14h ngày 15/2: Chủ tịch Tào Đức Thắng đối thoại trực tiếp với người Viettel

Viettel Family đã đăng lúc 07:50 - 06.02.2023

Nhằm làm rõ định hướng chiến lược, chính sách, cách làm của Viettel trong năm 2023 và giai đoạn tới, đồng thời lắng nghe, giải đáp thắc mắc, tâm tư của CBNV, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng sẽ đối thoại trực tiếp với người Viettel vào 14h ngày 15/2 tới.

Bên cạnh đó, những đề xuất, ý tưởng xây dựng Tập đoàn cũng sẽ được Chủ tịch Tập đoàn tiếp nhận, đánh giá.

Chương trình đối thoại diễn ra tại Hội trường Cây Bao Báp, với sự tham gia của Ban TGĐ Tập đoàn; Lãnh đạo ban/phòng các cơ quan Tập đoàn; Tổng Giám đốc/Giám đốc các Tổng Công ty, Công ty, Trung tâm, Viện, Học viện và 400 CBNV các cơ quan, đơn vị tại khu vực Hà Nội.

Người Viettel không tham dự tại Hội trường có thể theo dõi chương trình theo 2 cách là Cầu truyền hình (kết nối đến cấp huyện của tất cả đơn vị Viettel trong nước, nước ngoài) và Livestream trên Viettel Family.

dsc-5727

Nội dung buổi đối thoại gồm 2 phần chính: Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn làm rõ những mục tiêu, chuyển dịch lớn, cách làm mới trong năm 2023 và phần hỏi - đáp giữa CBNV với Chủ tịch Tào Đức Thắng. Xen kẽ chương trình là minigame tìm hiểu về định hướng, nhiệm vụ của Tập đoàn và phần trao thưởng của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng cho CBNV có câu hỏi, ý tưởng hay.

Ngay lúc này, người Viettel hãy chia sẻ băn khoăn, quan điểm của mình, đồng thời đưa ra những ý kiến giá trị để đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn trên địa chỉ quen thuộc của VÌ VIETTEL TỐT LÊN.

Ban Tổ chức sẽ liên tục ghi nhận câu hỏi, ý kiến của CBNV từ nay đến hết chương trình đối thoại để làm cơ sở cho Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn lựa chọn trao giải.

Kính mời đồng chí theo dõi, cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình đối thoại trên Viettel Family.

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'VDS phải xác định tinh thần “To be or not to be”'

Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng công bố khẩu hiệu hành động năm 2023

Năm 2023: Chủ tịch Tào Đức Thắng muốn ngành Kỹ thuật 'bứt phá'

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Lạc quan có cơ sở để vững bước trên con đường đã chọn'

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua