'Thả tim' để tìm ra những ý kiến thuyết phục nhất tại Next Journey

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:52 - 08.02.2023

Song song với trực tiếp đặt câu hỏi, CBNV có thể chia sẻ suy nghĩ bằng cách bình chọn cho các thắc mắc, ý tưởng có chung quan điểm, vấn đề với mình.

Bên cạnh chia sẻ băn khoăn và đóng góp ý tưởng tới Chủ tịch Tập đoàn, CBNV có thể bình chọn cho câu hỏi đang đánh trúng vấn đề, tâm tư của mình, hoặc những ý tưởng, sáng kiến đồng quan điểm.

Những câu hỏi nhận được nhiều lượt bình chọn sẽ có thứ tự ưu tiên trong hành trình giải đáp, thảo luận của Chủ tịch Tào Đức Thắng. Chủ nhân câu hỏi được nhiều lượt bình chọn nhất cũng nhận được phần quà đặc biệt của Ban tổ chức chương trình.

Hoạt động bình chọn câu hỏi đã diễn ra từ Next Journey năm ngoái với nút "Bình chọn" trong từng ý kiến. Năm nay, nút này được thay thế bằng biểu tượng trái tim. Người Viettel có thể "thả tim" cho những ý kiến thể hiện quan điểm của mình hoặc kêu gọi đồng nghiệp "thả tim" cho mình.

Hoạt động bình chọn/thả tim là cách để CBNV cộng hưởng, đồng hành nêu lên những khúc mắc chung, đồng thời tìm ra những ý tưởng tốt, được ủng hộ bởi số đông giúp Tập đoàn phát triển. Cũng từ những câu hỏi có nhiều lượt bình chọn, Tập đoàn sẽ nhanh chóng nắm được vấn đề chung, của số đông CBNV.

Các bước để bình chọn:

Để tham gia bình chọn, đồng chí có thể click trực tiếp vào banner của chương trình trên trang chủ Viettel Family hoặc truy cập: https://forviettel.viettelfamily.com/

7-01

Tha tim VVTTL-01
Việc bình chọn cũng giúp tăng cơ hội ý tưởng/ ý kiến của các đồng chí được đưa vào chương trình. Để bình chọn cho ý kiến, ý tưởng mình ưa thích, đồng chí cần chọn bài gửi của một CBNV, sau đó click vào nút thả tim như hình minh họa.

Vote-01
Đồng chí có thể lựa chọn cách sắp xếp các ý kiến ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Đồng thời chọn cách ý kiến được sắp xếp theo thứ tự "mới nhất" hoặc "vote nhiều nhất".

Sự kiện đối thoại ngày 15/2 giữa Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn và CBNV sẽ diễn ra vào 14h ngày 15/2, trực tiếp trên Viettel Family. Đồng chí có thể gửi những băn khoăn, ý kiến, quan điểm cho người đứng đầu Tập đoàn ngay từ lúc này để được giải đáp trong chương trình tại đây: https://forviettel.viettelfamily.com

Next Journey 2023: 100% ý kiến được chuyển tới Chủ tịch Tập đoàn qua 'Vì...

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua