Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Viettel FC phải mơ lớn hơn'

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 20:45 - 18.10.2023

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đặc biệt kỳ vọng vào Viettel FC trước mùa giải mới, đồng thời căn dặn đội bóng hãy đặt những mục tiêu cao để bứt phá.

Chiều ngày 18/10, Trung tâm Thể thao Viettel tổ chức Lễ xuất quân CLB Bóng đá Viettel tham dự mùa giải 2023/2024. Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng dự, chủ trì buổi lễ.

Trước mùa giải mới, đại diện Trung tâm Thể thao Viettel, Giám đốc Đỗ Mạnh Dũng đã báo cáo lãnh đạo Tập đoàn về sự chuẩn bị của đội. Mùa tới, Viettel FC đặt mục tiêu vào top 3 tại V.League, vào chung kết Cúp Quốc gia, xây dựng lối đá cuốn hút, hấp dẫn người xem và thể hiện bản sắc Viettel, tinh thần người lính.

ADS_5945

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ xuất quân, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn nhấn mạnh Viettel FC và Trung tâm Thể thao Viettel phải mơ những giấc mơ lớn hơn, khát vọng phải mạnh mẽ hơn.

Chủ tịch khẳng định truyền thống của người Viettel là năm sau làm gì cũng tốt hơn năm trước, chinh phục những mục tiêu cao hơn trước, do đó Viettel FC không được hài lòng với chỉ top 3 giải V.League hay giành huy chương Cúp Quốc gia.

ADS_5650

Bên cạnh đó, năm 2024 là dịp kỷ niệm 80 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 35 năm thành lập Tập đoàn. Chủ tịch kỳ vọng Viettel FC đạt những thành tích ấn tượng như món quà với Bộ Quốc phòng, với Tập đoàn, CBNV Viettel.

Đánh giá về đội bóng, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng tin tưởng Viettel FC hoàn toàn có cơ sở để ít nhất sẽ vào top 2 V.League và vô địch Cúp Quốc gia.

Thứ nhất, Ban huấn luyện Viettel FC mùa này chắc chắn tốt hơn mùa trước. HLV trưởng Thạch Bảo Khanh đã dày kinh nghiệm hơn, có chiến thuật rõ ràng hơn, truyền cảm hứng tốt hơn và hiểu cầu thủ, hiểu đối thủ hơn.

Thứ hai, các cầu thủ Viettel FC cũng tốt hơn mùa trước. Nhiều cái tên như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Bình đang ở độ chín. Các cầu thủ trẻ như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Trương Tiến Anh trưởng thành hơn. Viettel FC cũng đưa về các bản hợp động tốt, đơn cử như Bruno Cunha.

Thứ ba, Viettel FC nhận được sự động viên, quan tâm rất lớn từ Bộ Quốc phòng, từ Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn, chỉ huy cơ quan đơn vị và CBNV Viettel. Viettel FC đi đến đâu cũng sẽ được sự cổ vũ từ các quân khu, quân đoàn, từ người Viettel ở các tỉnh, thành phố.

Thứ tư, Trung tâm Thể thao Viettel sẽ định hướng trở thành Công ty TNHH MTV Thể thao Viettel. Đây không chỉ là sự thay đổi tên gọi mà còn đổi về chất. Công ty sẽ phải quản trị tốt hơn, làm thương hiệu tốt hơn mà không có cách nào khác ngoài đạt thành tích cao, nâng tầm chất lượng đội bóng, chất lượng cầu thủ.

Để đạt được thành tích trên, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng căn dặn Trung tâm Thể thao phải phát huy, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết; Các cầu thủ phải thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, quả cảm; Tuyệt đối không được chủ quan, tự mãn, coi thường đối thủ. Với các đội trẻ, lứa U, Chủ tịch Tập đoàn chỉ đạo BGĐ Trung tâm, Ban huấn luyện các đội U quan tâm, động viên các cháu hơn nữa để giành kết quả cao tại các giải trẻ.

ADS_5713

"Các đồng chí hãy ước mơ lớn, đặt mục tiêu cao và biến ước mơ thành sự thật. Không giấc mơ nào là bất khả thi. Viettel đã chắp cánh để hiện thực hóa giấc mơ ở nhiều lĩnh vực như viễn thông, công nghệ, an ninh mạng... Với các cầu thủ Viettel, chắc chắn Tập đoàn sẽ chắp cánh để biến giấc mơ của các bạn thành sự thật. Chúc BGĐ Trung tâm, Ban huấn luyện, CĐV, đặc biệt các cầu thủ sức khỏe, trí tuệ, bản lĩnh để có thành tích thực sự xuất sắc trong mùa giải 2023/2024", Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng kết luận.

Một số hình ảnh tại Lễ xuất quân mùa giải mới của Viettel FC:

ADS_5471
ADS_5548
ADS_5663
ADS_5837
ADS_5934
ADS_5962
ADS_6022
ADS_6076

  • 2117
  • 13

Chuyến công tác có 1-0-2 trong đời của các thành viên Viettel FC

  • 2614
  • 5

Viettel FC và những con số ấn tượng mùa giải 2023

  • 655

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 162

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 297

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 737
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua