Thanh niên VTK 'về nguồn' trong dịp sinh nhật Bác

Trung Kiên (Công ty Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 09:50 - 14.05.2024

Ngày 10/5, Đoàn Thanh niên Công ty Tư vấn và Dịch vụ Viettel (VTK) và Công an quận Cầu Giấy tổ chức "về nguồn" học tập, sinh hoạt chính trị tại Khu di tích lịch sử K9 - Ba Vì, Hà Nội.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), nằm trong chuỗi hoạt động của các tổ chức quần chúng VTK kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống của Tập đoàn.

Buổi học tập, sinh hoạt hướng tới nâng cao công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên trẻ. Với sự tham gia của 30 nhân sự tới từ VTK và Công an quận Cầu Giấy, đại diện cho hơn 200 cán bộ, đoàn viên, đoàn đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan nơi ở, nơi làm việc, nơi bảo vệ gìn giữ thi hài của Bác trong những năm tháng chiến tranh.

Khu di tích lịch sử K9 (Ba Vì, Hà Nội) là nơi mà ngày 23/2/1958, Bác Hồ quyết định chọn bãi đá chông (biệt danh K9) xây dựng làm căn cứ của Trung ương chuẩn bị cho cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước sau nhiều lần trực tiếp nghiên cứu địa thế nơi đây.

K9 cũng là nơi Bác nghỉ ngơi, làm việc, tiếp khách quốc tế trong những năm chiến tranh và đặc biệt là nơi bảo vệ gìn giữ thi hài của Bác sau khi mất. Khu di tích mang giá trị văn hóa lịch sử to lớn, góp phần quan trọng giữ gìn, nâng cao giá trị đạo đức, nền tảng tư tưởng Hồ Chí Minh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện đoàn công tác đồng chí Lã Thành Long, Phó Bí thư Đoàn, Công an quận Cầu Giấy cho biết: "Công an quận Cầu Giấy và Viettel VTK đã phối hợp công tác từ nhiều năm nay. Hoạt động lần này góp phần gắn kết hơn nữa cán bộ, đoàn viên 2 đơn vị để cùng nhau phát huy truyền thống của các lực lượng vũ trang, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Tham quan, học tập, sinh hoạt chính trị tại các địa danh lịch sử, cách mạng luôn là hình thức được mọi cán bộ, đoàn viên thanh niên hăng hái tham gia, có tác động giáo dục trực tiếp, mạnh mẽ. Bằng các nguồn lực của mình và cộng hưởng với các đơn vị khác VTK sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động "về nguồn" để không ngừng xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng về chính trị tư tưởng, phấn đấu, cống hiến cho sự phát triển của Công ty, Tập đoàn và đất nước.

  • 6894
  • 3

VTK và hành trình vươn lên từ một xí nghiệp

  • 5526
  • 2

Giám đốc VTK: 'Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng gấp 4 lần GDP'

  • 11856
  • 2

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 143
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 318

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 299

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 214
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua