Vietnam Defence 2022: Không khí sôi động tại gian hàng Viettel

Tuấn Minh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 11:00 - 09.12.2022

Tham dự Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2022, Viettel trình diễn 60 sản phẩm quân sự và 59 sản phẩm dân sự phục vụ "Kinh tế quốc phòng trong kỷ nguyên số", trên diện tích trưng bày 2.200m2. Các gian hàng của Viettel được đông đảo quan khách, bạn bè trong, ngoài nước ghé thăm, tìm hiểu các sản phẩm.

dsc-3420
Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2022 khai mạc lúc 8h30 ngày 8/12. Ngay sau lễ khai mạc, gian hàng của Viettel đã đón vị khách đầu tiên là Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tại đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi nhận nỗ lực của lãnh đạo, CBNV Viettel trong nghiên cứu, chế tạo các trang thiết bị quân sự phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tác chiến thực tế.

SP1
Tại triển lãm lần này, Viettel có 2 gian hàng là gian Công nghiệp Quốc phòng và gian Kinh tế số, đều liên tục đón các đoàn khách tham quan của các Bộ, Ngành trong nước và cả khách nước ngoài. Tại các khu vực trưng bày, những đồng chí hướng dẫn làm việc không nghỉ để cung cấp đầy đủ nhất thông tin cho các đoàn khách. 

SP2
PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến cũng trực tiếp giới thiệu, cung cấp thông tin thú vị về sản phẩm của Viettel, ví dụ như chiếc UAV (máy bay không người lái) của Viettel. Chiếc UAV này sở hữu công nghệ mới nhất của Viettel, có thể bay thẳng đứng, thời gian bay liên tục là 6 tiếng, trần bay hơn 3.000 mét và có thể bay với bán kính 70km. Đây đều là những thông số hàng đầu về UAV không chỉ ở Việt Nam.

image111
Gian hàng về quân sự giới thiệu tổng số 60 sản phẩm (6 sản phẩm ngoài trời và 54 sản phẩm trong nhà). Từ năm 2013, Tập đoàn đã và đang nghiên cứu, sản xuất hơn 50 chủng loại sản phẩm thuộc 10 ngành vũ khí trang bị kỹ thuật công nghệ cao để cung cấp cho quân đội.

SP5
Ngoài UAV, các trang thiết bị chiến đấu quang điện tử, Viettel cũng trình diễn hệ thống tác chiến trên không gian mạng và các hệ thống mô hình mô phỏng phục vụ công tác huấn luyện, đào tạo. Các sản phẩm này đến từ những đơn vị như VHT, VCS, VTCC...

SP8
Rô bốt MiMi - Sản phẩm của Trung tâm Không gian mạng Viettel tạo ra sự hào hứng, thích thú với khách tham quan vì sự thông minh, phục vụ tận tình.

SP9
Một trong những khu vực nhận được nhiều sự quan tâm là trường bắn giả lập. Tại đây, các loại súng như K-54, AK-47 được thiết kế riêng để bắn đạn khí nén, an toàn cho người sử dụng dù vẫn tạo ra cảm giác bắn, độ giật... như súng dùng trong chiến đấu. Khách tham quan được dùng súng để tiêu diệt các mục tiêu giả lập trên màn hình. 

SP11
Hệ thống giả lập lái xe của Viettel mang đến trải nghiệm sát với thực tế, tạo sự hào hứng cho 1 chiến sĩ cảnh sát giao thông.

image2
Tại gian hàng Kinh tế số, Mô hình thành phố thông minh (IOC) của Viettel gây chú ý với khách tham quan. Nhiều người lần đầu tiên được tận mắt chứng công tác điều hành, quản lý giao thông trên nền tảng số. Mọi hành động của người tham gia giao thông đều được báo cáo chi tiết về "đài chỉ huy".

image1
vts4
Tại gian hàng này, Viettel trưng bày 16 nhóm sản phẩm thuộc lĩnh vực dân sự, gồm những sản phẩm chuyển đổi số, hỗ trợ cho các lĩnh vực: Y tế số, gia đình số, giáo dục số, tài chính số, logistics, doanh nghiệp số, chính quyền số, giao thông số cùng những sản phẩm nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.

SP99
Tham gia Triển lãm Quốc phòng Viettel, Viettel muốn khẳng định năng lực nghiên cứu, sản xuất công nghệ cao không ở cả lĩnh vực quân sự và dân sự. Những công nghệ, kỹ thuật mới sau khi được triển khai cho quốc phòng sẽ được ứng dụng cho dân sự, tạo ra những sản phẩm có tính dẫn dắt thị trường, cạnh tranh quốc tế.

Viettel là khu triển lãm đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ ghé thăm

'Mục sở thị' gian hàng công nghệ cao của Viettel tại triển lãm Quốc phòng quốc...

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua