng người Việt, ông Sim Chy, Chủ tịch Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia cảm ơn Metfone đã quan tâm, hỗ trợ bà con người Việt trong suốt thời gian qua. Điều này đặc biệt ý nghĩa vào thời điểm Tết nguyên đán đang đến gần. Bên cạnh đó, ông Sim Chy cũng dành lời tri ân đến Metfone vì đã tạo công ăn việc làm cho một lượng lớn lao động người Việt và người gốc Việt tại Campuchia, góp phần cải thiện đời sống bà con ngày càng tốt hơn, hiện đại hơn.

Tại chương trình, 200 phần quà đầu tiên đã được Metfone trao tận tay bà con ở thủ đô Phnom Penh. Số còn lại sẽ được Đại sứ quán Việt Nam, các Tổng lãnh sự quán và tổng hội Khmer Việt Nam tại Vương quốc Campuchia giúp Metfone trao tận tay bà con tại các địa phương trên cả nước.

  • 2060
  • 1

Lần đầu tiên khách hàng được gặp trực tiếp AI Human của Viettel

  • 5111

Những 'con mắt' của Viettel canh cửa biển biên giới Việt

  • 1991

Hành trình 'vươn mình rực rỡ' của Viettel Money

  • 2820

Viettel AI dẫn đầu tại cuộc thi về xử lý ngôn ngữ và tiếng nói

  • 2708

'Công nghệ kết nối những trái tim' qua đặc san Viettel Family Tết Giáp Thìn

  • 1353

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 123
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 314

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 294

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 209
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua