Từ lời hứa với người dân đến 1.000 thuê bao sau 10 ngày phát sóng

Thúy Sương (Natcom) đã đăng lúc 15:00 - 29.02.2024

“Natcom sẽ phát sóng lại trạm tại Corail và cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến người dân” - Đó là lời hứa của TGĐ Natcom với người dân xã Corail trong lần đi công tác tại chi nhánh SUD năm 2023.

Corail, một xã vùng sâu tỉnh Grand'Anse, thuộc chi nhánh SUD với diện tích hơn 108 km2. Các cơ sở tài chính và kinh tế ở đây đều không có, người dân nơi đây sống nhờ nông nghiệp, chăn nuôi và đánh bắt cá. Tại đây không có cơ quan đại diện của Bộ Y tế mà chỉ có một phòng khám với một vài bác sỹ và y tá. Hạ tầng giao thông ở đây còn kém phát triển.

Tháng 10/2016, sau siêu bão Matthew đổ vào Haiti, hạ tầng của Natcom tại 2 tỉnh SUD và GRA thuộc khu vực miền Nam càng khó khăn hơn hết khi 98% số cột BTS bị đổ, đặc biệt toàn bộ hạ tầng viễn thông bị phá hủy trong khi đối thủ chỉ bị đổ 2 trạm BTS. Địa hình, đường xá khó khăn đã khiến Natcom không có sóng tại Corail trong 6 năm qua.

Sau 6 năm, khi Natcom đã đủ tiềm lực cộng với quyết tâm xoá các điểm trắng sóng, Ban TGĐ công ty đã quyết định đầu tư xây dựng hạ tầng mới tại các khu vực còn khó khăn, chưa có sóng Natcom, đặt biệt tập trung vào khu vực miền Nam để phát triển thuê bao nhằm rút ngắn khoảng cách về thị phần với đối thủ. Tháng 6 năm 2023 Tổng Giám đốc Nguyễn Huy Dung đã có chuyến công tác tại chi nhánh SUD, trực tiếp khảo sát hạ tầng viễn thông, thị trường tại các khu vực vùng sâu vùng xa như Corail, Tiburon….thuộc khu vực Miền Nam. Trao đổi với người dân địa phương, anh biết được dịch vụ viễn thông tại đây còn chưa tốt và họ mong muốn Natcom sẽ có mặt tại đây để mang tới một dịch vụ chất lượng hơn. Thấu hiểu được mong muốn của người dân, ngay sau chuyến công tác, Tổng Giám đốc Natcom đã chỉ đạo các đơn vị cùng chi nhánh SUD thực hiện nhanh chóng việc phát sóng trạm tại khu vực này.

Đ/c Nguyễn Huy Dung gặp mặt người dân Corail.

3 tháng làm việc liên tục, hiện thực hóa lời hứa với người dân Corail

Chi nhánh nhanh chóng bắt tay vào dựng trạm GRA074. Địa hình và đường xá của xã Corail khiến anh em kỹ thuật gặp rất nhiều khó khăn trong việc vận chuyển vật tư, trang thiết bị lên tuyến để thi công. Hầu hết quá trình vận chuyển đều phải dùng sức người và khó khăn chồng chất khó khăn khi thời điểm thi công đúng vào mùa mưa tại khu vực phía Nam. Tuy nhiên với kinh nghiệm và sự quyết tâm, các nhân viên kỹ thuật đã hoàn thiện lắp đặt trạm phát sóng mang đến dịch vụ cho bà con ngay từ đầu tháng 11.

Nhân viên kỹ thuật CN SUD triển khai xây dựng trạm.

Song song với quá trình dựng trạm GRA074, Giám đốc Chi nhánh SUD Nguyễn Ngọc Quỳnh đã trực tiếp đi gặp mặt với lãnh đạo địa phương, trường học, nhà thờ, kênh radio địa phương, các đại lý để phối hợp tối đa nguồn lực chuẩn bị sẵn sàng đưa dịch vụ tới người dân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc với thị trường mới, đ/c Quỳnh nhanh chóng thuyết phục được các “đối tác” địa phương hỗ trợ, hợp tác và tham gia chiến dịch bán hàng tại Corail. Bên cạnh đó, để phủ rộng hình ảnh quảng bá thương hiệu, cùng với quảng cáo trên sóng radio địa phương, chi nhánh SUD đã huy động lực lượng đồng loạt sơn tường tại một số điểm công cộng trên địa bàn chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình bán hàng.

Trưởng xã Corail thể hiện sự vui mừng vì sự có mặt của Natcom và hoàn toàn ủng hộ, hứa sẽ giúp đỡ Natcom: “Chúng tôi đánh giá cao việc Natcom đến tiếp xúc, thông báo trước khi cung cấp dịch vụ trên địa bàn, thể hiện sự tôn trọng cần thiết với chính quyền địa phương. Chúng tôi sẽ giúp đỡ Natcom mọi việc trong khả năng của mình”. Chính ông đã đứng tên đăng ký làm đại lý cho Natcom và hứa sẽ giới thiệu người tham gia bán hàng cùng với Natcom.

Đ/c Quỳnh – GĐ CN SUD gặp mặt, làm việc với các đơn vị trên địa bàn.

1000 thuê bao ngay sau 10 ngày bán hàng

Khi hạ tầng viễn thông đã đảm bảo, chất lượng dịch vụ đã được kiểm định, độ phủ sóng của thương hiệu Natcom đã được lan tỏa thì cũng là lúc “đội quân bán hàng” của chi nhánh SUD “xuất phát”. Ngày đầu tiên “xuất hành”, 10 nhân viên bán hàng không khỏi bất ngờ khi người dân đã hào hứng đón chờ Natcom ngay từ đầu cổng chào xã từ sáng sớm. Lần đầu tiên được đông đảo khách hàng tìm đến, 10 nhân viên vui mừng phục vụ hết công suất, tất cả nhân viên bán hàng đã tiên phong ở lại tại địa bàn dài ngày nhằm tối ưu hóa thời gian phục vụ bà con, tránh mất thời gian di chuyển.

Những gương mặt rạng rỡ đón chào Natcom và sự phấn khởi của người dân khi sử dụng dịch vụ là niềm vui, động lực cho anh em bán hàng chi nhánh SUD tăng tốc. Chỉ sau 1 tuần “ra quân” thuê bao tại Corail liên tục tăng vọt, trung bình 1 ngày tăng hơn 100 thuê bao. Vào 15/11/2023 thuê bao tại Corail chính thức đạt con số 1.000, đây là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của TGĐ Natcom khi quyết định đưa sóng đến với Corail.

Một người dân địa phương chia sẻ ấn tượng tốt khi sử dụng dịch vụ của Natcom: “Tôi đã mua sim của Natcom, tôi thấy dịch vụ Natcom chất lượng, giá rẻ và tín hiệu rất tốt. Tôi hy vọng Natcom sẽ duy trì dịch vụ tốt như vậy vì chúng tôi có trải nghiệm tệ khi sử dụng dịch vụ của Digicel. Cảm ơn Natcom đã đến với xã Corail”.

Quãng thời gian hơn 3 tháng ròng rãi từ lúc lên kế hoạch đến khi tận tay cung cấp dịch vụ cho người dân là hành trình đầy cảm xúc của cả đội ngũ Natcom. Lời hứa của CEO Nguyễn Huy Dung đã được hiện thực hóa trong niềm vui lớn của toàn xã Corail và giờ đây bà con càng thêm tin tưởng hơn về những dịch vụ của công ty.

Với mục tiêu đưa dịch vụ viễn thông tốt đến khắp người dân Haiti, Natcom sẽ không dừng lại ở xã Corail, những bước chân không mỏi sẽ tiếp tục đi đến mọi miền của quốc đảo, giúp tất cả người dân liên lạc, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà Natcom mang lại, quyết tâm từng bước giành thị phần của tất cả các khu vực tại Haiti. Thành công tại Corail không chỉ là kết quả ấn tượng tại địa bàn mới mà còn là lời giải cho phép thử cạnh tranh đối với thị trường mà đối thủ đã rất thành công, giờ đây Natcom hoàn toàn có thể tự tin đầu tư đến những khu vực khó.

Mỗi dự án hoàn thành không chỉ kết thúc một nhiệm vụ, đó còn là niềm tự hào với những giá trị tốt đẹp mà Natcom đã và đang mang lại cho cộng đồng.

Cuộc chạy tiếp sức để Natcom vươn lên số 1

  • 1

Natcom vươn lên số 1 trong năm khó khăn đỉnh điểm tại Haiti

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 2

Người Viettel dùng mồ hôi tự làm mát ở nơi nóng nhất cả nước

Những người Viettel vượt qua nỗi sợ trước ‘băng tần vàng’

  • 1

Những nơi không điện, không nước, chỉ có sóng Metfone

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua