Lãnh đạo Bắc Kạn ấn tượng với phong cách Viettel

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 21:46 - 24.05.2023

Lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn mong Viettel bằng tinh thần quyết liệt và công nghệ hiện đại sẽ chuyển đổi số cho tỉnh, đồng thời nâng cao đời sống người dân tại địa phương.

Tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhận định: “Chúng tôi tin rằng năng lực của Viettel và tiềm năng của tỉnh Bắc Kạn là tiền đề để Viettel tham gia sâu rộng hơn vào các hoạt động chuyển đổi số cho tỉnh, đặc biệt là phát triển dữ liệu số, đô thị thông minh, hệ thống giáo dục, y tế thông minh, kinh tế số, xã hội số”.

ADS_5195

Người đứng đầu Tập đoàn nhấn mạnh rằng Viettel có nguồn lực lớn, không chỉ là nhân sự chất lượng cao, cơ sở vật chất. Sức mạnh của Viettel là làm việc với tinh thần triệt để, quyết liệt nhằm đồng hành cùng UBND tỉnh thực hiện các mục tiêu đã được đề ra.

20230523-ADS_5319

Về phía Bắc Kạn, đồng chí Hoàng Duy Chinh, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ: “Chúng tôi rất ấn tượng với tinh thần và phong cách của người Viettel. Với tinh thần quyết liệt, các đồng chí đã rất thành công trong quá trình phát triển”.

“Nhờ Viettel, người dân tại vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bắc Kạn được tiếp cận với ứng dụng công nghệ thông tin. Chúng tôi kỳ vọng các đồng chí sẽ mang tinh thần này vào các hoạt động chuyển đổi số giúp tỉnh”, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh phát biểu.

20230523-ADS_5412

Đồng chí Nguyễn Đăng Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn cũng chia sẻ cảm nhận về Viettel: “Bản thân tôi đã đồng hành cùng nhiều chương trình trách nhiệm xã hội của Viettel tại tỉnh Bắc Kạn như “Vì em Hiếu học”, “Sóng và máy tính cho em”. Viettel phủ sóng trên địa bàn tỉnh không chỉ giúp phát triển kinh tế mà còn đóng góp vào bảm đảm an sinh xã hội”.

“Trong thời đại phát triển công nghệ số, chúng tôi mong mỗi người dân Bắc Kạn đều được tiếp cận với dịch vụ số, từ đó nhân dân trong tỉnh được hưởng lợi từ những công nghệ mới”, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn phát biểu tại lễ ký kết.

ADS_61300

Tại buổi lễ, hai bên đã thảo luận và tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2023 - 2025 giữa UBND tỉnh Bắc Kạn và Tập đoàn. Nội dung thỏa thuận hợp tác gồm: Phối hợp triển khai các giải pháp xây dựng, phát triển hạ tầng số, chính quyền số, xã hội số, kinh tế số và bảo đảm an toàn thông tin. 

Mục tiêu của thỏa thuận là từng bước thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn bằng cách tiếp cận, tận dụng các ứng dụng, giải pháp phần mềm tiên tiến, hiện đại phù hợp với xu thế phát triển vào quá trình chuyển đổi số của Bắc Kạn đảm bảo phù hợp với nhu cầu, điều kiện thực tế của tỉnh cũng như khả năng cung ứng, tư vấn, hỗ trợ của Tập đoàn Viettel. Sự hợp tác sẽ góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu kinh tế gắn với thực hiện các đột phá chiến lược; phát triển mạnh mẽ kinh tế số; phát triển nhanh và bền vững dựa trên khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo và nhân lực chất lượng cao, nâng cao sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp; bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh, bảo vệ môi trường sinh thái trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Viettel Yên Bái đồng hành chuyển đổi số cùng tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Hà Giang đặc biệt tin tưởng Viettel trong chuyển đổi số

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước: 'Viettel đóng vai trò quan trọng vào sự phát triển...

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua