Nhà máy in Viettel là 'The best choice' của Orion

Lan Anh (Công ty TM&XNK Viettel) đã đăng lúc 10:15 - 29.11.2023

Ngày 28/11, Nhà máy In Viettel - Viettel Commerce được Ông Park Se Yeol, TGĐ Orion trao kỷ niệm chương "The best choice" để khẳng định sự tin tưởng của công ty này đối với Viettel.

Tại buổi tọa đàm “Đối tác chiến lược đồng hành & phát triển cùng Orion” năm 2023 tổ chức tại Renaissance Riverside Hotel Saigon, Nhà máy In Viettel đã vinh dự nhận kỷ niệm chương “Viettel Printing& Packaging was selected as one of the best partners who share mutual development with Orion”. Đây là minh chứng thể hiện sự Tin tưởng - Cam kết đồng hành - Phát triển của Orion dành cho Nhà máy In Viettel.

Trao đổi trong buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Văn Hùng, Giám đốc Nhà máy In Viettel đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được cùng Orion đồng hành trong suốt thời gian qua. Đối với Nhà máy In Viettel, Orion không chỉ đơn thuần là đối tác, mà là những người bạn, những người đồng hành trong hành trình chung, cùng Viettel để đạt được những mục tiêu lớn lao, phồn thịnh, và quan trọng nhất là phát triển bền vững.

Trước những khó khăn, thách thức phức tạp và đa dạng trong thế giới kinh doanh ngày nay, Nhà máy In Viettel cam kết luôn cùng Orion chia sẻ kinh nghiệm, tri thức của Viettel để cùng Orion ngày một phát triển và cường thịnh. Nhà máy luôn đồng hành cùng Orion trong mọi hoàn cảnh dù là khó khăn, thiên tai khắc nhiệt nhất. Với phương châm “Viettel - Orion”, hai bên cùng nhau tận dụng sức mạnh của đội ngũ, kết hợp tài năng và sự sáng tạo để đưa ra những giải pháp tiên tiến và hiệu quả.

Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, trải qua bao thăng trầm, Nhà máy In Viettel luôn không ngừng lỗ lực phấn đấu để đưa những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất. Đến nay, Nhà máy là nhà in chiến lược của các đối tác lớn: Orion, Kinh đô, Richy, Tràng An, Habeco…..

Luôn quan tâm đến sự phát triển song hành bền vững với các đối tác, khách hàng, Viettel tin rằng sự kiện này chính là một cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 2024 sắp đến. Sự kiện không chỉ góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ lâu dài của Viettel - Orion mà còn mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác mới, góp phần gia tăng vị thế của Nhà máy In Viettel trên trường thương mại không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Dựa trên những giá trị đạo đức doanh nghiệp và giá trị cốt lõi của Viettel đã tuân thủ trong suốt hơn 15 năm qua cùng với các tiêu chuẩn chất lượng, Nhà máy In Viettel tin rằng sẽ cùng đối tác Orion nói riêng, các khách hàng nói chung tạo nên những bước tiến mới trong hành trình phát triển, gia tăng giá trị sống và sức khỏe người tiêu dùng và đồng lòng hướng tới những mục tiêu chung, cùng nhau phát triển bền vững hơn nữa.

  • 1909
  • 32
  • 15

Phong trào của Công đoàn Viettel 'rất đáng để học tập'

  • 1346

TV360 và nền tảng IoT của Viettel nhận giải Thành phố thông minh Việt Nam

  • 3536

Natcom - chú bé tí hon hoá khổng lồ

  • 79

Công ty 'hưởng lợi nhiều nhất từ AI' hợp tác Viettel

  • 78

Chủ tịch Tập đoàn biểu dương nỗ lực ứng dụng công nghệ của VTPost

  • 541

Natcom tiếp tục chinh phục nhiều dấu mốc mới quan trọng

  • 202
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua