Viettel FC đại thắng '6 sao'

Liên Liên (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 11:05 - 03.04.2023

6 bàn thắng trong một trận đại thắng đã giúp các cầu thủ Viettel FC mở màn Cúp Quốc gia 2023 đầy thuyết phục. Kính mời CBNV tiếp tục cổ vũ đội bóng vào thứ 5 tuần này.

Chiến thắng càng tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ áo lính khi chuẩn bị bước vào trận đấu vào thứ 5 tuần này khi V.League quay trở lại. Viettel FC sẽ đón tiếp đối thủ là Hoàng Anh Gia Lai trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đội quân của HLV Thạch Bảo Khanh đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 8, Trương Tiến Anh đã có một cú sút ngoạn mục và ghi tên mình lên bảng tỷ số. Có được bàn mở tỷ số từ sớm, Viettel càng chơi càng hay.


Đội bóng áo lính liên tiếp có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Nhâm Mạnh Dũng. Phút 21, Tiến Anh chuyền bóng để Mạnh Dũng khống chế gọn gàng trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm tung lưới Bình Thuận. Phút 30, tiền đạo mang áo số 23 hoàn tất cú đúp của cá nhân mình để giúp Viettel khép lại hiệp 1 với tỷ số dẫn trước 3-0.


Sang hiệp 2, Viettel vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận. Phút 56, Văn Hào có pha đi bóng ngoặt vào trong trước khi tung ra cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm hạ gục Minh Duy, nâng tỷ số lên 4-0 cho Viettel. 2 phút sau, Hữu Thắng tiếp tục gia tăng cách biệt lên 5-0 cho Viettel.


Phút 61, Đức Chiến đã tạo ra một siêu phẩm bằng tình huống “nã đại bác” đẹp mắt hạ gục thủ thành Minh Duy, nâng tỷ số lên 6-0 cho Viettel. Bàn thắng của trung vệ gốc Hải Dương làm người hâm mộ liên tưởng ngay đến những pha sút phạt của ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Tỷ số 6-0 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu khép lại. Với chiến thắng này, Viettel giành quyền đi tiếp ở Cúp QG 2023.

Mùa giải 2023 cho đến thời điểm này, từ khi HLV Thạch Bảo Khanh cầm quân Viettel FC chưa từng để thua bất cứ trận đấu nào. Thống kê này chính xác cả trong thi đấu V.League và Cúp Quốc gia 2023. Vòng 5 giải Vô địch Quốc gia, Viettel FC sẽ gặp Hoàng Anh Gia Lai FC vào 19h15 ngày thứ Năm 6/4 trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu hấp dẫn khi cả 2 đội cùng khát khao giành chiến thắng trong ngày trở lại V.League sau thời gian gián đoạn.


Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh dù đang gặp khó khăn về lực lượng với chấn thương của Geovane và sự thiếu vắng của một số cầu thủ tuy nhiên bộ khung vững chắc là các cầu thủ do Trung tâm tự đào tạo vẫn đang khẳng định sức mạnh của mình.

Chia sẻ về trận đấu kế tiếp, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng khẳng định: “Với tinh thần mỗi trận đấu là một trận chung kết toàn đội đang nỗ lực tập luyện để đối đầu Hoàng Anh Gia Lai trong ngày thứ 5 này. Hơn bao giờ hết, chúng em mong nhận được sự cổ vũ của CBNV Tập đoàn và đông đảo khán giả yêu mến đội bóng áo lính.”

CBNV chỉ cần sử dụng thẻ nhân viên để vào cửa B10 miễn phí tất cả các trận đấu sân nhà của Viettel FC mùa giải 2023.

  • 1733
  • 16
  • 5

Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu Viettel FC 'đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá' để...

  • 3142
  • 7

Viettel FC cạnh tranh vô địch V.League với 85% nhân sự ‘cây nhà lá vườn’

  • 1536
  • 3

Viettel FC trở lại top 2 V.League 2022 sau trận thắng HAGL

  • 798

Viettel FC vs HAGL: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa chờ chiến thắng của Viettel

  • 647

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 121
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 312

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 289

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 207
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua