Lịch Viettel 2024: Nơi mỗi người Viettel nhìn thấy chính mình

Minh Anh (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 11:59 - 13.12.2023

Làm nên vẻ đẹp của Lịch Viettel 2024 là hình ảnh của CBNV đến từ chính các đơn vị trong Tập đoàn.

Theo định hướng của lãnh đạo Tập đoàn, Lịch Viettel 2024 phải là những “nét vẽ”, là sự khắc họa chân thực nhất hành trình hình thành, phát triển của Viettel, hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn.  

Trước đề bài này, cơ quan triển khai Lịch Viettel 2024 là Ban Thương hiệu & Truyền thông Tập đoàn đã lựa chọn các nội dung để đưa vào bộ lịch gồm: các mốc phát triển của Viettel, dấu ấn các đơn vị trong Tập đoàn, các giá trị cốt lõi, cách làm cách nghĩ giúp hình thành người Viettel. Đó còn là những dự án phát triển bền vững (CSR) của Tập đoàn.

ADS_6136 (1)

Về mặt hình ảnh, đồng chí Trần Trọng Hưng - chuyên viên Quản trị thương hiệu, Ban Thương hiệu và Truyền thông chia sẻ: “Nội dung cuốn lịch xoay quanh hành trình 35 năm phát triển của Tập đoàn. Sau khi bàn bạc kĩ lưỡng, chúng tôi nhất trí là dùng hình ảnh những thời khắc, những cảm xúc đẹp nhất của người Viettel. Điều này phù hợp với xu thế thiết kế năm 2024 - năm của hình ảnh, của cảm xúc thể hiện trực quan qua ảnh. Đặt người Viettel làm trung tâm của bộ lịch cũng như một lời khẳng định tầm nhìn xuyên suốt trong thương hiệu Viettel là Sáng tạo vì con người".

Sử dụng hình ảnh trong thiết kế lịch vốn đã rất quen thuộc. Tuy nhiên, quá trình thực hiện bộ Lịch Tết năm nay lại không hề dễ dàng do công tác tổng hợp, thu thập, chọn lọc và bổ sung hình ảnh tốn rất nhiều thời gian và công sức, nhân khối lượng công việc lên 3, 4 lần so với mọi năm. Và do Lịch Viettel đã trở thành truyền thống, là niềm mong mỏi của hậu phương người Viettel nên xây dựng bộ Lịch Tết vừa là động lực, cũng là áp lực cho những người thực hiện.

ADS_6843

Thực tế, quá trình triển khai có thể được rút ngắn nếu sử dụng ảnh minh họa, hình ảnh phong cảnh, hình ảnh con người có sẵn trên các kho ảnh mạng hoặc thuê đối tác vẽ lại. Tuy nhiên, những người triển khai bộ lịch đều thống nhất không sử dụng phương án này.

“Lịch Viettel phải do chính người Viettel làm, phải là hình ảnh người Viettel và phản ảnh đúng giá trị, văn hóa Viettel, mang lại ý nghĩa lớn cho người Viettel”, anh Hưng chia sẻ. “Thực tế tại Tập đoàn, có nhiều hình ảnh về những dấu ấn quan trọng mà chúng tôi rất nâng niu, giữ gìn rất cẩn thận. Qua thời gian, chúng tôi đã có một “kho báu” ảnh kỉ niệm đa dạng và ý nghĩa, tới nay cần tổng hợp lại. Mà lịch Tết 2024 chính là nơi phù hợp nhất để chúng tôi công bố những hình ảnh này, để người Viettel và gia đình cùng nhìn lại, cùng chia sẻ những kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp của hành trình 35 năm”.

ADS_6849 (1)

Tết Giáp Thìn 2024, ngoài bộ lịch Tết Viettel kỉ niệm 35 năm thành lập được CBNV chuyển về từ trước, người thân, gia đình CBNV còn được nhận suất quà gồm: Thư cảm ơn của Chủ tịch Tập đoàn, tiền mặt có giá trị theo định mức của CBNV, 20 phong bao lì xì Viettel cùng 1 cuốn Tạp chí Viettel Family số đặc biệt dành cho Tết Giáp Thìn.

Theo kế hoạch, chậm nhất ngày 26/12/2023, lịch Tết sẽ được Thủ trưởng các cơ quan đơn vị gửi CBNV để chủ động chuyển về gia đình, thay mặt Tập đoàn cảm ơn hậu phương của mỗi người Viettel.

  • 7678
  • 17
  • 14

Lịch Tết Viettel đã ‘biến hình’ như thế nào?

  • 8885
  • 17

Phong cách ‘comic’ lần đầu xuất hiện trong lịch Tết Viettel

  • 4645
  • 6

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 395

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 348
  • 13

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 534

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 398
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua