Viettel đồng hành, tuyên dương học sinh giỏi quốc gia 2023

Phương Huyền (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 11:50 - 19.03.2023

Vừa qua, tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, TT Giải pháp Giáo dục số (VTS) đã đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Lễ Tuyên dương Học sinh giỏi Quốc gia và Giao ban đánh giá kết quả nhiệm vụ Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II.


Chương trình có sự góp mặt của đồng chí Trần Thế Cương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, đại diện TT Giải pháp Giáo dục số (VTS) cùng 141 thí sinh và 6 tập thể xuất sắc đạt thành tích cao trong năm học này.

Những phần quà “made by Viettel” đã được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương trao tận tay các cá nhân đạt giải cao trong kỳ thi Học sinh đạt giải cao trong cuộc thi Học sinh giỏi quốc gia vừa qua. Với hơn 200 suất quà được trao đi, Viettel đã một lần nữa khẳng định chính sách khuyến tài, khuyến học, và quan điểm “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai đất nước”.

Tại lễ tuyên dương khen thưởng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương đã ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của học sinh các đội tuyển đạt được tại kỳ thi, đồng thời mong muốn thầy trò Thủ đô tiếp tục cố gắng, phát huy những thành tích đã đạt dược, góp phần giữ vững vị trí dẫn đầu của ngành giáo dục Thủ đô.

Nhìn lại khoảnh khắc Viettel's Stars 2022

Hướng dẫn người Viettel gia hạn chứng thư số miễn phí trên di động

Những ngôi sao của Viettel nghĩ gì sau lễ vinh danh?

Hơn 1.300 người dân miền núi lần đầu có sóng di động nhờ Telemor

Thể Công – Viettel hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp

Metfone hợp tác với Tik Tok khuấy động ngành sáng tạo nội dung số tại Campuchia

Bộ Quốc phòng tuyên dương 2 gương mặt trẻ 2023 của Viettel

Viettel giải quyết nỗi lo của người dùng roaming quốc tế

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua