CEO NVIDIA bất ngờ với món quà của Viettel

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 19:07 - 13.12.2023

Thăm và làm việc với Viettel hôm 11/12, ông Jensen Huang đã nhận được món quà là bức tranh chân dung ông cùng logo NVIDIA. Bức tranh được trao tận tay từ Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng.

TTH_1177

Bức tranh là một tác phẩm nghệ thuật, được khắc họa từ đôi bàn tay tài hoa của các bạn khuyết tật tại làng lụa Vạn Phúc. Những nghệ nhân đặc biệt này đã khéo léo ghép những mảnh lụa đậm văn hóa Việt Nam để khắc họa chân dung của ông Jensen Huang - CEO tập đoàn toàn cầu có vốn hóa hơn 1 nghìn tỷ USD.

Tặng bức tranh cho ông Jensen Huang, Viettel muốn giới thiệu đến nhà sáng lập NVIDIA nét văn hóa của Việt Nam, đồng thời truyền tải triết lý của Viettel là kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, phát triển bền vững và vì cộng đồng, vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

ADS_5296

Nhận món quà từ Viettel, ông Jensen Huang không khỏi bất ngờ và hào hứng. "Ôi chúa ơi, các bạn đã khắc họa hình ảnh một vị CEO thật đẹp và cuốn hút!", Chủ tịch NVIDIA bày tỏ niềm vui khiến tất cả các thành viên có mặt tại buổi tiếp đón đều cười rạng rỡ trước sự gần gũi, thân thiện của người đứng đầu một trong những công ty công nghệ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Cũng trong buổi làm việc, ông Jensen Huang đã tặng Tập đoàn một bức tranh tòa nhà trụ sở của NVIDIA. Theo ông Jensen Huang, Viettel và NVIDIA chia sẻ rất nhiều điểm chung, trong đó 2 bên cùng có công ty thiết kế tòa nhà trụ sở là Gensler tại Mỹ, một đơn vị tư vấn thiết kế số 1 thế giới.

"Đây nơi AI được "sản xuất"", tỷ phú Jensen Huang chia sẻ với Chủ tịch Tào Đức Thắng về trụ sở NVIDIA.

Sáng 11/12, Viettel và NVIDIA đã cùng chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh, giới thiệu về năng lực, thế mạnh của nhau, đồng thời trao đổi về các cơ hội hợp tác. Ông Jensen Huang cũng trả lời các câu hỏi từ lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Viettel, giúp gợi mở nhiều góc nhìn mới từ tập đoàn có vốn hóa hơn 1 nghìn tỷ USD.

TTH_1148

  • 20108
  • 28

CEO tập đoàn nghìn tỷ NVIDIA thăm, làm việc với Viettel

  • 16447
  • 2

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 162

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 297

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 737
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua