Đếm ngược đến sinh nhật Viettel tuổi 35

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:46 - 30.05.2024

Thời gian chỉ còn tính bằng giờ trước khi Lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất và kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn diễn ra. Các hạng mục tại trụ sở Tập đoàn đã dần hoàn tất.

Trái tim là hình ảnh sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tập đoàn. Trong đó, hình ảnh trái tim thể hiện phẩm chất của người lính, trái tim có nhịp đập của lòng yêu nước, nhịp đập của sự sáng tạo, đổi mới và nhịp đập yêu thương.

ADS_0803

Trong chương trình, tiết mục văn nghệ với tên gọi “Phụng sự từ trái tim” sẽ kể lại hành trình của Viettel qua 4 chương. Ban tổ chức sẽ sử dụng công nghệ 3D mapping để tái hiện không gian sống động nhất, đưa người Viettel sống lại từng thời kỳ lịch sử.

Sân khấu hội trường cây Bao Báp được thi công, trang trí, lắp đặt nhiều hạng mục để đại biểu và CBNV cảm nhận được những kỳ tích qua các giai đoạn xây lắp công trình, kinh doanh di động, vươn ra thế giới và làm chủ công nghệ cao.

ADS_0818

Tiết mục kịch "Phụng sự từ trái tim" mong muốn gửi gắm đến CBNV cũng như khách mời đến xem cảm xúc hào hùng xen lẫn tự hào. Ở chương đầu tiên, người dẫn chuyện trong tạo hình người lính Viettel thời kì đầu. Bối cảnh đầu tiên đưa người xem quay trở về căn phòng của Công ty Thiết bị Điện tử Viễn thông SIGELCO, nền móng đầu tiên trong hành trình phát triển của Viettel.

Người Viettel sẽ được cảm nhận tinh thần Bộ đội cụ Hồ trong những năm tháng lịch sử xây dựng đường trục Bắc Nam 1A, cùng với đó là những khó khăn người lính Viettel đã phải vượt qua, rồi đến cảm xúc vỡ oà khi lần đầu đường dây viễn thông được kết nối.

Ban tổ chức cũng chăm chút lựa chọn trang phục sát với lịch sử, sử dụng bàn ghế, dụng cụ để mang lại bối cảnh hoài niệm chân thực về Công ty SIGELCO thời kỳ đầu, khi những người lính thông tin bắt đầu tham gia mặt trận mới: mặt trận kinh tế.

ADS_0790

Xuyên suốt chương trình kịch là các tiết mục âm nhạc, múa, phim tư liệu cùng lời bình để CBNV cảm nhận rõ nhất hành trình và khát vọng của người Viettel. Ở tiết mục cuối cùng, Ban tổ chức sẽ tạo dựng bối cảnh với không gian thiêng liêng, đầy xúc động, cùng công nghệ 3D mapping tái hiện hình ảnh người Viettel xuyên suốt các thời kỳ hiện diện xung quanh hội trường cây Bao Báp.

ADS_0746

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn, Bảo tàng số Viettel cũng bổ sung nhiều hạng mục, thiết bị mới chờ các CBNV, khách mời đến thăm, chiêm ngưỡng, tìm hiểu và trải nghiệm.

ADS_0748-2
Các sản phẩm mới được bổ sung gồm thiết bị 5G do Viettel làm chủ công nghệ. Bảo tàng số Viettel sẽ trưng bày các khí tài về quân sự công nghệ cao. Đến thăm bảo tàng, các khách mời, CBNV sẽ cảm thấy ấn tượng trước khả năng làm chủ về mặt nghiên cứu công nghệ và khoa học của Viettel.

ADS_0735

Phía trước hội trường cây Bao Báp được Ban tổ chức đặt nhiều khối thiết kế, trang hoàng từ cách đây 1 tuần. Hình ảnh quả địa cầu màu xanh và logo Viettel 35 năm được bao quanh bởi những trái tim thể hiện khát vọng, tầm vóc Viettel - một tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu, phát triển bền vững và luôn kiên trì với tầm nhìn "Sáng tạo vì con người". CBNV có thể  thoải mái check-in tại khu vực này, từ đó lan toả hình ảnh và triết lý Viettel ở dấu mốc tuổi 35.

ADS_0719-1
ADS_0770ADS_0761

Chương trình Lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất và Kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Tập đoàn sẽ được trực tiếp trên Viettel Family vào lúc 15h ngày 31/5/2024. Viettel Family xin mời đồng chí tham dự chương trình tại Viettel Family từ 15h ngày 31/5.

  • 1556
  • 8

Cán bộ nguồn Phó TGĐ thị trường kể chuyện 'luyện võ' tại Học viện Viettel

  • 220

Thi tìm hiểu an toàn lao động: Cơ hội cuối để người Viettel rinh giải hấp dẫn

  • 2959
  • 13

Không gì xúc động bằng 'tin chiến thắng' của Viettel

  • 507

Viettel và hành trình 35 năm phát triển bền vững

  • 560

Bài thơ 'từ trái tim' mừng Viettel 35 tuổi

  • 1042
  • 1

Làm thế nào để sử dụng huy hiệu Viettel 35 năm đúng cách?

  • 15930
  • 13
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua