Gian hàng Viettel hoạt động hết công suất tại MWC

Quỳnh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:34 - 08.03.2023

Một trong những kết quả nổi bật của Viettel tại MWC 2023 là cơ hội gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sâu về năng lực, sản phẩm với hơn 200 lãnh đạo, chuyên gia quốc tế.

Đại diện Cluster Power, một trong những công ty lớn nhất về cung cấp Data Center ở khu vực Đông Âu, trụ sở tại Rumani quan tâm đến sản phẩm SOC của Công ty An ninh mạng Viettel. Ông Bogdan Stoica, Giám đốc Phát triển kinh doanh mong muốn kết hợp cùng Viettel để tận dụng lợi thế 2 bên trong việc xây dựng các giải pháp ATTT để mở rộng thị trường châu Âu.

Một cuộc trao đổi trực tiếp trong phòng họp tại MWC 2023 giữa đại diện VCS với ông Anderson Slober Chea, Giám đốc vận hành của LTC Mobile, nhà mạng lớn nhất tại Liberia. Nhà mạng này muốn tìm hiểu và dùng thử các giải pháp an ninh mạng cho các doanh nghiệp và công ty viễn thông. COO của LTC Mobile đã biết tới thương hiệu Viettel tại châu Phi và lý do muốn chọn Viettel bởi quy mô toàn cầu và niềm tin của người dân châu Phi đối với doanh nghiệp đến từ Việt Nam.

Bà Rebecca Xu, COO của Almae Technologies (Pháp) muốn hợp tác với Viettel cung cấp thiết bị SFP gắn vào thiết bị chuyển mạch router, switch để hoàn thiện sản phẩm.

Tiến sĩ Mikhail Odit, phụ trách thiết kế về tần số vô tuyến của Greener Wave (Pháp) trao đổi với các chuyên gia của VHT về giải pháp phát triển thuật toán beamforming, một trong những công nghệ quan trọng nhất của 5G để tối ưu chất lượng dịch vụ cho người dùng.

Đại diện của Global Logic (Ba Lan) bất ngờ khi thấy sơ đồ mạng lưới, thiết bị trạm 5G tại gian hàng Viettel và chia sẻ khả năng Viettel có thể cung cấp mạng 5G Private cho một số khách hàng của công ty này đang ở dự định đầu tư xây dựng nhà mạng ở Việt Nam.

Lãnh đạo của Telcoin (Mỹ) muốn hợp tác với Viettel cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế từ Mỹ và Canada đến Việt Nam.

Trò chuyện với các chàng trai Viettel, ông Zohar Bali, CEO kiêm nhà đồng sáng lập sPark (Israel) chia sẻ ông từng đến Việt Nam nhiều lần và rất yêu đất nước này bởi văn hóa đa dạng, tính cách con người thân thiện. Con gái ông cũng đi thiện nguyện 3 lần ở Điện Biên. Ông Zohar Bali có kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam và muốn kết nối Viettel cũng như các doanh nghiệp Việt với doanh nghiệp Israel về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. “Viettel là doanh nghiệp Quân đội, gia nhập thị trường sau nhưng đã trở thành tập đoàn lớn trên toàn cầu. Từ kinh nghiệm ở Israel, 1 quốc gia nhỏ bé ở Trung Đông nhưng vươn lên thành siêu cường công nghệ, tôi mong Viettel sẽ có nhiều suy nghĩ đột phá, cởi mở để học hỏi ở cả thành công và thất bại, từ đó tiếp tục lớn mạnh hơn”, ông Zohar Bali nói.

Ông Robert Muller, CEO Big Network (Mỹ) bày tỏ muốn được hợp tác cung cấp đường trục không dây cho mạng 5G của Viettel.

Hệ sinh thái sản phẩm của VHT là điều gây hứng thú đối với bà Maggie Mukiibi Lutwama, CEO Công ty viễn thông UTCL (Uganda). Sau khi bị thuyết phục bởi hiệu quả của các giải pháp và sự am hiểu sâu của các nhân sự Viettel, CEO UTCL xin tư vấn của Viettel về việc nếu đầu tư mạng lưới mới thì nên chọn công nghệ 2G, 3G hay 4G.

Ông Frédérico Rosato, Giám đốc Kinh doanh của Digital Virgo (Pháp) vui mừng khi gặp các đại diện của Viettel tại MWC 2023. Ông cảm ơn Viettel đã cho Digital Virgo cơ hội đồng hành xây dựng hệ thống tính cước quốc tế trong thời gian qua. Ông Frédérico Rosato cũng hứa sẽ tích cực giới thiệu Viettel với cộng đồng thế giới và cam kết  đầu tư vào Việt Nam về lĩnh vực mới là đô thị thông minh trong thời gian tới.

Trong suốt 4 ngày diễn ra MWC 2023 tại Barcelona (Tây Ban Nha), gian hàng của Viettel đã đón gần 1.000 khách hàng, trong đó có khoảng 200 doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu về sản phẩm, giải pháp của Viettel tại Việt Nam cũng như các thị trường nước ngoài. Mời CBNV cùng xem thêm một số hình ảnh khác về sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp với Viettel tại MWC vừa qua:

Khám phá gian hàng Viettel tại MWC 2023 cùng Tinh Tế

MWC 2023: VTT và TikTok trở thành đối tác chiến lược

Viettel ký biên bản ghi nhớ với F5 Networks tại MWC 2023

Hình ảnh 10 thị trường được Viettel mang đến MWC

  • 1

Lời chào của Viettel tới bạn bè quốc tế tại MWC

  • 1

Thêm 1 thỏa thuận hợp tác mới của Viettel tại MWC 2023

  • 6

MWC 2023: Viettel đón hơn 300 lượt khách trong ngày khai mạc

  • 43

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua