Thượng tướng Phạm Hoài Nam: 'Viettel có niềm tin để tới đỉnh núi cao hơn'

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 01:06 - 13.09.2024

Ngày 11/9, Thượng tướng Phạm Hoài Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm việc với Tập đoàn về triển khai kế hoạch của Bộ Quốc phòng thực hiện Nghị quyết số 03/NQ-CP của Chính phủ.

Theo đó, sau 1 năm 3 tháng thực hiện Nghị quyết, Tập đoàn đã đạt được nhiều kết quả, được Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đánh giá cao. Tại buổi làm việc, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến báo cáo tình hình triển khai các nhiệm vụ trong khuôn khổ kế hoạch của Bộ Quốc phòng thực hiện Nghị quyết số 03/NQ-CP, các đề xuất tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tướng Phạm Hoài Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật mà Viettel đạt được trong thời gian qua, trong đó là việc nghiên cứu, thiết kế và sản xuất thành công một số sản phẩm công nghệ hiện đại, có tính ứng dụng cao. Đồng chí Thứ trưởng đặc biệt đánh giá cao tính năng động, nhiệt tình, sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Tập đoàn trong lĩnh vực công nghiệp.

ADS_3557

“Chúng ta là Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, thì mảng công nghiệp các đồng chí làm rất nổi bật, đạt được nhiều kết quả, được Tổng Bí thư và Thủ tướng đánh giá cao trong các Hội nghị Quân ủy. Các kết quả này làm chúng ta tin tưởng vào khả năng phát triển công nghiệp công nghệ cao dân sự và quân sự, giúp chúng ta tự tin và bước đến trong giai đoạn tới”, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đánh giá.

Thượng tướng Phạm Hoài Nam cho biết, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Viettel đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, ngày càng đa dạng, lưỡng dụng, bảo đảm chất lượng, góp phần tự chủ bảo đảm vũ khí trang bị, từng bước xây dựng Quân đội tinh, gọn mạnh, tiến lên hiện đại, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

ADS_3203

Để hoàn thành các mục tiêu đề ra, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng yêu cầu Viettel tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 03/NQ-CP của Chính phủ ban hành Chương trình hành động nhằm cụ thể hóa Nghị quyết số 08-NQ/TW, ngày 26-1-2022 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh phát triển công nghiệp quốc phòng đến năm 2030 và những năm tiếp theo"; phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan, đặc biệt là Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm quốc phòng công nghệ cao; tập trung nguồn lực cho mảng nghiên cứu, phát triển; đội ngũ CBNV Viettel phát huy mạnh mẽ tinh thần sáng tạo, đoàn kết nỗ lực, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,…

“Đề nghị các đồng chí triển khai thật tốt kế hoạch của Bộ Quốc phòng thực hiện Nghị quyết số 03/NQ-CP của Chính phủ. Viettel đã có nhiều sản phẩm tốt, có vinh quang như giải thưởng Hồ Chí Minh. Nhưng chúng ta không được ngủ quên trên vòng nguyệt quế. Chúng ta hoàn toàn có niềm tin để đi từ đỉnh núi này tới đỉnh núi khác cao hơn”, Thượng tướng Phạm Hoài Nam kết luận chỉ đạo.

ADS_3571
ADS_3528
ADS_3329
ADS_3430
ADS_3281

  • 198
  • 3

VMC mở đường xuất khẩu cáp quang sang Mỹ và châu Âu

  • 1234
  • 1

Viettel giành 6 giải Vàng Kinh doanh Quốc tế 2024

  • 448

‘Chưa từng nghĩ có ngày được gặp trực tiếp Chủ tịch Tập đoàn’

  • 11809

VCS vô địch cuộc thi lập trình Viettel Programming Challenge 2024

  • 10567
  • 3

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao những đột phá CNCNC của Viettel

  • 8067

Thứ trưởng Phạm Hoài Nam đề cao tình yêu nghề, yêu khoa học, công nghệ của...

  • 2187

Thượng tướng Phạm Hoài Nam: 'Viettel có niềm tin để tới đỉnh núi cao hơn'

  • 198

Cụ bà 71 tuổi nấu cơm ngày ba bữa, cho anh em kỹ thuật ở nhờ để cứu trạm

  • 130
  • 2

Hải Phòng khôi phục dịch vụ cố định băng rộng chỉ 3 ngày sau bão

  • 193

Hành trình trao tận tay những món quà của VTPost tới người dân vùng lũ lụt

  • 148
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua