VTT tập trung vào các giải pháp ngay từ đầu năm

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 11:40 - 31.01.2023

Tại lễ Gặp mặt đầu xuân Quý Mão của Tập đoàn hôm 27/1, TGĐ TCT Viễn thông Viettel (VTT) Cao Anh Sơn đã có cam kết với Tập đoàn về việc VTT tập trung vào các giải pháp từ ngày đầu tháng đầu, sẵn sàng chinh phục các mục tiêu đầy thách thức của năm 2023.

Trong bối cảnh kinh doanh khách quan và chủ quan có rất nhiều khó khăn như hiện tại, năm mới 2023, VTT vẫn khát khao tìm kiếm những không gian mới để phát triển. Với VTT, không gian mới đó đến từ những mục tiêu thách thức và cách làm đột phá.

Năm 2023 là năm bản lề trong kế hoạch 5 năm của đơn vị, do đó VTT đặt ra 4 mục tiêu lớn. Cụ thể:

+ Phổ cập internet cáp quang đến từng hộ gia đình, trong đó năm 2023 tăng thêm 700 nghìn thuê bao FTTH, nâng tỉ trọng lên 80% hộ gia đình có internet cáp quang.

+ Phổ cập smartphone đến 100% người dân, trong đó năm 2023 phát triển mới 6 triệu thuê bao thực 4G, tiêu dùng data tăng trên 17%.

+ Tăng trưởng nhanh các dịch vụ mới để bù được suy giảm về dịch vụ truyền thống, như: Dịch vụ Cố định băng rộng phải tăng trưởng ít nhất 10%, các dịch vụ SME tăng 2 lần và đạt 500 nghìn thuê bao smarthome cho hộ gia đình.

+ Tiếp tục giữ vững thị phần số 1 các dịch vụ truyền thống như Di động, Cố định băng rộng và phát triển mạnh thuê bao số: với 35 triệu thuê bao trên môi trường số, 15 triệu thuê bao truyền hình TV360.

Với sự quyết tâm, đồng lòng của cả đơn vị, đồng chí TGĐ TCT Cao Anh Sơn cho biết, VTT đã khẩn trương tập trung bắt tay ngay vào các giải pháp từ ngày đầu tháng đầu với 3 nhóm giải pháp chính.

Thứ nhất, chuyển dịch lên 4G với chiến lược thiết bị đầu cuối làm chủ đạo; hợp tác OTT bán bundle dịch vụ truyền thống; Tăng tiêu dùng data.

Thứ hai, tạo lợi thế cạnh tranh dịch vụ Cố định băng rộng bằng chất lượng và trải nghiệm khách hang.

Thứ ba, tạo hệ sinh thái hỗ trợ và liên kết lẫn nhau bằng cách phát triển thuê bao số, đảm bảo 75% máy smartphone có dùng một trong các ứng dụng số MyViettel, MyClip, TV360.

Nhanh chóng, khẩn trương đưa ra các giải pháp, đồng chí TGĐ VTT cho hay đơn vị sẽ phải chủ động vượt qua những thách thức trong năm 2023 bằng cách làm việc thông minh, bền bỉ và sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiếp nối đỉnh cao doanh thu 10.000 tỷ, Viettel Hà Nội hướng đến mục tiêu gì?

  • 1

TV360 quyết tâm chinh phục khách hàng ra sao?

28 đơn vị xuất sắc được vinh danh tại Hội nghị Quân chính Tập đoàn

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua