Tập văn nghệ cùng Phó TGĐ là cảm giác thế nào?

Minh Anh - Kiều Hải (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 16:46 - 08.01.2024

Trong buổi tổng duyệt tại VDS, nhiều CBNV đã bày tỏ sự phấn khởi và niềm tự hào khi đứng chung sân khấu với lãnh đạo đơn vị, quyết tâm tạo nên một màn trình diễn đậm chất VDS.

Đúng giờ, 68 mảnh ghép với những vai trò khác nhau đã tập trung đầy đủ tại sàn tập tổng duyệt của TCT Dịch vụ số Viettel (VDS), sẵn sàng cho những giờ tập dượt theo chuẩn “sân khấu Chung kết WOW Viettel".  Ai ai cũng nắm vững tinh thần “bung hết sức mình", trình diễn như thể là lần duy nhất đứng trên sân khấu.

DSC04058

Điều đó có được là bởi chính đồng chí Trương Quang Việt - Bí thư Đảng uỷ, Phó TGĐ VDS đã có mặt từ sớm, sát sao chỉ đạo dự án từ khâu sản xuất âm nhạc đến trình diễn sân khấu. Sự có mặt của người chỉ huy giúp tinh thần toàn đội được nâng cao hơn bao giờ hết.

Anh Việt đã tham gia, không có lí do gì tôi không tham gia

Anh Tống Viết Hiếu, Trưởng phòng kinh doanh quốc tế, người đảm nhiệm vai trò rapper trong phân đoạn “Người Viettel chất" nhớ lại: “Hôm đó là một buổi ăn trưa bình thường giữa các anh em thân thiết. Tôi nghe thoáng loáng anh Khánh đạo diễn hỏi anh Việt rằng đơn vị mình có ai rap được không. Anh Việt chỉ mặt gọi tên tôi ra luôn, hình như anh đã phát hiện ra khả năng đó của tôi".

DSC03935

Theo anh Viết Hiếu, khoảnh khắc đó anh hoang mang lắm. Bởi anh là người trầm tính, hướng nội, lại chưa trình diễn trên sân khấu bao giờ. Khó khăn nhất với anh là câu chuyện làm sao để tự tin đứng trước đám đông.

Anh Viết Hiếu bày tỏ: “Tôi đã hơn 30 rồi, còn là quản lý nữa. Việc lên sân khấu yêu cầu một hình ảnh khác hoàn toàn, cũng sợ nhân viên nhìn vào lại mất cái uy của quản lý. Nhưng đến anh Việt ở cấp bậc cao như vậy còn còn không ngần ngại, tôi cũng quyết tham gia". Chính sếp Việt là người đã tiếp năng lượng giúp anh mạnh dạn nhận nhiệm vụ sáng tác và trình diễn như rapper chuyên nghiệp trên sân khấu.

Có vai trò hát mở màn, anh Hiếu khẳng định: “Tôi phải giữ được sự hăng hái, năng lượng để truyền lửa cho đội ở các phân đoạn sau. Đặc biệt, khi biết ngay sau đó là phân đoạn hoành tráng có anh Việt dẫn dắt thì tôi càng tự hào hơn, vì mỗi thành viên không kể cấp bậc đều đang cố gắng hết sức cho tiết mục”.

Dưới góc nhìn của một “chiến binh dưới trướng", Phó Tổng Giám đốc Trương Quang Việt tuy là người rất hoà đồng nhưng cũng rất quyết liệt. Trong cả công việc hay với tiết mục biểu diễn, anh đều chỉ đạo sát sao đến cùng, chú ý đến từng chi tiết nhỏ. 

Như những người anh em cùng tập luyện

Anh Võ Hồng Quân, Trung tâm phát triển sản phẩm đã gắn bó với Viettel được 8 năm nhưng đây là lần đầu tiên anh chứng kiến lãnh đạo TCT trực tiếp tham gia một chương trình văn nghệ. Anh cho biết: “Một sự kiện nghệ thuật cấp Tập đoàn mà có anh Việt - Bí thư Đảng uỷ tham gia cùng anh em khiến tôi thấy rất bất ngờ nhưng cũng rất phấn khởi".

ABC_5609

Theo anh Hồng Quân, các thành viên tham gia đều không phải dân chuyên nên sẽ có độ ái ngại nhất định. Nhưng khi thấy sếp không chỉ tham gia mà còn trực tiếp dẫn dắt đội với tinh thần rất tốt, mỗi nhân viên đều cảm thấy tự tin hơn, và có trách nhiệm hơn. Bởi đây không chỉ là một tiết mục vui chơi đơn giản nữa mà là một nhiệm vụ. Mỗi mảnh ghép đều có trọng trách mang tinh thần của VDS lan toả đến Tập đoàn.

Anh cũng khẳng định: “Nhiều người vẫn nghĩ việc đứng cùng sân khấu, tập cùng một động tác với sếp chắc áp lực lắm. Nhưng tôi không hề thấy vậy. Bình thường anh Việt vốn đã rất thân thiện, hoà đồng cùng anh em trong công ty. Khi tập luyện tôi thấy rất thoải mái, rất vui vẻ như anh em một nhà cùng tập luyện với nhau".

DSC03975

Là người chơi cajon nên anh Quân có một chút am hiểu về kiến thức chơi trống. Việc anh cởi mở đề xuất ý tưởng mới với sếp Việt cho tiết mục đánh trống là chuyện hết sức tự nhiên và không có bất cứ rào cản nào. Dù là một lãnh đạo, anh Trương Quang Việt luôn lắng nghe những chia sẻ của CBNV và tạo điều kiện cho mọi người được thoả sức sáng tạo, phát triển thêm cho tiết mục.

Giữa sếp và nhân viên như không hề có khoảng cách

Đào Ngọc Bích là một nữ kỹ sư Gen Z được Phó Tổng Giám đốc Trương Quang Việt trực tiếp “chọn mặt gửi vàng" để hát chính trong tiết mục. Theo Ngọc Bích, không trực tiếp làm việc thường xuyên cùng anh Việt, nhưng anh vẫn để ý, phát hiện tài năng và tin tưởng giao nhiệm vụ khiến Bích rất vui và bất ngờ.

ABC_5669

Ngọc Bích kể lại: “Khi có anh Việt tham gia cùng, tôi cảm giác được truyền lửa, cảm thấy tiết mục của đơn vị trở nên đặc biệt hơn và có tinh thần tập luyện hơn. Trong lúc tập anh Việt quan tâm từng chi tiết, kiểm soát các khâu tập luyện, hỏi han anh em tập luyện đến đâu rồi, có vất vả quá không để điều chỉnh lại…”

ABC_5614

Bích cho biết, dù lịch trình làm việc hết sức bận rộn, sếp Việt vẫn luôn cố gắng dành thời gian để tập luyện cùng đội ngũ. “Lần đầu tiên tập đánh trống, nhưng sếp Trương Quang Việt chỉ mất 30 phút để đánh thành thục như một tay trống cừ khôi. Tôi và các thành viên khác hết sức kinh ngạc và khâm phục anh, tự nhủ mình phải xốc lại tinh thần và cố gắng nhiều hơn nữa".

DSC03941

Chung kết cuộc thi WOW Viettel sẽ diễn ra lúc 14h ngày 9/1. Kính mời đồng chí tham dự và bình chọn, dự đoán các đội thi xuất sắc nhất TẠI ĐÂY.

  • 2940
  • 12
  • 2

Viettel Commerce vượt cúm sốt, quyết tạo nên tác phẩm 'để đời'

  • 1590
  • 2

Dành 300% sức lực cho Chung kết WOW Viettel để 'chuẩn' như vũ công

  • 1336
  • 1

Đội VTX 'dò đá qua sông' để mang 'nhạc sống' đến Chung kết WOW Viettel

  • 989

Gan dạ như cách VAM thi WOW Viettel

  • 2097
  • 3
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua