TGĐ VHT kêu gọi CBNV cùng 'tái sinh' chinh phục thế giới

Trà My (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) đã đăng lúc 17:40 - 03.03.2023

“Đối với VHT, hơn lúc nào hết, đây là thời điểm để chúng ta cùng nhau “tái sinh”, xây dựng nên một VHT với diện mạo mới mẻ hơn, trẻ trung hơn và tràn đầy năng lượng mới, cùng nhau chinh phục thế giới”. Đây là lời tuyên bố, kêu gọi của TGĐ VHT Nguyễn Vũ Hà tới toàn thể CBNV trong chương trình gặp mặt đầu năm tổ chức ngày 2/3.

Tích trữ năng lượng bền bỉ để bắt đầu “tái sinh”

Bước sang năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm của TCT VHT là xuất khẩu sản phẩm ra quốc tế. Với VHT, đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng có ý nghĩa lớn trong xây dựng vị thế, uy tín và thương hiệu VHT nói riêng và Viettel nói chung. Muốn đi ra quốc tế với định vị thương hiệu là doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng công nghệ cao số 1 Việt Nam, người VHT phải đoàn kết - chủ động - sáng tạo - bản lĩnh - tự tin nắm bắt mọi cơ hội trên hành trình vươn ra biển lớn.

Để CBCNV VHT nắm rõ định hướng hoạt động của TCT, từ đó hoạch định cho bản thân lộ trình làm việc đúng đắn; đồng thời, ghi nhận sự nỗ lực, khích lệ tinh thần làm việc của toàn bộ hơn 1200 người lao động, TCT VHT đã tổ chức chương trình Gặp mặt đầu năm CBNV 2023 với chủ đề “Go Global, Enable the Potentials” – Vươn ra toàn cầu, khai phá những tiềm năng.

56f9f5e523af851ccf75a627b412d488

Khởi động chương trình Gala Gặp mặt đầu năm 2023 là màn chào sân của 16 CBCNV VHT đại diện cho các sản phẩm/lĩnh vực mà VHT sẽ chinh chiến trên thị trường quốc tế:

  1. Radar - Nền tảng ăng-ten mảng pha quét búp sóng điện tử tích cực 2 chiều
  2. Thông tin và Tác chiến điện tử - Nền tảng công nghệ vô tuyến tự thích nghi
  3. Quang điện tử - Ổn định đường ngắm, bám sát mục tiêu, đạn đạo chính xác, khai hỏa kịp thời cho xe Tăng T54B/T55.
  4. Mô hình mô phỏng - Công nghệ mô hình hóa động lực học đa pha cho Mô phỏng tàu Hải Quân
  5. Chỉ huy điều khiển - Nền tảng chỉ huy điều khiển cấp chiến thuật VTC2-BMS
  6. Khí Cụ Bay - Quy trình số 1- Công cụ số 2 - Tiêu chuẩn số 3
  7. Thiết bị vô tuyến băng rộng - Công nghệ Beamforming trên các sản phẩm trạm 5G
  8. Công nghệ truyền dẫn - Công nghệ SDN, Segment Routing trên sản phẩm Site Router
  9. Công nghệ chuyển mạch - Công nghệ AI trong lĩnh vực mạng lõi viễn thông
  10. OCS - Nền tảng Telco Cloud NFV-MANO và nền tảng Digital Charging Platform – OCS4.0 cho 100M thuê bao
  11. Vi mạch - Nền tảng ASIP và Digital RF trong thiết kế Chip xử lý tín hiệu số và xử lý tín hiệu tương tự
  12. Camera - Làm chủ nền tảng sensing camera
  13. Nền tảng IoT - Nền tảng kết nối, quản lý, bảo mật cao, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu lớn
  14. Công nghệ chăm sóc sức khỏe - Mô hình Q&Q khai thác đa tầng dữ liệu y tế trên OurHealth
  15. Kinh doanh - Tiến công ra quốc tế, chiếm lĩnh thị trường Ấn Độ
  16. Khối Backoffice - Global Knowledge , Unlimited support

_PT_9933

Phát biểu tại buổi Gala gặp mặt đầu năm, TGĐ Nguyễn Vũ Hà gợi nhớ lại những ngày đầu của TCT khi còn là tiền thân Viện Nghiên cứu và Phát triển Viettel được thành lập năm 2011. Trải qua chặng đường 12 năm phát triển và cố gắng không ngừng, đến nay Tổng công ty công nghiệp công nghệ cao VHT đã đạt được những con số đáng tự hào về sản xuất kinh doanh, cụ thể như sau:

Về Doanh thu: Tổng doanh thu lũy kết đến hết năm 2022 đạt xấp xỉ 2,1 tỷ USD (tương đương 52 Nghìn tỷ VND), trong đó giá trị làm lợi mang lại cho Tập đoàn trong việc xây dựng các hệ thống hạ tầng mạng viễn thông xấp xỉ 125 triêu USD (tương đương 3 Nghìn tỷ VND)

Về Sản phẩm: Hình thành 16 ngành sản phẩm trên 03 lĩnh vực Quân sự, HTVT và Dân dụng; cung cấp trên 50 chủng loại thiết bị/ hệ thống VKTB công nghệ cao cho Bộ Quốc phòng; sản phẩm HTVT có mặt tại 11 quốc gia mà Viettel đang kinh doanh dịch vụ.

Về Công nghệ và sở hữu trí tuệ: chúng ta hiện đang làm chủ 226 công nghệ lõi, 105 sở hữu trí tuệ được bảo hộ, trong đó có 12 sáng chế được bảo hộ tại Mỹ.

Nhìn lại chặng đường 12 năm, TGĐ Nguyễn Vũ Hà khẳng định, VHT hoàn toàn có đủ cơ sở và niềm tin để mơ về về một tương lai rộng mở, đầy hứa hẹn phía trước.

12 năm là quãng thời gian tương ứng với 1 chu kỳ của cung Hoàng đạo, chu kỳ của một sự “tái sinh”. Đối với VHT, hơn lúc nào hết, đây là thời điểm để chúng ta cùng nhau “tái sinh”, xây dựng nên một VHT với diện mạo mới mẻ hơn, trẻ trung hơn và tràn đầy năng lượng mới, cùng nhau chinh phục Thế giới, với phương châm “Go Global, Enable the Potentials”

Người Viettel, người VHT: Khó khăn luôn là cơ hội

Chinh phục những chặng đường mới, TGĐ VHT Nguyễn Vũ Hà kêu gọi mỗi CBCNV VHT nhận thức được sự cần thiết trong việc tự làm mới mình, tự nâng cấp phiên bản hiện tại của bản thân mỗi cá nhân. TGĐ Nguyễn Vũ Hà dẫn chứng rằng, cũng giống như một chiếc máy bay đang phục vụ phạm vi nội địa, muốn bay được tầm quốc tế, cần phải được trang bị công nghệ tiên tiến hơn, phải có được tầm vóc to hơn cũng như phải tích trữ được nguồn năng lượng lớn hơn và bền bỉ hơn.

Tại Việt Nam, Viettel đã và đang là một trong những ngọn cờ đầu của các doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chinh phục thế giới, với phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh trên 11 quốc gia, thuộc 3 châu lục.

Tại Viettel, VHT tự hào là một trong các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ không chỉ đáp ứng thị trường trong nước, mà cũng đã đồng hành cùng 11 quốc gia mà Viettel đang kinh doanh.

Trong giai đoạn tới, Viettel sẽ vẫn tiếp tục là lá cờ đầu, dẫn dắt kỷ nguyên chuyển đổi số quốc gia cũng như tiếp tục phát huy thế mạnh kinh doanh toàn cầu của mình. VHT được coi là một trong 3 trụ phát triển chiến lược góp phần hiện thực hóa mục tiêu đó.

Thế giới là vô cùng rộng lớn và VHT sẽ coi những thành quả hiện tại có được là bàn đạp, là khối đế vững chắc giúp VHT tiến xa hơn nữa trong công cuộc quốc tế hóa các sản phẩm, dịch vụ.

TGĐ Nguyễn Vũ Hà chia sẻ chân tình rằng: “Chúng ta chỉ hiểu thế giới rộng lớn nhường nào khi bước chân ra khỏi cửa nhà mình. Người VHT cũng đã nhìn thấy những khó khăn, thách thức trên hành trình tìm hiểu thế giới rộng lớn. Biết rằng, ra biển xa sẽ gặp sóng lớn, nhưng có vậy chúng ta mới hi vọng bắt được những mẻ cá lớn. Người Viettel, người VHT, vốn sinh ra trong khó khăn, và lớn lên trong gian khó, thì khó khăn luôn là cơ hội. Khó khăn đã sản sinh ra những con người xuất sắc, và cũng chính khó khăn đã sinh ra những giải pháp, sáng tạo độc đáo, góp phần xây dựng nên chúng ta ngày hôm nay”.

Thay mặt Ban Tổng Giám đốc TCT, TGĐ Nguyễn Vũ Hà bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn, VHT sẽ tiếp tục phát huy tốt những nền tảng đã có, tiếp tục làm chủ quá trình phát triển của Tổng công ty, thay đổi trước khi bắt buộc phải thay đổi, coi thích ứng nhanh, linh hoạt là sức mạnh cạnh tranh.

Bắt đầu một chu kỳ “tái sinh” mới, TGĐ Nguyễn Vũ Hà gửi tới mỗi CBNV lời chúc sức khỏe, trí tuệ, sự minh mẫn để tạo cho mình nguồn năng lượng mới, tìm ra những cách làm mới; sáng tạo hơn, đột phá quyết liệt hơn nữa góp phần đưa VHT thực sự trở thành một công ty toàn cầu, trở thành biểu tượng chinh phục thế giới của các doanh nghiệp Việt Nam, góp phần hiện thực hóa mục tiêu “Go Global, Enable the Potential”.

_PT_0535

Với chủ đề Go Global, Enable the Potentials, các CBNV VHT đại diện cho các khối: Khối Cơ quan, Khối 1 (Quân sự), Khối 2 (Viễn thông), Khối 3 (Dân sự) đã đem đến những tiết mục biểu diễn nghệ thuật hết sức công phu, sáng tạo. Trước đó, với mong muốn đem đến chương trình không khí vui tươi, sôi nổi nhất, dù bận rộn với lịch trình công việc, nhưng các anh chị em tại VHT vẫn dành thời gian cùng nhau tập luyện ngoài giờ làm việc. Khích lệ các tập thể tham gia trình diễn, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho màn trình nhận được nhiều bình chọn nhất.

_PT_0513

Thời điểm được CBNV VHT đón chờ nhất là khi chương trình tổ chức trò chơi Lucky Draw. Giải thưởng đặc biệt dành cho nhân viên có mã số trùng với con số hiển thị trên màn hình. Lâm Phương Anh, nhân viên phòng Marketing, Trung tâm kinh doanh, là người may mắn nhận được giải thưởng này. Trước khi trở thành nhân viên chính thức của VHT, Phương Anh từng là thực tập sinh tài năng của chương trình Viettel Digital Talent 2022. 

Chính sự thân thiện của đồng nghiệp, môi trường làm việc được học hỏi, sáng tạo đã giữ chân Phương Anh gắn bó với VHT. Phát biểu tại khoảnh khắc đặc biệt, Lâm Phương Anh chia sẻ: “Mình làm việc tại VHT từ tháng 8. Giải thưởng đối với mình quá đỗi bất ngờ. Là một người trẻ, mình được truyền lửa từ các anh chị đi trước. Trên cương vị trách nhiệm của mình, mình đã và sẽ luôn cố gắng làm sao đem sản phẩm, hình ảnh VHT tới rộng rãi khách hàng trong và ngoài nước. Sự tự hào về các sản phẩm VHT, về con người VHT luôn là động lực để mình thực hiện nhiệm vụ của mình".

Một số hình ảnh về VHT trong Chương trình Gặp mặt đầu năm CBNV 2023:

_PT_9952

118e4a515d2c2c3b42153c496c5c8ad7

_PT_0569_PT_0123

  • 1476
  • 2

VTG có thêm lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm

  • 3177
  • 2

Ngọn lửa ấm áp thắp sáng ước mơ

  • 923
  • 8

TGĐ VHT: 'Chúng tôi chỉ có một đường sống là luôn bắt kịp công nghệ tiên tiến...

  • 1862
  • 4

5G Viettel - Hành trình VHT xây dựng 'huyết mạch' chuyển đổi số quốc gia

  • 1918

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 53

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 953

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 263

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 733
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua