Đón xem hành trình khát vọng của Viettel trên sóng truyền hình Quốc gia

Khánh Lê (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 18:25 - 30.05.2024

Bộ phim "Nơi khát vọng không bao giờ dừng lại” đánh dấu 35 năm phát triển của Viettel từ con số 0 đến thương hiệu viễn thông lớn thứ 2 thế giới sẽ phát sóng vào ngày 1/6/2024 trên kênh VTV1.

Hành trình vượt gian khó của Viettel, để từ một công ty nhỏ bé, với một dãy nhà cấp 4, một chiếc xe u-oát và 10 con người chuyên làm thuê trở thành công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam, một tập đoàn kinh tế quan trọng của đất nước, thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á và là niềm tự hào Việt trên bản đồ công nghệ thế giới sẽ được tái hiện trong 30 phút của bộ phim tài liệu mang tên “Nơi khát vọng không bao giờ dừng lại” trên VTV1.

TTH_6043

Không màu mè mà giản dị, câu chuyện của Viettel hiện lên sống động thông qua những thước phim tài liệu chân thực và những góc nhìn của lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội Nhân dân Việt Nam, lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Tập đoàn Viettel.

Đó là một Viettel đậm chất bộ đội cụ Hồ: giàu tình nghĩa, luôn đặt lợi ích của người dân làm mục tiêu phấn đấu, đặt phụng sự dân tộc làm kim chỉ nam; không ngừng đổi mới sáng tạo và tự đặt ra các thử thách để chinh phục những đỉnh cao mới để bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc và sự phát triển của quốc gia, hiện thực hóa khát vọng Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ hằng mong mỏi.

Bí quyết để Viettel vượt qua mọi thử thách cũng được hé lộ qua các tập phim, chính là không ngừng nỗ lực, không ngừng sáng tạo, truyền lửa đam mê và khát vọng dấn thân, với khát khao phụng sự Tổ quốc và song hành cùng thế giới để đưa các công nghệ mới lan tỏa đến mọi ngõ ngách trên toàn cầu.

f7b9b960deaf7ef127be

Phim tài liệu do Ban Thương hiệu và Truyền thông phối hợp với VTV sản xuất trong vòng 4 tháng, bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2024. Không chỉ ghi hình tại nhiều địa điểm tại Việt Nam, đoàn làm phim còn đặt chân đến một số quốc gia trên thế giới mà Viettel đang đầu tư như Peru, Mozambique và Campuchia.

Tại đây, ekip đã phỏng vấn, quay phim các lãnh đạo cấp cao và người dân địa phương chia sẻ về những đóng góp to lớn của Viettel đối với quá trình phát triển hạ tầng công nghệ, góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân ở những khu vực còn nhiều khó khăn, từ đó nâng cao hình ảnh và uy tín của các doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế, đồng thời thúc đẩy tình hữu nghị giữa Việt Nam và các quốc gia.

Xin mời các đồng chí cùng đón xem “Nơi khát vọng không bao giờ dừng lại” trên kênh VTV1 vào lúc 20h10, thứ 7, ngày 1/6/2024 - đúng ngày kỷ niệm 35 năm thành lập của Viettel.

  • 2245
  • 7

Chủ tịch Tập đoàn: 'Viettel sẽ ươm những mầm cây mới cho thế hệ mai sau'

  • 6775

Những bức ảnh xưa quý giá của người Viettel

  • 3172
  • 4

Viettel - Đại sứ của sự tử tế

  • 496

Tinh thần Viettel trong cảm nhận của lãnh đạo Đảng, Nhà nước

  • 1404

35 dấu ấn công nghệ của Viettel

  • 1798
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua