‘Lúc đầu, em nghĩ Viettel chỉ bé bé thôi…’

Minh Duy - Tuấn Minh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 15:34 - 16.01.2023

Đó là chia sẻ của Nguyễn Thị Quỳnh, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền khi đến tham quan, trải nghiệm thực tế tại Viettel ngày 11/1 vừa qua. Không chỉ Quỳnh, nhiều bạn sinh viên đã bất ngờ và thay đổi hoàn toàn cách nhìn về Viettel sau chuyến học tập ý nghĩa này.

Ngày 11/1, gần 200 cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đến thăm trụ sở Tập đoàn. Đại diện Viettel đón tiếp đoàn là Trưởng ban Truyền thông Nguyễn Hà Thành. Theo kế hoạch, chương trình sẽ bắt đầu từ 14h00, nhưng thầy cô và các bạn sinh viên đã có mặt từ hơn 13h00. Sự háo hức, trầm trồ hiện rõ trên gương mặt sinh viên trường Báo ngay khi bước vào không gian tòa nhà Tập đoàn.

Đoàn đã dành thời gian tham quan môi trường làm việc, bảo tàng số Viettel. Tất cả các thành viên đều ngạc nhiên về bề dày lịch sử và ngưỡng mộ những thành tựu của Viettel trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự ấn tượng ấy tiếp tục được đẩy lên cao bằng những tràng vỗ tay liên tiếp của các bạn sinh viên sau khi xem 2 bộ phim về dấu ấn nổi bật năm 2022 và tái hiện hành trình lớn mạnh của Tập đoàn trong suốt hành trình hơn 33 năm qua.

DSC_0681

Phát biểu trong buổi gặp gỡ tại Hội trường cây Bao Báp, TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo cho biết: “Đội ngũ lãnh đạo của Khoa và các em sinh viên rất bất ngờ và ấn tượng với mọi thứ về Viettel. Từ kiến trúc tòa nhà, các thành tựu trong phim giới thiệu Tập đoàn cũng như cách đón tiếp của Viettel. Có thể nói đây là chuyến đi thực tế tại một doanh nghiệp mà tạo được dấu ấn nhất đối với chúng tôi”.

Trong chương trình, Đ/c Hà Thu Hương, Trưởng phòng Quản trị thương hiệu (Ban Truyền thông) đã giới thiệu về quá trình tái định vị thương hiệu Viettel cùng với sự chuyển dịch về sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý, giá trị dẫn dắt. Những thông tin mới mẻ, hữu ích đã giúp thầy cô, sinh viên Học viện biết và hiểu nhiều hơn về Viettel.

Tiết lộ cảm xúc khi đến Viettel, nhiều bạn sinh viên cho biết trước đây vẫn nghĩ Viettel chỉ đơn thuần là một nhà mạng viễn thông với tính kỷ luật, cứng rắn, khuôn mẫu của một doanh nghiệp quân đội. Tuy nhiên, chuyến thực tế đã giúp các bạn trẻ thay đổi góc nhìn về Viettel:

“Em rất bất ngờ, không nghĩ Viettel lại cởi mở và trẻ trung như vậy”.

“Ban đầu, em nghĩ Viettel chỉ có mạng và sim. Nhưng hôm nay, em đã biết Viettel có nhiều hơn thế, đặc biệt là công nghiệp quốc phòng”.

DSC_0582

Còn cô gái Nguyễn Thị Quỳnh, lớp Truyền thông Marketing K40 A2 thì hài hước chia sẻ: “Trước đây, em nghĩ Viettel cũng chỉ bé bé thôi. Không ngờ Viettel lại đồ sộ quá! Nơi làm việc cũng rất đẹp, hiện đại và đầy cây xanh, em rất thích không gian này!”.

Không khí buổi gặp gỡ trở nên sôi nổi khi các bạn sinh viên tích cực tham gia phần trò chơi chinh phục thử thách về Viettel. Với các câu hỏi thú vị, 10 bạn có số điểm cao nhất đã nhận được phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức như cuốn tạp chí Tết Viettel Family, sách về Chuyển đổi số với mong muốn các em có thể hiểu về những gì Viettel đang làm.

Sự nhiệt tình của các bạn trẻ trường Báo tiếp tục duy trì đến phần giao lưu hỏi - đáp. Hàng chục câu hỏi rất hay về hoạt động truyền thông của Viettel đã được Trưởng ban Truyền thông Nguyễn Hà Thành giải đáp một cách chi tiết, thuyết phục, thỏa mãn sự tò mò từ các bạn sinh viên.

DSC_0850 copy

Chia sẻ về chương trình này, Trưởng ban Nguyễn Hà Thành nói: “Tổ chức chương trình để các em sinh viên đến thực tế cũng là cách mà Viettel làm thương hiệu nhà tuyển dụng. Tại Viettel, bộ phận Truyền thông tại các đơn vị rất được chú trọng, chính vì vậy việc đón tiếp thầy cô và các em sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng tạo cơ hội để mang Viettel đến gần gũi hơn với thế hệ genZ, trở thành một thương hiệu được các bạn trẻ khát khao được tham gia làm việc, cống hiến trong tương lai”.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan:

DSC_1137-2DSC_0955DSC_0655DSC_0586DSC_0556DSC_0520DSC_0440DSC_0388

'Mình có chút ghen tị với người Viettel'

  • 2

VTNet giúp sinh viên PTIT 'bắt trend' viễn thông mới nhất

VTPost cùng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Viettel không chỉ đào tạo nhân tài cho tổ chức mà cả...

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua