Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu một 'ý chí sắt đá' từ Thể Công - Viettel

Minh Phúc (Công ty Thể thao Viettel) đã đăng lúc 10:48 - 29.05.2024

Chiều 28/5, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã gặp gỡ, chúc mừng và biểu dương những kết quả ấn tượng của CLB Thể Công - Viettel thời gian qua.

Tại buổi gặp gỡ chiều 28/5, Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh sự sáng tạo, linh hoạt và ý chí quyết tâm của ban lãnh đạo, cầu thủ Thể Công - Viettel trong thời điểm khó khăn. Đứng trước thách thức, Thể Công - Viettel càng phải tìm hướng đi mới, có chiến thuật mới, tìm kiếm nhân tố mới.

"Chúng ta đã vượt qua khó khăn với thành tích ấn tượng. Năm trận liên tiếp Thể Công - Viettel có 1 trận hòa và 4 trận thắng dù chấn thương, thiếu hụt lực lượng. Chúng ta nhìn thấy sự cố gắng của ban huấn luyện - đã tìm ra những sơ đồ phù hợp, những nhân tố mới. Đã có lúc chúng ta bị nghi ngờ về năng lực, chúng ta nhận lấy những thất vọng… nhưng khi vào guồng, chính những kết quả này đã thay cho mọi lời chứng minh", Chủ tịch Tào Đức Thắng đánh giá.

01-chu-tich-bieu-duong
Chủ tịch Tào Đức Thắng, Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn Dương Văn Toàn cùng Chánh Văn phòng Tập đoàn Nguyễn Hữu Hùng gặp gỡ, động viên các cầu thủ Thể Công - Viettel.

Người đứng đầu Tập đoàn nhắc CLB Thể Công - Viettel về sự quan tâm sát sao, thường xuyên của Bộ Quốc phòng dành cho các cầu thủ áo lính, về kỳ vọng cũng như những động viên, khích lệ từ các thủ trưởng Bộ Quốc phòng. Điều đó đồng nghĩa Ban Huấn luyện và các cầu thủ phải cố gắng hơn nữa.

Về các trận đấu tới đây, Chủ tịch Tào Đức Thắng quán triệt: “Chúng ta còn 5 vòng đấu trước mắt. Toàn đội phải tập trung và có đấu pháp phù hợp để có kết quả tốt nhất, đạt được mục tiêu ban đầu đã đề ra. Điều quan trọng lúc này là một ý chí sắt đá. Dù trước mắt là mục tiêu rất thách thức, nhưng chúng ta không thay đổi mục tiêu. Các bạn hãy nỗ lực để xứng đáng với tin yêu của CBNV Tập đoàn và người hâm mộ.”

Thay mặt toàn đội, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ quyết tâm đến cùng và nỗ lực không ngừng nghỉ cho những trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ chiều 28/5:
Đại diện các cầu thủ Thể Công - Viettel tại buổi gặp gỡ có đội trưởng Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đức Chiến, thủ môn Quàng Thế Tài. Đây là các cầu thủ chơi rất tốt thời gian qua.
Chủ tịch Tập đoàn tặng hoa, chúc mừng sinh nhật HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.
Người đứng đầu Tập đoàn yêu cầu Ban Huấn luyện và các cầu thủ phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong giai đoạn cuối mùa, giữ vững mục tiêu top 3 đề ra từ đầu giải.
08_chu_tich_bieu_duong
Chủ tịch Tào Đức Thắng khen ngợi Pedro Henrique - tân binh chơi rất hay từ khi cập bến Thể Công Viettel.
Nguyễn Công Phương, tài năng chưa tròn 18 tuổi của Thể Công - Viettel cũng nhận được sự kỳ vọng, căn dặn từ người đứng đầu Tập đoàn.
Sự quan tâm của Chủ tịch Tập đoàn sẽ tăng thêm động lực cho các cầu thủ Thể Công - Viettel trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Vượt qua chông gai bằng tinh thần người lính

Thể Công – Viettel liên tiếp phải đối mặt với thách thức khi trong cùng một thời điểm, đội bóng vừa bị mất người do thẻ phạt, vừa thiếu nhiều cầu thủ trụ cột đang gặp chấn thương. Pedro Henrique, cầu thủ mũi nhọn trên hàng công bị “chăm sóc” đến mức phải rời sân ngay trong khoảng thời gian đầu trong trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai ngày 5/5.

Ba trận liên tiếp sau đó, chúng ta không có “ngòi nổ” này. Thủ môn Phạm Văn Phong dính chấn thương dài hạn. Có những trận, chúng ta phải đối mặt với việc Jaha, Nguyễn Thanh Bình, Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng… không thể thi đấu.

Nhưng những khó khăn không làm chúng ta chùn bước. Thể Công – Viettel đã có 3 chiến thắng liên tiếp trong tháng 5 trước Nam Định, Khánh Hòa và Công An Hà Nội. Đặc biệt chiến thắng ngày 26/5 trước Công An Hà Nội là chiến thắng thứ 3 trước đối thủ này trong mùa giải năm nay.

Trong trận đấu ngày 26/5, bước vào phút 13, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối phương Pedro Henrique đã nhanh như cắt, chớp thời cơ thoát xuống dứt điểm vào lưới thủ môn Nguyễn Filip. Và cũng chính cầu thủ số 97 đã nhân đôi cách biệt ở phút thứ 26. Bàn thắng thứ 2 này giúp cho sân Hàng Đẫy như bùng nổ, tiếng hô vang Thể Công – Viettel không dứt.

Sau chuỗi 3 trận toàn thắng, các cầu thủ CLB  Thể Công – Viettel tràn đầy quyết tâm khi đón tiếp CLB Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h15, thứ Năm ngày 30/5/2024 và được truyền hình trực tiếp trên TV360, VTV5. Trận đấu được xem là bước ngoặt mùa giải khi đây là cơ hội để chúng ta bám đuổi mục tiêu top 3. Kính mời CBNV đến sân và sử dụng thẻ nhân viên để vào sân miễn phí qua cửa B10, đồng thời tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ áo lính của chúng ta.

  • 4369
  • 12
  • 7

Thể Công - Viettel thắng đội số 1 V.League với 90% cầu thủ tự đào tạo

  • 1017

Chiến thắng derby thủ đô - cú hích tinh thần cho Thể Công - Viettel

  • 2234
  • 2

Thể Công - Viettel thể hiện bản lĩnh trong thời khắc khó khăn

  • 979
  • 1

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

  • 1154

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

  • 1029

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 324

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua