Viettel - Đại sứ của sự tử tế

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 17:14 - 30.05.2024

Viettel đã ghi dấu tên mình tại các quốc gia bằng sự tử tế, khát khao mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sự ghi nhận của Chính phủ, người dân nước sở tại là minh chứng cho những nỗ lực ấy.

Ông Chansamone Chanyalath - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Lào

Chúng tôi đánh giá cao hoạt động hiệu quả của Unitel bởi ý nghĩa quan trọng và hiệu quả cao của doanh nghiệp ở cả mặt kinh tế và mặt xã hội, góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tình đoàn kết đặc biệt giữa 2 đất nước, 2 quân đội Lào - Việt Nam ngày càng gắn bó, phát triển. Bên cạnh việc kinh doanh hiệu quả, đóng góp ngân sách và giải quyết vấn đề việc làm, thực hiện các trách nhiệm xã hội, Unitel còn mang đến một diện mạo mới cho ngành viễn thông và công nghệ thông tin Lào.

Kết nối viễn thông giờ đây vươn tới khắp mọi nơi, giúp người dân nhanh chóng tiếp cận thông tin và nắm bắt những tri thức phục vụ đời sống, góp phần thực hiện thành công mục tiêu chung của cả đất nước Lào ngày càng phát triển hơn.

Chansamone Chanyalath (1)

Ông Tea Seiha - Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thế hệ lãnh đạo Viettel và lãnh đạo Metfone đã mang lại nhiều lợi ích, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Campuchia. Metfone đã đưa dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin đến mọi nơi và giúp cải thiện cuộc sống của người dân Campuchia. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác với Viettel và Metfone trong chuyển đổi số, đặc biệt là ứng dụng công nghệ 4.0 vào các công việc hiện tại của Bộ Quốc phòng và Chính phủ Campuchia.

Tea Seiha

Ông Xanana Gusmao - Thủ tướng Timor Leste

Rất khác biệt. Các bạn đã tạo ra sự khác biệt và biến đổi nhanh chóng. Viettel Telemor làm nhanh, chỉ sau 1 năm xây dựng, hạ tầng mạng lưới đã phủ rộng khắp các huyện, xã. Nhiều trạm, cáp quang viễn thông được triển khai cả ở những nơi điện lưới quốc gia chưa tới. Viễn thông đã đến với người nghèo, kể cả những nơi mà việc tiếp cận thông tin là rất khó khăn. Đây là lý do tại sao chúng tôi rất trân trọng những gì mà Viettel Telemor đã làm và phát triển bền vững ở đất nước chúng tôi.

Xanana Gusmao

Ông Thaw Tar Aung, Đại diện lâm thời ĐSQ Myanmar tại Việt Nam

Tôi rất cảm ơn Viettel đã đầu tư vào Myanmar để phát triển nền thông tin, viễn thông của Myanmar. Ban đầu, sự hợp tác này chỉ là sự hợp tác của các nhà mạng, các công ty, nhưng sự hợp tác đó cũng đã có ảnh hưởng tốt đẹp tới quan hệ hai nước.

Thaw Tar Aung

Ông Joseph Jouthe - Thủ tướng Haiti

Từ một đất nước chịu thiệt hại nặng nề sau thảm họa, Haiti thành quốc gia có hạ tầng cáp quang lớn nhất khu vực Caribe nhờ việc xây dựng hạ tầng viễn thông của Viettel tại Haiti. Natcom (thương hiệu Viettel tại Haiti) thành công nhờ đã tự trang bị cho mình sự dũng cảm và kiên trì bất chấp mọi khó khăn. Cảm ơn các bạn vì những đóng góp cho cộng đồng và tiến bộ công nghệ dành cho ngành viễn thông của Haiti.

Joseph Jouthe (1)

Bà Dina Boluarte - Tổng thống nước Cộng hòa Peru

Tôi đánh giá cao những nỗ lực và thành quả của doanh nghiệp Viễn thông Bitel của Việt Nam trong triển khai dịch vụ tại các khu vực nông thôn, vùng biên giới xa xôi của Peru. Tôi mong muốn Bitel sẽ là cầu nối để hai nước Việt Nam - Peru nghiên cứu một thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực viễn thông, hỗ trợ các khu vực vùng sâu vùng xa của Peru, đặc biệt là trẻ em nghèo với điều kiện học tập khó khăn.

Dina Boluarte

Ông Filipe Jacinto Nyusi - Tổng thống Mozambique

Theo quan điểm của Chính phủ, Movitel đã giải mã hoàn toàn bí ẩn đặc trưng của thị trường viễn thông Mozambique, nơi dường như có sự đồng thuận rằng hoạt động kinh doanh viễn thông chỉ khả thi ở các thành phố lớn. Sau 10 năm Movitel có mặt tại Mozambique, chúng ta có thể hài lòng nói rằng lựa chọn của Chính phủ là đúng đắn.

Filipe Jacinto Nyusi

Ông Makame M.Mbarawa - Bộ trưởng Truyền thông, Khoa học và Công nghệ Tanzania

Viettel đã phát triển từ vùng nông thôn rồi tiến dần vào trung tâm còn các doanh nghiệp khác thì lại làm từ trung tâm tiến dần ra vùng nông thôn. Người dân Tanzania ở nông thôn rất khó để được sử dụng các dịch vụ viễn thông, trong khi đó người thành phố rất dễ dàng. Vì vậy, phát triển ở nông thôn như Viettel đang làm để giúp cho người dân Tanzania có thể sử dụng được dịch vụ.

Thay mặt cho người dân Tanzania, tôi có thể nói từ những phản hồi của người dân thì họ rất hạnh phúc khi Viettel vào đầu tư tại đất nước chúng tôi. Bản thân tôi với cương vị Bộ trưởng cũng rất tin tưởng Viettel sẽ hoàn thành nhiệm vụ như đã cam kết với Chính phủ Tanzania.

Makame M.Mbarawa

Bà Mme Léocadie Ndacayisaba - Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ thông tin và Đa phương tiện Burundi

Chúng tôi cảm ơn Viettel đã đồng ý đến và đầu tư vào Burundi vì khoản đầu tư này đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Burundi nói chung và lĩnh vực CNTT - Truyền thông nói riêng. Trong 10 năm qua, sự đầu tư có hệ thống và hiệu quả của Lumitel, thương hiệu Viettel tại Burundi đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển tích cực của ngành viễn thông và thông tin ở Burundi. Sự tăng trưởng này có tác động mạnh mẽ đến vị trí của Burundi trên bản đồ thông tin và viễn thông toàn cầu, góp phần chuyển đổi nền kinh tế của chúng tôi, kích thích thương mại và cải thiện thu nhập của người dân chúng tôi.

Mme Léocadie Ndacayisaba

Bà Brigitte Mukanga Eno - Trưởng đại diện Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn tại Burundi

Tên gọi của mạng viễn thông Lumitel bắt nguồn từ chữ “ánh sáng” và “hy vọng”. Hãy thắp lên ánh sáng và hy vọng đó trong đêm đen, Lumitel đã mang đến sự kết nối, ví như như mang đến sự sống và hy vọng cho những người dân tị nạn. Chúng tôi biết ơn các bạn Việt Nam vì điều đó.

Brigitte Mukanga Eno

  • 497
  • 1

Chủ tịch Tập đoàn: 'Viettel sẽ ươm những mầm cây mới cho thế hệ mai sau'

  • 6778

Đón xem hành trình khát vọng của Viettel trên sóng truyền hình Quốc gia

  • 2246

Đếm ngược đến sinh nhật Viettel tuổi 35

  • 1557

Những bức ảnh xưa quý giá của người Viettel

  • 3174
  • 4

35 dấu ấn công nghệ của Viettel

  • 1803

8 vị 'thuyền trưởng' của Viettel qua các thời kỳ

  • 2946
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua