Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Anh Tuấn (Viettel IDC) đã đăng lúc 15:52 - 26.06.2024

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

Ngày 25/6 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024“ đã diễn ra dưới sự chủ trì của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc, có nhiều nỗ lực trong việc cải thiện môi trường làm việc, chăm lo tốt đời sống của người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa. 

Trải qua các vòng sơ tuyển, chấm điểm và hiệp y, bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024" đã thống nhất chọn ra 67 doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước có nhiều đóng góp cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống, tăng cường phúc lợi cho người lao động. 

Đây là lần đầu tiên Viettel IDC đề xuất tham gia đăng ký giải thưởng. Ngoài chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động, Viettel IDC còn là một trong 10 đơn vị được Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội tặng bằng khen đơn vị “Đã có thành tích xuất sắc trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động”.

371728249f8f3cd1659e
Để đạt được thành tích này, bản thân Viettel IDC luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc tích cực, không khoảng cách; hỗ trợ nhân viên thông qua gói phúc lợi toàn diện, chế độ lương thưởng hấp dẫn, thực hiện kế hoạch đào tạo và lộ trình phát triển bản thân. Tiếng nói của CBNV Viettel IDC luôn được lắng nghe và nỗ lực của CBNV đều được công nhận thông qua các chương trình khen thưởng xứng đáng. 

Viettel IDC cũng luôn chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, Nhà nước, gắn bó với nhân dân, chính quyền và tổ chức đoàn thể tại nơi hoạt động, phát huy vai trò nòng cốt của Đảng ủy công ty trong việc đảm bảo đời sống vật, chất, tinh thần cho người lao động. Từ những định hướng đó, Viettel IDC được bình chọn và vinh danh là doanh nghiệp nỗ lực không ngừng quan tâm chăm lo lợi ích và cải thiện đời sống của người lao động.

HR3_1122

Đồng chí Nguyễn Khắc Chung, Bí thư Đảng uỷ, PGĐ Viettel IDC chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi trở thành doanh nghiệp được bình chọn và vinh danh, đồng thời cũng luôn ý thức việc chăm lo, bảo vệ và tạo ra phúc lợi cho người lao động, xây dựng được mối quan hệ lao động ổn định, bền vững cũng là yếu tố giúp Viettel IDC phát triển bền vững". 

Để chăm lo cho đời sống người lao động và đạt được các mục tiêu chiến lược cũng như kế hoạch trong tương lai, Viettel IDC sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chính sách và hoạt động toàn diện. Trước hết, công ty sẽ tiếp tục đảm bảo cơ chế lương thưởng công bằng và hấp dẫn, giúp CBNV yên tâm làm việc và cống hiến. Việc định kỳ điều chỉnh mức lương và thưởng dựa trên hiệu suất làm việc sẽ tạo động lực cho người lao động phấn đấu.

Bên cạnh đó, chế độ nghỉ phép và nghỉ dưỡng cũng sẽ được Viettel IDC chú trọng. Việc cung cấp số ngày nghỉ phép nhiều hơn so với quy định của luật pháp và thêm các ngày nghỉ dưỡng (có hưởng lương) sẽ giúp nhân viên bổ sung thời gian nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động.

b267e37d00d6a388fac7

"Đặc biệt, Viettel IDC sẽ xem xét thêm các chế độ hỗ trợ đặc biệt cho lao động nữ, như thời gian làm việc linh hoạt sau kỳ thai sản và các khoản phụ cấp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Chúng tôi cho rằng việc tạo ra một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh với đãi ngộ hấp dẫn sẽ là yếu tố then chốt giữ chân các nhân sự ở lại với Viettel IDC", PGĐ Viettel IDC Nguyễn Khắc Chung khẳng định.

  • 514
  • 4

PGĐ Viettel IDC: 'Chuyến đi Trường Sa có nhiều cung bậc cảm xúc'

  • 639

Viettel IDC giúp ĐH Kinh tế Quốc dân có 'bước tiến dài' trong chuyển đổi số

  • 1338
  • 1

Viettel IDC xuất sắc giành giải thưởng quốc tế về an toàn thông tin

  • 1836

'Viettel IDC phải không ngừng thay đổi để trở thành doanh nghiệp hàng đầu'

  • 2486

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 154
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 321

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 303

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 215
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua