Ra mắt 39 đại biểu tham dự ĐH Công đoàn Quân đội lần thứ X

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:08 - 25.08.2023

Là những công đoàn viên ưu tú tại các đơn vị, 39 đại biểu là đại diện cho những người luôn kề vai, sát cánh, lắng nghe và thấu hiểu đến các đoàn viên trong ngôi nhà chung Viettel.

Tại phiên chính thức của Đại hội công đoàn lần thứ VI của Tập đoàn Viettel vào chiều ngày 23/8 đã công bố 39 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Quân đội lần thứ X. Tổng số đại biểu được triệu tập tại Đại hội là 199 đồng chí, trong đó có 42 đồng chí được chọn đưa vào danh sách bầu cử.

39 đại biểu là những đoàn viên đã thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên công đoàn; phát triển đoàn viên đi đôi với việc quan tâm chăm lo lợi ích và giáo dục nâng cao nhận thức về quyền lợi, trách nhiệm khi tham gia tổ chức công đoàn; tổ chức linh hoạt, đa dạng các hình thức sinh hoạt; quản lý đoàn viên, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn.

Bên cạnh đó, Đại hội kỳ vọng 39 cá nhân được bầu cử tham dự ĐH Công đoàn Quân đội lần thứ X sẽ tiếp tục tăng cường liên hệ mật thiết với đoàn viên, người lao động, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những khó khăn, kiến nghị của người lao động... làm cơ sở tham mưu, đề xuất với cấp ủy, bí thư cấp ủy và cơ quan chính trị giải quyết kịp thời những băn khăn, vướng mắc của đoàn viên, người lao động.

39DB

Sau đây là danh sách 39 đồng chí trúng cử:

danh-sach-duoc-bau

Đại diện Đoàn Đại biểu dự Đại hội đại biểu Công Đoàn Quân đội lần thứ 10, đồng chí Nghiêm Thị Minh Tâm đã phát biểu: “Chúng tôi xin hứa, sẽ đề cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của đại biểu, tích cực tham gia đóng góp ý kiến thể hiện ý chí, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên công đoàn Tập đoàn góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội đại biểu Công đoàn Quân đội lần thứ 10. Đồng thời, tiếp thu đầy đủ, sâu sắc Chương trình hành động đại hội, cụ thể hóa triển khai thực hiện hiệu quả trong Tập đoàn.”

ADS_9195

  • 1600
  • 1

Đại hội Công đoàn lần VI tôn vinh 12 gương mặt tiêu biểu

  • 2431
  • 2

Đại hội Công đoàn Tập đoàn lần VI thành công tốt đẹp

  • 4702
  • 1

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 162

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 297

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 737
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua