VDS đầu tư kinh phí 'khủng' hỗ trợ CBNV thi đạt chứng chỉ quốc tế năm 2024

Thùy Linh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 18:15 - 12.03.2024

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (VDS) tiếp tục duy trì và cải tiến chính sách hỗ trợ thi chứng chỉ quốc tế dựa trên những kết quả đạt được năm 2023.

Hiểu được nhu cầu nâng cao kiến thức cá nhân và năng lực chuyên môn của CBNV, năm 2023, VDS đã triển khai chính sách hỗ trợ CBNV thi chứng chỉ quốc tế, đưa trình độ chuyên môn của cá nhân đạt các tiêu chuẩn toàn cầu. Đặc biệt, CBNV được hỗ trợ lệ phí hoàn toàn không yêu cầu cam kết. Kết quả, đã có 15 nhân sự thi đạt chứng chỉ với tổng số tiền được hỗ trợ là 170 triệu đồng.

Nhận thức rằng đây là chính sách được đông đảo CBNV ủng hộ và mong đợi duy trì ở các năm sau, năm 2024, VDS tiếp tục trao cho CBNV cơ hội được phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện để thi đạt các chứng chỉ quốc tế. Tổng Công ty giữ nguyên quan điểm “không yêu cầu nhân sự cam kết” và cải tiến đột phá chính sách hỗ trợ thi chứng chỉ quốc tế dựa trên những kết quả đạt được trong năm 2023 đồng thời nâng mức ngân sách hỗ trợ thi chứng chỉ lên gần 600 triệu đồng.

Điểm sáng mới của chính sách năm nay chính là VDS đã tạo điều kiện, bổ sung chính sách cho nhân sự của công ty đối tác đang làm việc, cống hiến cho VDS được hỗ trợ thi chứng chỉ.
ảnh truyền thông chứng chỉ quốc tế

Chia sẻ quan điểm về chính sách chứng chỉ quốc tế, Đ/c Hoàng Thị Việt Hà, Trưởng phòng Nhân sự cho biết: “Tại VDS, mọi người không chỉ được “gặp gỡ” các thử thách mới trong công việc mà còn có cơ hội tạo ra thách thức mới cho bản thân, việc thi đạt được một chứng chỉ mơ ước là một ví dụ. Thông qua chính sách này, Tổng Công ty mong rằng các bạn, đặc biệt là các bạn trẻ có điều kiện tốt hơn để vượt qua thách thức do chính mình đặt ra. Khi mỗi cá nhân không ngừng tiến bước, là khi tổ chức không ngừng phát triển. Và lúc đó, bạn, tôi và VDS, chúng ta đều hạnh phúc”

D35A8449

Chính sách áp dụng với toàn bộ CBNV đang làm việc tại VDS, thi trong năm 2024 và hoàn tất thủ tục chứng từ tài chính trước ngày 25/12/2024. Tổng công ty sẽ hỗ trợ 100% lệ phí thi chứng chỉ trong danh mục chứng chỉ quy định. Tuy nhiên, do số lượng chứng chỉ đơn vị đăng ký vượt ngân sách kế hoạch, vì vậy nhân sự tham gia thi đạt trước sẽ được ưu tiên thanh toán trước cho đến khi hết ngân sách.

  • 1477

Viettel Digital Finance Platform - VDS mang trí tuệ Việt đến MWC 2024

  • 1425

“Gieo mầm Hạnh phúc”- món quà đặc biệt từ Tổng giám đốc VDS

  • 200

300 đơn vị máu được người Viettel trao đi nhân kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

  • 263
  • 2

Cuộc thi tìm hiểu an toàn vệ sinh lao động 2024: Vòng 2 chờ người Viettel

  • 1772
  • 10

Cha mẹ Viettel cần chuẩn bị gì khi cho con tham gia Trại hè Quân đội?

  • 997
  • 4

Người Viettel xúc động trước đại lễ 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

  • 983
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua