VTK tặng món quà đặc biệt cho CBNV đạt thành tích cao

Mai Thiều (Công ty CP Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 15:01 - 14.02.2023

Tận dụng 2 ngày nghỉ cuối tuần từ ngày 10 đến 12/02/2023, các tổ chức quần chúng tại Công ty tư Tư vấn & Dịch vụ Viettel (VTK) kết hợp phòng Chiến lược Kinh doanh tổ chức chuyến công tác xã hội và về nguồn để giáo dục CBNV tại các điểm trường của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pắc Bó - xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Để tổ chức chuyến đi, Viettel Cao Bằng đã đồng hành với VTK lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm, liên hệ các đầu mối và làm công tác tiền trạm, chuyến đi cũng được hỗ trợ bởi BQL khu kinh tế tỉnh Cao Bằng, Huyện đoàn Hà Quảng… Nhờ sự đồng hành và chuẩn bị chu đáo của Viettel Cao Bằng, chuyến đi đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Điểm đặc biệt của chuyến đi là thành phần tham gia đoàn công tác đều là tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Người VTK coi đây là phần thưởng dành cho CBNV đã nỗ lực, phấn đấu lao động sản xuất trong năm vừa qua.

Trước chuyến đi các tổ chức quần chúng Viettel VTK đã phát động phong trào quyên góp từ CBNV trong toàn Công ty, đoàn công tác đã quyên góp được gần 35 triệu đồng với sự ủng hộ của 100% CBNV. Với nguồn kinh phí quyên góp được và sự hỗ trợ của Công ty, đoàn công tác đã chuẩn bị 36 suất quà (gồm: chăn, áo ấm, vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo..), 01 bộ máy in đa năng hiện đại và 70 đầu sách phục vụ học tập, giảng dạy của nhà trường.

Để đảm bảo số quà trên thực sự hữu ích với các học sinh và thầy cô giáo, ban tổ chức đã chủ động liên hệ nắm bắt nhu cầu của nhà trường và lấy thông tin của từng bạn học sinh để cá thể hóa suất quà phù hợp với từng người (kích cỡ, màu sắc, tính năng..)

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đặng Xuân Thắng – TP. CLKD, Trưởng đoàn công tác nói ”Chúng tôi mong muốn rằng với tấm lòng của mình sẽ phần nào giúp được các em học sinh và các thầy cô giáo của chúng ta vượt qua các thách thức, trở ngại để tiếp tục học thật tốt, dạy thật tốt. Bằng hành động nhỏ bé hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ “cộng hưởng” cùng các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm hơn nữa đến ngành giáo dục, đến các em học sinh, giúp thầy cô giáo và các em vươn lên trong học tập, trong công tác, để tương lai dân tộc Việt Nam trở lên mạnh mẽ, phát triển”.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường cô giáo Đàm Thị Luyến - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pắc Bó, cảm ơn đoàn công tác và nhấn mạnh "Cô trò chúng tôi thực sự xúc động với cách làm rất chu đáo và sự quan tâm tình cảm của đoàn dành cho các em học sinh, mỗi phần quà được đoàn chuẩn bị rất kỹ, cá thể hóa, gắn tên và trao tận tay từng em, đây là chi tiết nhỏ nhưng thể hiện rất rõ tình cảm của đoàn công tác dành cho chúng tôi. Cô trò chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục khắc phục các khó khăn dạy tốt, học tốt hơn nữa để trở thành những công dân có ích cho đất nước.."

Sau khi tặng quà các điểm trường, đoàn công tác đã tổ chức dâng hương tại đền thờ Bác Hồ trong khuôn viên khu du lịch Bắc Pó và tham quan tìm hiểu quá trình hoạt động cách mạng của Bác thời kỳ ở Cao Bằng. Đây là hoạt động góp phần giáo dục cán bộ, đoàn viên, hội viên hưởng ứng phong trào học tập, làm theo tấm gương đạo đức và tác phong công tác của Bác Hồ.

Chuyến đi đã giúp CBNV VTK làm mới lại chính mình, tích lũy năng lượng tích cực để tiếp tục lao động, sản xuất, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng nhau hướng đến những chuyến đi mới

Hoạt động công tác xã hội của VTK đã được tổ chức thường xuyên trong những năm qua với nhiều hình thức phong phú, phù hợp với đặc thù của đơn vị, trong những năm tới sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy hơn nữa bằng việc “cộng hưởng” các nguồn lực từ khách hàng và các đối tác.


VTK phát triển vượt bậc trong 2022

  • 1

VTK tri ân đối tác bằng trải nghiệm văn hóa

  • 1

Chất 'nghệ sĩ' - thứ keo gắn kết người VTK

  • 2

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1

Viettel Family - Bạn đồng hành của mỗi người Viettel

Người Viettel dùng mồ hôi tự làm mát ở nơi nóng nhất cả nước

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 232
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua