Khám phá ý nghĩa logo Viettel Marathon do chính người Viettel sáng tạo

Việt Hoàng (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 15:56 - 29.08.2024

Logo Viettel Marathon do chính người Viettel thực hiện từ khâu ý tưởng cho đến thiết kế, truyền tải chính xác giá trị và tinh thần Viettel.

Tại buổi họp báo công bố giải chạy, logo Viettel Marathon 2024 đã nhận được phản hồi tích cực từ lãnh đạo và phóng viên tham dự nhờ thiết kế phù hợp xu hướng hiện đại và ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Logo Viettel Marathon 2024 trước hết tuân thủ nhận diện thương hiệu Viettel trên toàn cầu từ font chữ đến màu sắc, đồng thời nắm bắt xu hướng thiết kế tối giản, tương tự các sự kiện thể thao lớn trên thế giới như Olympics Paris 2024, Tokyo Marathon, Seoul Marathon,...

Logo Viettel Marathon với cụm chính là tên thương hiệu, kèm theo biểu tượng sáng tạo để tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
Logo chính thức của Viettel Marathon mang hơi thở hiện đại.

Lý giải về logo Viettel Marathon, tác giả cho biết ký hiệu ở bên phải logo mang nhiều lớp nghĩa. Tầng nghĩa thứ nhất đó là liên tưởng đến dáng người chạy marathon; ba cung đường chạy tại ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia trong mùa giải đầu tiên 2024. 

Lớp nghĩa thứ hai, ba đường song song tượng trưng cho tinh thần bình đẳng và đoàn kết giữa ba nước Đông Dương. Điểm đặc biệt của Viettel Marathon chính là đây là sự kiện củng cố tinh thần hữu nghị, hợp tác, kết nối giữa các quốc gia, đặc biệt trong bối cảnh khu vực Đông Dương đang ngày càng phát triển và hội nhập sâu rộng. Viettel Marathon 2024, với thông điệp này, mong muốn mang đến một tinh thần thể thao không biên giới, nơi mọi người đều có cơ hội tham gia và cống hiến, bất kể quốc gia hay vùng miền.

Về mặt bố cục, tổng thể logo nằm trong khối vuông, 3 đường ký hiệu góp phần tạo bố cục vững chắc, mạnh mẽ, phù hợp với sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế. 

Cuối cùng, màu sắc chủ đạo của logo đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu Viettel, không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn thể hiện khát vọng đưa hình ảnh của Viettel vươn ra toàn cầu. Mỗi bước chân trên cung đường chạy của các vận động viên đều sẽ mang theo dấu ấn của Viettel, không chỉ là sự hiện diện trong khu vực mà còn là khát vọng chinh phục những tầm cao mới trên bản đồ quốc tế.

Logo Viettel Marathon tôn vinh Unitel và Metfone nhân dịp kỷ niệm 15 năm kinh doanh tại hai thị trường Lào và Campuchia.

Logo Viettel Marathon tôn vinh Unitel và Metfone nhân dịp kỷ niệm 15 năm kinh doanh tại hai thị trường Lào và Campuchia. 

Đồng chí hãy cùng chia sẻ và lan toả thông điệp của Viettel Marathon nhé! 

Nhanh tay đăng ký tại đây để hưởng giá ưu đãi dành riêng cho người Viettel: https://forms.gle/zA1rtTF59hFv66Cf7. Hotline: 0972035928.

Lưu ý: Người Viettel tham gia các chặng tại Lào và Campuchia cần chủ động đáp ứng các quy định của Bộ Quốc phòng và đơn vị khi đi nước ngoài.

  • 2

Viettel ra mắt dịch vụ xem phim 4K cho mạng 5G

  • 87

Viettel Quảng Bình: 20 năm hành trình vì khách hàng

  • 79

Bước tiến mới cho 'bộ não số' Viettel IOC tại Đà Nẵng

  • 140

Khám phá ý nghĩa logo Viettel Marathon do chính người Viettel sáng tạo

  • 2

Người bán hàng xuất sắc trong lĩnh vực Supply Chain

  • 89
  • 2

'Nếm đòn' và lớn lên từ gia đình Thương hiệu và Truyền thông Viettel

  • 629
  • 1

Hậu phương nói gì về người làm Thương hiệu và Truyền thông ở Viettel?

  • 411
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua