Tình yêu kết trái từ Viettel Media

Lê Hương (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 16:32 - 30.05.2023

Từ đồng nghiệp rồi cảm mến nhau và đi tới hôn nhân, câu chuyện tình yêu của 3 cặp đôi tại mái nhà Viettel Media sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc.

Chuyện tình "có nợ phải trả đến hết đời này"

Hà Thanh và Diệu Linh vừa kết hôn hồi tháng 4. Hôn lễ của cặp đôi được ví như "ngày offline" của nhân viên Viettel Media, bởi cặp đôi đã gắn bó gần 10 năm ở công ty.

Diệu Linh chia sẻ: "Mặc dù tụi mình làm ở Viettel Media lâu rồi nhưng lại ở hai phòng khác nhau, nên không có cơ hội gặp nhau. Mãi năm 2020, khi bạn bè cùng công ty giới thiệu, hai đứa tiếp xúc thấy có cảm tình mới tìm hiểu nhau. Mà mình theo đuổi chồng mình muốn "tuột đường huyết" mới cưa đổ đó".

Trong niềm vui tân hôn của đôi trẻ xen lẫn chút giận hờn vu vơ của cô dâu mới khi cặp đôi vẫn đang tạm gác tuần trăng mật bởi công việc còn bộn bề.

Thanh là lái xe tại Viettel Media. Những ngày này, anh theo ekip sản xuất phim thực hiện dự án mới. Thanh phải di chuyển liên tục, có khi là 5h sáng đến đêm khuya, hay công tác 3, 4 ngày. Diệu Linh cũng tất bật với công việc tại phòng Kinh doanh Quảng cáo.

"Sếp ở công ty mình rất tạo điều kiện và quan tâm đến đời sống của nhân viên. Tụi mình vẫn có thể sắp xếp công việc để có khoảng thời gian nghỉ ngơi chung. Tuy nhiên cả hai muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ đang đảm trách để không ảnh hưởng đến tiến độ cũng như là đồng nghiệp phải hỗ trợ thêm phần việc của mình. Như vậy thì tuần trăng mật sau này sẽ thoải mái hơn. Đi trước hay đi sau cũng không thành vấn đề, tụi mình có nợ phải trả đến hết đời này mà", Diệu Linh tâm sự.

Với cặp đôi, hai vợ chồng cùng cơ quan không phải là trở ngại lớn, ngược lại còn là lợi thế khi hiểu công việc của nhau. Linh di dỏm chia sẻ: "Cùng cơ quan nên cả hai hiểu tính chất công việc của nhau, dù thực tế thì đôi lúc mình cũng buồn xíu. Nhưng bù lại chồng mình rất quan tâm, chiều vợ, cộng thêm ưu điểm đẹp trai nên được tha thứ".

"Nếu không làm ở Viettel Media thì tụi mình cũng không có cơ hội gặp nhau"

Nếu như nhiều người ngại yêu hay cưới người cùng cơ quan thì với Minh Trang và Đức Hạnh kết hôn cùng đồng nghiệp lại là một thuận lợi.

"Vợ chồng mình mặc dù mỗi người làm 1 phòng nhưng khi chia sẻ áp lực công việc của nhau thì rất đồng cảm. Hơn nữa đi làm cùng cơ quan, ngày nào mình cũng được ông xã đưa đi và đón về, tiện cả đôi đường", Minh Trang tâm sự.

Cả hai công tác ở Viettel Media đã hơn 3 năm. Mặc dù biết nhau, nhưng không có công việc chung nên chưa có cơ hội trò chuyện cùng nhau. Cho đến khi tình cờ đi ăn chung cùng đồng nghiệp công ty, thần tình yêu đã se duyên cho họ.

Minh Trang chia sẻ: "Nếu không làm ở Viettel Media thì tụi mình đã không có cơ hội gặp nhau. Cảm ơn công ty đã se duyên cho tụi mình".

Hiện tại, cặp đôi đang mong ngóng chào đón thành viên mới. Cùng làm việc, cùng chia sẻ, cùng gánh vác Minh Trang và Đức Hạnh vững tinh trên hành trình nối dài hạnh phúc.

Cặp đôi cùng tiến, biến khó khăn thành lợi thế

Công tác tại Viettel Media 9 năm, kết hôn đã được 6 năm, Thu Vân và Chí Dũng không chỉ gắn kết trong cuộc sống mà còn có những điểm chung tạo niềm vui trong công việc của cả hai.

Lợi thế cùng công ty, cùng tính chất công việc, vợ chồng Thu Vân thuận tiện đưa đón và hỗ trợ nhau. Không chỉ có vậy, cả hai còn giúp đối phương rất nhiều trong các nhiệm vụ.

"Mình là người theo đuổi vợ mình. Cả hai đứa không quan trọng khác hay cùng cơ quan, chỉ đơn giản là gặp người phù hợp mình phải nắm giữ ngay. Vợ mình cũng giúp mình nhiều lắm, dạy mình livestream, hay đọc off bản tin cho mình,...", Chí Dũng bày tỏ.

Trong khi đó Thu Vân cũng tâm sự: "Mặc dù là có chút bất lợi khi cả hai có thể bận cùng 1 thời điểm, phải nhờ ông bà trông nom con giúp. Nhưng bù lại thì tụi mình cố gắng sắp xếp thời gian, chia sẻ việc nhà và chăm con cùng nhau. Chồng mình là người đàn ông của gia đình, xong việc là về nhà ngay không đàn đúm bao giờ, đỡ đần vợ nhiều lắm".

Những ngày tháng 5, khi Công ty Viettel Media chuẩn bị kỷ niệm 10 năm thành lập, vợ chồng Thu Vân và Chí Dũng cũng có thời gian ôn lại kỷ niệm, dấu mốc gắn bó với công ty - mái nhà thứ 2 của họ.

Tuổi trẻ Viettel Media: Dấn thân - Đối đầu

  • 1

'Mũ ngọt ngào' tại Viettel Media

  • 4

'Hoa hồng giấy' của Viettel Media lấy nhiều nước mắt của khán giả

Sự lột xác của Thể Công - Viettel

  • 2

Chiến thắng bước ngoặt của Thể Công - Viettel

  • 8

Phụ nữ Viettel thưởng thức nghệ thuật 'đẳng cấp' nhân ngày đặc biệt

AI sẽ trở thành vũ khí đắc lực của phụ nữ Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua