'Người VCM phải đoàn kết, sáng tạo và chủ động thích ứng trong công việc'

Lan Anh (Công ty TM & XNK Viettel) đã đăng lúc 19:31 - 09.04.2023

Đây là lời nhắn nhủ của Chủ tịch VCM Đỗ Thanh Hải đến CBNV VCM nhân kỷ niệm 26 năm ngày truyền thống Công ty.

Chủ tịch VCM Đỗ Thanh Hải tin tưởng rằng với bề dày truyền thống của Viettel Commerce sẽ tiếp sức, động viên mỗi cá nhân, mỗi tập thể hôm nay tiếp tục đoàn kết, sáng tạo trong công việc, chủ động thích ứng để vượt qua mọi thách thức.

Tiếp nối hành trình 26 năm tự lực tự cường, VCM sẽ thực hiện khát vọng xây dựng Doanh nghiệp tỷ đô, đứng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực kinh doanh và vươn ra thị trường quốc tế. Xây dựng ngôi nhà chung của chúng ta rộng lớn hơn mà ở đó người viettel Commerce luôn hạnh phúc và yêu thương nhau.

Viettel Family trân trọng gửi tới đồng chí toàn văn lá thư của Chủ tịch VCM Đỗ Thanh Hải nhân ngày thành lập Công ty (10/4/1997 – 10/4/2023).

Thân gửi tới các thành viên trong Gia đình Viettel Commerce!

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập công ty (10/4/1997 – 10/4/2023), thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty, tôi trân trọng gửi đến toàn thể người lao động Viettel Commerce lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Bằng những tình cảm chân thành từ trái tim, tôi cảm ơn các bạn vì đã gắn bó, tận tâm cống hiến, vun đắp để ngôi nhà Viettel Commerce của chúng ta ngày càng vững chắc, phát triển và trở thành điểm sáng của Tập đoàn. Qua đây, tôi cũng xin được gửi lời tri ân tới những bậc làm cha, làm mẹ, những người vợ, người chồng, người con của hơn 4.000 CBNV vì đã, đang và luôn là hậu phương vững chắc để các bạn yên tâm công tác.

Các đồng nghiệp thân mến!

Năm 2023 được dự báo là một năm mà chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức mới, nhưng tôi tin tưởng rằng với sức mạnh tự hào về bề dày truyền thống sẽ tiếp sức, động viên mỗi cá nhân, mỗi tập thể hôm nay tiếp tục đoàn kết, sáng tạo trong công việc, chủ động thích ứng để vượt qua khó khăn. Không bao giờ được tự mãn và đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, hãy thận trọng trong từng phương án kinh doanh, có như vậy chúng ta mới tiếp tục thực hiện được khát vọng xây dựng Doanh nghiệp tỷ đô, đứng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực kinh doanh và vươn ra thị trường quốc tế, xây dựng ngôi nhà chung của chúng ta rộng lớn hơn, ở đó hơn 4.000 người Viettel Commerce luôn hạnh phúc và yêu thương nhau!

Chúc các bạn và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Viettel Commerce luôn phát triển vững mạnh, trường tồn.

Trân trọng!

Tinh thần 'One team, one dream, one family' của TT Phân phối, VCM

  • 1

Viettel's Stars 2022: TT Phân phối - VCM liên tiếp gặt hái thành công

  • 2

Người VCM trao những giọt hồng cho các bệnh nhi

  • 1

VCM và VTX hợp tác nhằm phát triển các sản phẩm Viettel

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại thị trường Malaysia

Viettel hỗ trợ truyền thông hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua