Cuộc đua đến ngôi vương của Viettel FC ngày càng gay cấn

Liên Liên (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 14:31 - 20.07.2023

Top 3 của V.League hiện giờ gồm 3 đội: Công an Hà Nội, Hà Nội và Viettel chỉ hơn kém nhau 1 điểm. Với một sai lầm nhỏ, bạn có thể bị văng khỏi đường đua.

Mỗi một sai lầm nhỏ đều phải trả giá

Khoảng cách của 8 đội nằm trong top tranh huy chương là không nhiều và nhóm đội top 3 thì sự chênh lệch càng sít sao. Trong trận đấu vòng 1, giai đoạn 2 V.League chúng ta giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng, lập tức Viettel FC có được vị trí top 3. Nhưng bám đuổi ngay sau vị trí của Viettel FC chính là Đông Á Thanh Hóa hiện chỉ kém 1 điểm.


Từ nỗ lực đi bóng của Văn Hào bên cánh phải và thực hiện đường chuyền vào trong cho Đức Chiến băng lên dứt điểm tung lưới thủ môn Đình Triệu mở tỷ số cho Viettel FC trong trận đấu gặp Hải Phòng tại vòng 1, giai đoạn 2 V.League 2023.

Sau trận đấu với Viettel FC, HLV Chu Đình Nghiêm, người vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng chia sẻ: “Đây là trận đấu hay, cả hai đội đều chơi cởi mở. Hai đội đều có cơ hội, nhưng Viettel FC tận dụng cơ hội tốt hơn, họ xứng đáng với chiến thắng. Tôi nghĩ rằng trong trận đấu, đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt thì thế trận sẽ khác.”  Hải Phòng chấp nhận mất điểm về tay Viettel và xuống vị trí gần cuối trong top 8 đội tranh huy chương. Vậy nên, chỉ một phút sơ sảy lúc này, ngay cả khi bạn không tận dụng tốt cơ hội của chính mình, bạn đều có nguy cơ phải trả giá.


Nhâm Mạnh Dũng vào sân ở phút thứ 58 thì phút thứ 59 đã là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel FC.

Mỗi trận đấu đều là trận chung kết

18h ngày thứ 7, 22/7, Viettel FC sẽ gặp Thép Xanh Nam Định tại chảo lửa Thiên Trường. Đội bóng Thép Xanh Nam Định vừa giành chiến thắng ngoạn mục và đầy bất ngờ trước đội Đông Á Thanh Hóa, một đội vốn đứng rất lâu trên vị trí số 1 của bảng xếp hạng năm nay. Vậy nên trước trận gặp Viettel, Thép Xanh Nam Định đang tràn đầy hứng khởi. Trận thắng Đông Á Thanh Hóa đã mang đến cho đội bóng thành Nam sự tự tin cao độ. Lợi thế của sân nhà với chảo lửa Thiên Trường, nơi luôn có số lượng cổ động viên đông đảo nhất nước là một điểm cộng cho đội bóng này. 


Những cầu thủ Viettel luôn được tiếp thêm sức mạnh khi trên khán đài dù ở bất cứ tỉnh thành nào cũng có người Viettel ở đó.

Viettel FC mặc dù thiếu sự cống hiến của Jaha ở tuyến giữa do bị nhận 3 thẻ vàng nhưng sức mạnh của đội bóng Viettel FC là điều không phải bàn cãi. Chúng ta đang được ví như những chú lính chì, lặng lẽ tiến bước, dù âm thầm, không khoa trương nhưng đã là đội phả hơi nóng vào bất cứ đội bóng nào đứng đầu bảng xếp hạng. Chúng ta đã có lưng vốn là 5 trận bất bại tại V.League liên tiếp và 2 trận toàn thắng tại Cúp Quốc gia. Càng về nửa cuối giải đấu mối trận đấu đều được các cầu thủ Viettel xem như một trận chung kết. Và điều đó lại càng hấp dẫn khán giả đến sân.

Anh Phùng Việt Khương, giám đốc Viettel Nam Định chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được lịch thi đấu của Viettel FC. Chúng tôi sẽ cùng tối đa anh em tại Viettel Nam Định dù là đơn vị nào cũng sẽ tham gia tiếp lửa cho đội bóng của Tập đoàn chúng ta tại sân vận động Thiên Trường.”

Trận đấu tuần này diễn ra lúc 18h, ngày 22/7 giữa Thép Xanh Nam Định và Viettel sẽ được tường thuật trực tiếp trên TV360. Trân trọng kính mời các đồng chí đến sân vận động Thiên Trường Nam Định và tiếp lửa cho Viettel tại khán đài C. Đây cũng là khán đài được mở cửa miễn phí cho cổ động viên Viettel FC.

  • 1838
  • 15
  • 1

Viettel FC: Chiến thắng để trở lại cuộc đua huy chương

  • 1032

Viettel FC đại thắng '6 sao'

  • 1733
  • 5

Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu Viettel FC 'đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá' để...

  • 3142
  • 7

Viettel FC cạnh tranh vô địch V.League với 85% nhân sự ‘cây nhà lá vườn’

  • 1536
  • 3

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 123
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 314

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 294

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 209
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua