Viettel Discovery - Minigame giải ‘khủng’ kỷ niệm 35 năm truyền thống Tập đoàn

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:52 - 15.05.2024

So tài am hiểu về hành trình 35 năm Viettel xây dựng và phát triển, CBNV có cơ hội rinh về giải thưởng trị giá 1.000.000 VNĐ tại minigame “Viettel Discovery”.

Hưởng ứng không khí rộn ràng, phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn, Viettel Family phát động Minigame với tên gọi "Viettel Discovery". Minigame là dịp để người Viettel cùng nhau ôn lại những dấu mốc nổi bật, những thành tựu đáng nhớ của Tập đoàn trong quá trình hình thành, phát triển.

Điểm mới của minigame lần này là câu hỏi sẽ xuất hiện theo nhiều hình thức, từ đăng tải trực tiếp trong bài viết cho tới bài livestream. CBNV cần chú ý theo dõi để đưa ra câu trả lời chính xác. 

Cuộc thi sẽ diễn ra 2 số/tuần vào thứ ba và thứ sáu, từ ngày 17/5 - 7/6/2024. Các câu hỏi hoặc bài livestream sẽ xuất hiện trên Viettel Family từ 15h30. Link bài thi sẽ được gửi đến đồng chí theo hệ thống SMS của Viettel Family, đồng thời được đăng tải lên trang chủ.

Viettel Building 9 copy

Câu hỏi sẽ gắn với các chủ đề: 

- Lịch sử, truyền thống, văn hóa của Viettel từ khi thành lập đến nay ;

- Dấu mốc, giai đoạn, công trình, con người, sự kiện nổi bật của Viettel trong 35 năm ;

- Thành tựu tiêu biểu của Viettel trong quá trình xây dựng và trưởng thành.

Với mỗi số thi, 5 CBNV có câu trả lời chính xác theo thể lệ sẽ nhận về giải thưởng trị giá 1.000.000 VNĐ/giải. Thông tin chi tiết, đồng chí vui lòng liên hệ tới đồng chí Trần Tuấn Kiệt - kiettt3@viettel.com.vn

"Viettel Discovery" nằm trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn, bên cạnh các hoạt động chào mừng như xây dựng chuyên mục "Viettel 35 năm - Công nghệ từ trái tim" trên Viettel Family, cuộc thi Innovative-me 2024, cuộc thi "Vì Viettel, tôi sẽ...".

Kính mời đồng chí cùng theo dõi những thông tin mới nhất về minigame "Viettel Discovery" trong những bài đăng tiếp theo để tham gia và rinh về những giải thưởng hấp dẫn. 

  • 1702
  • 5

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 1165

Những người hùng đằng sau dự án cáp quang 1A

  • 1207

Đường trục đầu tiên: Công nghệ mới, rủi ro cao và lời giải của Viettel

  • 111
  • 1

Người làm báo chia vui với Viettel trong ngày đặc biệt

  • 69

Đường trục đầu tiên: Viettel đã làm gì với 2 sợi quang thừa?

  • 446

'Hành trình khát vọng' của Viettel: Khát vọng 178

  • 53
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua